Khỏe đẹp nhờ 'chuyện chăn gối'

21/05/2015 07:23 GMT+7

(TNO) Hoạt động chăn gối không chỉ giúp mối quan hệ vợ chồng trở nên khắng khít hơn mà còn đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

(TNO) Hoạt động chăn gối không chỉ giúp mối quan hệ vợ chồng trở nên khắng khít hơn mà còn đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Quan hệ tình dục giúp giảm căng thẳng - Ảnh: Shutterstock
Giảm căng thẳng
Quan hệ tình dục giúp tạo ra một sự cân bằng giữa sức khỏe cảm xúc và tinh thần vì có tác dụng đẩy lùi căng thẳng hiệu quả, theo trang tin healthmeup.com dẫn nguồn từ các chuyên gia sức khỏe Ấn Độ. Sau khi “mây mưa”, não giải phóng endorphin giúp giảm căng thẳng, tạo ra trạng thái hưng phấn.
Thúc đẩy hệ miễn dịch
Làm tình thường xuyên kích thích sản xuất các hợp chất chống vi rút trong cơ thể. Nghiên cứu gần đây tiết lộ rằng quan hệ tình dục có có thể giúp duy trì kháng thể ở một mức độ cao hơn, do đó bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh truyền nhiễm.
Cải thiện giấc ngủ
Nếu bạn bị chứng mất ngủ, hãy thử quan hệ tình dục trước khi đi ngủ vì việc này giúp cơn buồn ngủ mau ập đến.
Bảo vệ tim mạch
Một nghiên cứu gần đây cho thấy cánh nam giới quan hệ tình dục nhiều hơn hai lần một tuần ít có nguy cơ bị đau tim hơn so với những mày râu hay lãng tránh chuyện “trả bài”.
Củng cố cơ xương chậu
Sex liên quan đến việc sử dụng một số cơ bắp, do đó, nó có thể giúp bạn phát triển cơ bắp vùng xương chậu mạnh hơn.
Cải thiện vẻ bề ngoài
Tình dục có thể xem là liệu pháp làm đẹp cho phụ nữ, vì trong quá trình giao hợp, hàm lượng hóc môn sinh dục estrogen sẽ tăng gấp đôi, từ đó làm cho mái tóc trở nên sáng bóng và làn da mềm mại hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.