Trung tâm Sửa chữa - Bảo trì Viên Mỹ hỗ trợ spa hoạt động ổn định

22/10/2019 12:40 GMT+7

Không chỉ giúp chủ spa khắc phục trở ngại các trang thiết bị, Trung tâm Sửa chữa - Bảo trì Viên Mỹ còn cung cấp dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao. Bởi Viên Mỹ mong hỗ trợ hoạt động spa ổn định, phát triển.

Song song với thuận lợi, kinh doanh spa còn đem lại nhiều khó khăn cho chủ đầu tư. Một trong các yếu tố kinh doanh khiến người chủ mệt mỏi nhất chính là chọn mua thiết bị spa như ý, đảm bảo hoạt động ổn định. 

Những trở ngại thường gặp của chủ đầu tư trong quá trình kinh doanh spa

Số vốn bỏ ra để mua trang thiết bị spa rất lớn. Đơn giá phải trả có thể từ vài chục triệu lên đến vài trăm triệu đồng, thậm chí hàng tỉ đồng. Tuy nhiên, việc đầu tư những máy thẩm mỹ như: máy làm ốm, oxyjet trẻ hóa da,... sẽ giúp spa thu hút khách hàng nhiều hơn. Chủ spa sẽ đứng vững trong áp lực cạnh tranh kinh doanh gay gắt.

Trên thị trường có nhiều công ty, doanh nghiệp buôn bán các trang thiết bị thẩm mỹ. Nhưng chất lượng dịch vụ của những địa điểm cung cấp này ra sao thì không ai đảm bảo được. Thực tế cho thấy một số chủ spa đã mua nhầm hàng giả, hàng nhái. Những trang thiết bị trôi nổi không chỉ làm thiệt vốn, mà còn gây mất uy tín của spa.

Chi phí sửa chữa thiết bị spa thẩm mỹ không hề thấp

Chi phí sửa chữa thiết bị spa thẩm mỹ không hề thấp

Một trở ngại nữa mà chủ spa thường gặp là chọn phải nhà cung cấp có chế độ bảo hành hay bảo trì quá kém. Khi máy móc trục trặc, chủ spa đem tới thì công ty chỉ bảo hành qua loa, chậm chạp, thậm chí không có dịch vụ sửa chữa. Và giả như nếu có sửa thì chi phí không hề thấp chút nào. Cuối cùng, chủ spa đành ngậm ngùi đem máy spa chứa đầy lỗi về dùng trầy trật, hoặc bỏ luôn.

Trung tâm Sửa chữa - Bảo trì Viên Mỹ hỗ trợ chủ spa khắc phục những trở ngại

Bạn sẽ làm gì khi rơi vào tình cảnh trên? Bạn quẳng vào phòng kho và đầu tư trang thiết bị spa mới? Đó thật sự là điều lãng phí, bởi biết đâu, bạn sẽ tiếp tục lặp lại những trở ngại về máy móc. Nếu không có hướng giải quyết và cải thiện, nó sẽ gây tác động tiêu cực mạnh đến doanh thu spa.

Khắc phục nhanh những hư hại thiết bị

Viên Mỹ giúp chủ spa khắc phục nhanh những hư hại thiết bị

Hiểu được nỗi khổ tâm của các chủ đầu tư, từ lâu, Viên Mỹ đã cho thành lập Trung tâm Sửa chữa - Bảo trì. Nếu trang thiết bị spa có vấn đề, hãy nhanh chóng liên hệ tới Viên Mỹ. Với phương châm "Mang đến giải pháp toàn diện ngành Spa", bộ phận kỹ thuật chuyên nghiệp của Viên Mỹ sẽ giúp bạn khắc phục triệt để những trở ngại.

Những giải pháp sửa chữa thiết bị hiệu quả

Viên mỹ luôn mang đến những giải pháp sửa chữa thiết bị hiệu quả

Vì là nhà cung cấp hàng đầu sản phẩm spa, Viên Mỹ luôn có những giải pháp sửa chữa thiết bị spa hiệu quả, có sẵn linh kiện thay thế và ngay cả máy móc cùng tính năng để sử dụng tạm thời. Hơn nữa, Viên Mỹ còn dễ dàng liên lạc trực tiếp đến các nhà sản xuất ở nước ngoài để tìm cách cứu vãn, cải thiện tốt nhất cho trang thiết bị spa của bạn.

Trung tâm Sửa chữa - Bảo trì Viên Mỹ cung cấp dịch vụ chất lượng cao

Chỉ cần bạn nhắc điện thoại lên, nhân viên Sửa chữa - Bảo trì Viên Mỹ sẽ lập tức có mặt trong thời gian sớm nhất. Mang tới lợi ích, sự hài lòng cho chủ spa chính là một trong những tiêu chí hàng đầu mà Viên Mỹ đề ra.

Viên Mỹ cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng

Trung tâm Sửa chữa - Bảo trì Viên Mỹ còn cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng

Đi kèm đó là chế độ bảo hành - bảo trì sau khi sửa chữa vô cùng tối ưu. Bởi vì, lợi ích của các spa cũng chính là lợi ích của Viên Mỹ. Vì thế, Viên Mỹ luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất để phần nào giảm bớt khó khăn cho chủ spa, cũng như giúp họ tiết kiệm được chi phí.

Để kinh doanh spa ổn định, hãy sử dụng dịch vụ của Trung tâm Sửa chữa - Bảo trì Viên Mỹ

“Cuộc chiến” trong kinh doanh spa rất khốc liệt. Cho dù ngành này mang nhiều tiềm năng lợi nhuận, nhưng sự thật là đã có không ít người phá sản, dẹp tiệm. Muốn kinh doanh spa thành công, một yếu tố quan trọng là phải biết cách duy trì tính ổn định trong quá trình hoạt động. Và để kinh doanh spa ổn định, bạn hãy sử dụng dịch vụ của Trung tâm Sửa chữa - Bảo hành Viên Mỹ. Có rất nhiều lợi ích tốt đẹp khi bạn quyết định đến nơi đây!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.