Trẻ hóa làn da sau tuổi 30

08/11/2017 08:00 GMT+7

Nhiều chị em thực hiện trẻ hóa làn da theo những phương pháp 'được nghe', tuy nhiên mọi phương pháp đều cần phù hợp với làn da cũng như được các chuyên gia tư vấn cụ thể mới đem lại hiệu quả và an toàn.

Hỏi: Chào bác sĩ, tôi năm nay 34 tuổi, trước đây tôi nghe theo bạn bè thực hiện một số mẹo làm trẻ hóa da không an toàn nên hiện giờ da mặt tôi thường xuyên xuất hiện mẩn đỏ, vết nám và sạm. Bác sĩ cho tôi hỏi có phương pháp trẻ hóa da nào có thể lấy lại làn da sáng mịn không ạ?
Phục hồi và trẻ hóa làn da sau nhiều tác động gây tổn thương

Trả lời: 
Đối với các giải pháp trẻ hóa da được chị em truyền tai nhau thì có những phương pháp an toàn, hiệu quả và cũng không may có những phương pháp chưa hiệu quả. Chính vì thế, bạn cần phải tìm hiểu cẩn thận về tình trạng da hiện tại cũng như xin ý kiến tư vấn từ chuyên gia. Theo như những gì bạn mô tả về làn da hiện tại thì công nghệ trẻ hóa da toàn diện bằng Thermage có thể phục hồi làn da của bạn.

Thermage là công nghệ trẻ hóa da đặc biệt sử dụng sóng cao tần vô tuyến điện dung đơn cực RF đi sâu vào ba vùng biểu bì, hạ bì và mô giúp da thêm săn chắc, đàn hồi. Thêm vào đó, năng lượng sóng điện từ công suất cao đi sâu da giúp xóa mờ vết chân chim, cải thiện tình trạng chùng nhão cũng như trẻ hóa kết cấu bề mặt da.
Công ty TNHH Dược phẩm Không Già là một trong những đơn vị có thương hiệu, uy tín, tin cậy tại Việt Nam. Chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm hỗ trợ giảm cân, mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm...
Để an tâm khi chọn mua các sản phẩm làm đẹp, vui lòng truy cập website: http://khonggia.com/ hoặc gọi tới Hotline: 18008183 để được tư vấn chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.