Khởi động chương trình ‘Dinh dưỡng lành cho trẻ em khôn lớn’ niên học 2019-2010

03/10/2019 11:06 GMT+7

Ngày 27.9, tại tỉnh Bắc Ninh - Quỹ khuyến học sữa đậu nành Việt Nam đã phát động chương trình “Dinh dưỡng lành cho trẻ em khôn lớn” học kỳ I, năm học 2019-2020.

Chương trình đã trao tặng 846.000 hộp sữa đậu nành Fami Kid đến 84.600 học sinh tiểu học tại các trường trên địa bàn 4 tỉnh Yên Bái, Hải Dương, Bắc Giang, Thái Bình với tổng giá trị lên đến 2,8 tỉ đồng.
Chương trình khởi nguồn và lấy cảm hứng từ chương trình nhân đạo “Giáo dục vệ sinh dinh dưỡng học đường” của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ và Hội chữ thập đỏ Hoa Kỳ tài trợ thông qua Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam. Chương trình đã tổ chức 4 năm liên tiếp trên hành trình mang nguồn dinh dưỡng lành đến cho các em học sinh tiểu học.
PGS-TS Lê Bạch Mai - nguyên Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia đã chia sẻ về giá trị dinh dưỡng của đậu nành và lợi ích với sự phát triển thể chất và trí não của trẻ.
Ông Ngô Văn Tụ - Giám đốc Quỹ khuyến học Sữa đậu nành VN chia sẻ: “Chương trình “Dinh dưỡng lành cho trẻ em khôn lớn” đã không ngơi nghỉ mang nguồn dinh dưỡng lành đến cho trẻ em Việt Nam, trở thành một trong những hoạt động xã hội ý nghĩa tiêu biểu của Quỹ. Sự đón nhận và yêu thích từ các em cũng như sự cải thiện về sức khỏe và thể chất rõ ràng ở trẻ là nguồn động viên tích cực giúp Quỹ tiếp tục bền bỉ trên hành trình này trong nhiều năm về sau”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.