Kinh nghiệm điều trị đau khớp hiệu quả

12/08/2014 08:00 GMT+7

Bác H.A.L 65 tuổi (Hoàng Cầu, Hà Nội): Trước đây tôi thường xuyên bị đau lưng, đi khám được bác sỹ chẩn đoán là thoái hóa, vôi hóa cột sống và cho đơn thuốc về điều trị.

Khi uống thuốc thì hết đau nhưng khoảng nửa năm sau bệnh lại tái phát, phải tiếp tục uống thuốc giảm đau để điều trị, cứ như thế trong khoảng vài năm nhưng ngày càng có nhiều lần bị đau hơn. Sau đó, xem ti-vi tôi được biết đến một sản phẩm của Mỹ là sự kết hợp một số hoạt chất với nhau có tác dụng trong điều trị bệnh thoái hóa khớp, gai cột sống của tôi nên tôi đã sử dụng trong hai tháng liên tục. Kết quả là tôi dường  như đã khỏi bệnh. Theo lời khuyên của bác sỹ, cứ ba tháng tôi lại uống một đợt, mỗi đợt một tháng. Hiện nay, tôi không bị những cơn đau lưng hành hạ nữa, mọi hoạt động, cử động đều thoải mái. 

Kinh nghiệm điều trị đau khớp hiệu quả 1

Ông C.L.G 62 tuổi (Tân Bình, Tp. HCM)): Tôi đã bị thoái hóa đốt sống cổ nhiều năm nay. Bệnh ngày càng nặng, rất hay bị đau cổ, gáy và còn bị thiểu năng tuần hoàn não do thoái hóa đốt sống cổ gây ra. Khi đi khám, được bác sỹ cho uống thuốc giảm đau, nhưng tôi có nói với bác sỹ là tôi sợ bị tác dụng phụ gây chảy máu dạ dày của các thuốc giảm đau và bác sỹ có cho tôi sử dụng một sản phẩm sản xuất tại Mỹ trong hai tháng liên tục và cho kết quả tốt. Theo lời khuyên của bác sỹ, cứ ba tháng tôi sử dụng một đợt, mỗi đợt một tháng và những tháng không uống sản phẩm đó thì tôi uống viên sụn vi cá mập. Với cách sử dụng này, có thể nói bệnh đã giảm đi rõ rệt và tôi không phải sử dụng thuốc giảm đau nữa.

Bác G.C.M 58 tuổi (Tp. Bắc Ninh): Tôi bị đau khớp gối bên trái đã nhiều năm, trước đây đau nhẹ thì cố chịu nhưng phải dừng các hoạt động thể thao. Tuy nhiên, ngày càng đau nhiều hơn, đi khám thì biết bị thoái hóa khớp nên tôi phải dùng thuốc. Tìm hiểu qua báo chí, tôi thấy có một sản phẩm của Mỹ rất tốt cho bệnh thoái hóa khớp của tôi mà lại không có tác dụng phụ trên đường tiêu hóa nên tôi đã sử dụng. Kết quả là đầu gối của tôi không bị đau nữa và tôi lại bắt đầu tập luyện thể thao trở lại, sức khỏe tốt lên trông thấy.

Kinh nghiệm điều trị đau khớp hiệu quả 2
 
Theo ông Nguyễn Xuân Vĩnh (chuyên gia y tế của tập đoàn Earth’s Creation, Mỹ), Collagen type II, Glucosamine và MSM là những hoạt chất hàng đầu trên thế giới hiện nay về dự phòng, hỗ trợ điều trị đau khớp, thoái hóa khớp, giúp bảo vệ, tái tạo sụn, duy trì dịch khớp cũng như tăng khả năng cử động của khớp. Nói về thoái hóa khớp, ông cho biết đây là bệnh rất phổ biến ở người trung niên và cao tuổi. Thoái hóa khớp thường gây đau và hạn chế vận động ở khớp thoái hóa như đau lưng, đau cổ, đau sau gáy, đau khớp gối, khớp vai…

Thoái hóa khớp có thể đẫn đến gai xương, vôi hóa, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa hay tàn phế. Việc điều trị thoái hóa khớp càng sớm càng tốt và sẽ giúp duy trì chức năng bình thường của khớp, làm chậm quá trình thoái hóa giúp duy trì đời sống năng động cho người bệnh. 

Kinh nghiệm điều trị đau khớp hiệu quả 3

THÔNG TIN CHO BẠN:

Viên bổ khớp HYALOB là một sản phẩm của tập đoàn EARTH’S CREATION (Hoa Kỳ) phối hợp các thành phần gồm có: Glucosamine; Collagen type II và MSM (Methyl Sulfonyl Methane), được sử dụng để khôi phục lại sụn khớp bị tổn thương trong các bệnh khớp có tổn thương sụn như: thoái hoá khớp, thấp khớp,viêm khớp, chấn thương khớp…

Trong đó:

Collagen type II (cung cấp hai thành tố chính là chondroitin và hyaluronic acid) giúp tăng cường dịch nhầy khớp và tăng nuôi dưỡng sụn, tăng khả năng đàn hồi của sụn và hạn chế phá hủy sụn..

Glucosamine đã được cơ quan dược phẩm châu Âu (EMEA) đưa vào danh mục giúp cải thiện cấu trúc trong bệnh khớp. Nó có tác dụng bảo vệ và tái tạo tế bào sụn khớp, tăng nuôi dưỡng sụn khớp, có rất ít tác dụng phụ chỉ một số trường hợp dị ứng nhẹ ở những người quá mẫn cảm.

MSM là hoạt chất có công dụng giúp khớp thoái hóa cử động dễ dàng hơn.

Viên bổ khớp HYALOB mang lại bốn tác dụng chính như sau:

* Tăng sinh sụn

* Tăng dịch khớp

* Tăng độ nhầy dịch khớp

* Chống co cơ giúp vận động dễ dàng hơn.

HYALOB được coi là bước đột phá trong phòng ngừa, hỗ trợ điều trị đau khớp, thoái hóa khớp.

HYALOB được ưa dùng vì giải quyết những tổn thương của sụn khớp và giải quyết được hầu hết những triệu chứng cho bệnh nhân.

HYALOB sản xuất tại Hoa Kỳ theo tiêu chuẩn của FDA (cơ quan quản lý dược và thực phẩm Hoa Kỳ). Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty Mỹ Việt (VNUS), có mạng lưới phân phối đến hầu hết các nhà thuốc tại Tp. HCM, Hà Nội và có đại lý tại các tỉnh thành trên cả nước.

Kinh nghiệm điều trị đau khớp hiệu quả 4

* Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

GPQC : 734/2014/XNQC-ATTP
Để biết thêm về thông tin sản phẩm vui lòng liên hệ:
Tư vấn: Hà Nội (04. 3641 6490) – Hồ Chí Mính (08. 62 731 466)
Email: ceo@webyte.vn;
Website : www.webyte.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.