Trẻ hóa da đa tầng - giải pháp ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả

27/12/2019 09:14 GMT+7

Lão hóa da luôn là nỗi ám ảnh của phái đẹp. Khi quá trình lão hóa bắt đầu diễn ra, sự trẻ trung của người phụ nữ bị cướp đi bởi những nếp nhăn nơi khóe mắt, khuôn miệng, vầng trán,...

Làm cách nào đẩy lùi lão hóa, níu giữ thanh xuân? Trong chuyên đề “Now - Đẹp ngay hôm nay” kỳ 21, Viên Mỹ cùng Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Viết Trí sẽ “bật mí” giải pháp trẻ hóa da đa tầng đang rất được quan tâm hiện nay. Cùng theo dõi nhé!

 

Nỗi ám ảnh mang tên lão hóa da

Lão hóa da là quá trình suy giảm các chức năng của làn da. Hệ thống tuần hoàn máu và bạch huyết yếu đi. Cấu trúc nền của da bị hủy hoại. Mao mạch dưới da hoạt động chậm. Độc tố không đào thải được ra ngoài.

Nguyên nhân gây lão hóa da thường là tuổi tác, yếu tố gây hại từ môi trường, thói quen sinh hoạt và ăn uống thiếu khoa học. Việc lạm dụng mỹ phẩm hoặc dùng không đúng cách cũng khiến da nhanh lão hóa.

Các nếp nhăn xuất hiện là dấu hiệu dễ nhận biết nhất của lão hóa da.

Các nếp nhăn xuất hiện là dấu hiệu dễ nhận biết nhất của lão hóa da.

Dấu hiệu dễ nhận thấy nhất của lão hóa da là nếp nhăn xuất hiện ở những vị trí khác nhau, như: vùng mắt, trán, giữa hai cặp lông mày, ở nếp gấp mũi,... Khi cười, các nếp nhăn này càng hằn rõ hơn trên gương mặt.

Ngoài ra, một số dấu hiệu lão hóa da có thể kể đến như: khô ráp, thiếu sức sống, da chảy xệ, nhão, thâm nám, sạm, đồi mồi,… Điều này khiến phái nữ cảm thấy lo lắng mỗi khi đứng trước gương.

Hiện nay, tác dụng mỹ phẩm chống lão hóa da cũng chỉ dừng ở trên bề mặt. Để thật sự làm trẻ hóa da, cần phải có phác đồ điều trị chuyên sâu thì mới có hiệu quả rõ rệt.

 

Giải pháp trẻ hóa da đa tầng

Phương pháp trẻ hóa da đa tầng Total Young có thể giải quyết mọi vấn đề về da trong một liệu trình. Trẻ hóa da đa tầng sử dụng các dòng máy thẩm mỹ tích hợp nhiều loại công nghệ, như: Ultherapy, Laser Spatra Toning, Mini Thermage, Naked Skin, Hydradermie, RF đơn cực,…

Giải pháp điều trị trẻ hóa da từ tầng sâu.

Giải pháp điều trị trẻ hóa da từ tầng sâu.

Với trẻ hóa da đa tầng Total Young, chỉ cần một liệu trình có thể khắc phục hiệu quả các dấu hiệu lão hóa, như: nhăn, chùng, chảy xệ, giúp da săn chắc và mịn màng. Hiệu quả trẻ hóa da nhanh chóng bằng 5 năm chăm sóc da tại nhà - không mất quá nhiều thời gian.

Hơn hết, trẻ hóa da đa tầng không đụng chạm đến dao kéo, không phẫu thuật, không đau nhức, không gây sự khó chịu nào. Sau khi trị liệu, các chị em cũng không cần phải chăm sóc đặc biệt mà vẫn duy trì hiệu quả, khá phù hợp với những người phụ nữ bận rộn.

Ca sĩ Hồ Lệ Thu trước và sau trẻ hóa da đa tầng tại viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn.

Ca sĩ Hồ Lệ Thu trước và sau trẻ hóa da đa tầng tại viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn.

Để hiểu rõ hơn phương pháp trẻ hóa da đa tầng, bạn có thể liên hệ Viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn - cơ sở làm đẹp uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ. Tại đây, bác sĩ chuyên khoa da liễu sẽ trực tiếp thăm khám, lên phác đồ trị liệu cá nhân cho tình trạng da, mức độ lão hóa khác nhau. Điều này nhằm đem đến kết quả trẻ hóa da tốt nhất cho từng khách hàng.

Viên Mỹ giới thiệu chương trình ưu đãi đến 25% phí dịch vụ làm đẹp công nghệ cao của Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn. Khách hàng có thể ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY; hoặc gọi bác sĩ Lê Viết Trí (0941 800 999) để được tư vấn chi tiết nhé.

Hi vọng những chia sẻ trên đây có thể giúp ích cho các bạn. Mọi thắc mắc về các vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ vui lòng gửi đến chuyên đề tư vấn “Now - Đẹp ngay hôm nay”. Viên Mỹ cùng bác sĩ Lê Viết Trí (Đại diện Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn) sẽ giải đáp cụ thể.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.