Kiểu mát xa kinh dị ở Mỹ: Cho con trăn trườn khắp người

Ngọc Quý
Ngọc Quý
28/06/2019 21:29 GMT+7

Những khách hàng đến tiệm Dreaming Goddess ở New York (Mỹ) sẽ được trải nghiệm hình thức mát xa mới rất độc đáo. Lũ trăn sẽ được thả lên cơ thể khách hàng và mát xa bằng cách trườn khắp người họ.

Mát xa trăn là hình thức mát xa kỳ lạ mới xuất hiện gần đây ở Mỹ. Đây có thể là trải nghiệm kinh dị với những người sợ trăn, rắn, theo Fox News.
Người trực tiếp thực hiện mát xa trăn ở tiệm Dreaming Goddess là cô Serpentessa.
Mỗi lần mát xa sẽ kéo dài khoảng 1 giờ 15 phút. Khách hàng sẽ được thư giãn khi những cơ bắp của lũ trăn siết và bò trên cơ thể họ. Giá cho một lần mát xa là 300 USD (tương đương 7 triệu đồng).
Hình thức mát xa này có thể kích thích các dây thần kinh phế vị, giải phóng hoóc môn endorphin và oxytocin, giúp cơ thể cảm thấy vui vẻ, thoải mái, cô Serpentessa cho biết.
Tuy nhiên, một vấn đề khiến nhiều người cảm thấy ngần ngại là liệu có an toàn không khi sử dụng trăn để mát xa.
Serpentessa cho biết cô cũng không thể điều khiến lũ trăn trườn đến vị trí mong muốn trên cơ thể khách hàng. Tuy nhiên, những con bò sát này chưa bao giờ làm ai bị thương khi đang mát xa, Serpentessa tiết lộ với theo CBS New York.
Những lo ngại của về sự an toàn khi dùng trăn để mát xa là có cơ sở khi ngay cả những con trăn đã được huấn luyện cũng có thể gây nguy hiểm.
Các chuyên gia cho biết trăn hiếm khi chủ động tấn công người. Trong hầu hết các trường hợp, chúng chỉ tấn công khi cảm thấy bị đe dọa, theo Live Science.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.