Kinh hoàng vụ 10 con chó hoang tấn công khiến cô gái nguy kịch

Ngọc Quý
Ngọc Quý
28/12/2020 00:14 GMT+7

Khi đi dạo trên một con đường gần nhà, cô gái 20 tuổi ở Nga bất ngờ bị một bầy chó hoang ít nhất 10 con tấn công. Chúng cắn vào mặt, tay và chân cô gái. Vết thương ở tay, chân sâu đến tận gân và xương.

Cô Tatyana Loskutnikova bị bầy chó tấn công khi đang đi bộ trên một con đường ở thành phố Ulan-Ude, thuộc vùng viễn đông Siberia (Nga) vào ngày 23.12, theo Daily Mail.
Lúc đó, nhiệt độ ngoài trời xuống đến âm 22 độ C. Bất chấp quần áo mặc dày để chống lại cái lạnh của cô Tatyana, bầy chó hoang đã cắn rách quần áo ở tay và chân cô.
Một số vết cắn sâu đến tận xương. Chúng cũng cắn vào mặt cô gái trẻ. Khi những người xung quanh phát hiện vụ việc, họ đã xông đến đánh đuổi bầy chó cứu cô Tatyana.
Người đầu tiên phát hiện là cô Alexandra Andreevna. Cô nghe tiếng chó sủa gần nhà nên đã chạy ra xem.
“Tôi thấy một chiếc ba lô trên mặt đường, rồi tôi nhìn thấy bầy chó lao vào tấn công một người nằm trên mặt đất. Bầy chó có khoảng 10 con, thậm chí nhiều hơn. Cô gái nằm trên mặt đất và không còn la hét nữa”, cô Alexandra kể lại.
Cô đã dùng gậy đánh đuổi bầy chó, đập mạnh vào hàng rào để cầu cứu mọi người đến giúp. Nhiều người vội chạy đến, trong đó có cả cảnh sát.
Một con trong bầy chó đã lao đến cắn viên cảnh sát. Ông đã rút súng bắn chết nó tại hiện trường. Xe cấp cứu lập tức được gọi đến.
Cô Tatyana được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch, chảy nhiều máu, tụt huyết áp, phải dùng máy thở và đưa vào trạng thái hôn mê. Khuôn mặt cô gái trẻ bị biến dạng với những “tổn thương không thể nhận dạng”. Bác sĩ phải cắt bỏ một phần mí mắt cô.
“Cô gái bị cắn khắp người, chỉ còn đôi mắt là không bị tổn thương. Các bác sĩ phẫu thuật, giải phẫu thần kinh, chấn thương chỉnh hình, tai mũi họng và phẫu thuật hàm mặt đều đang cố gắng để cứu sống cô ấy”, người phát ngôn bệnh viện cho biết.
Ngay sau đó, cảnh sát địa phương đã truy lùng bầy chó hoang và bắn hạ toàn bộ để đảm bảo sự an toàn cho người dân. Các nhà chức trách cũng thực hiện xét nghiệm để kiểm tra xem bầy chó có bị bệnh dại hay không. Vụ việc vẫn đang được điều tra, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.