Tránh những chất độc hại này khi đang cho con bú

11/08/2017 09:46 GMT+7

Không chỉ trong quá trình mang thai mà ở giai đoạn cho con bú, phụ nữ cũng cần thận trọng, tránh tiếp xúc với một số chất có hại cho trẻ.

Bất cứ thực phẩm hoặc sản phẩm nào mà phụ nữ đang cho con bú sử dụng cũng ảnh hưởng tích cực hoặc tiêu cực đến trẻ qua sữa mẹ. Do đó, các bà mẹ đang cho con bú phải tránh những thứ tác động không tốt đến trẻ.
1. Tránh hút thuốc và hít khói thuốc bị động
Từ bỏ thói quen hút thuốc là rất quan trọng với phụ nữ có thai và đang cho con bú. Không những thế, phụ nữ đang cho con bú cũng cần tránh tiếp xúc với khói thuốc bị động từ môi trường xung quanh. Khói thuốc rất có hại cho mẹ và trẻ, làm tăng hội chứng đột tử ở trẻ sơ sinh. Do đó, các ông bố và thành viên khác không được hút thuốc ở nhà.
2. Uống thuốc
Phụ nữ đang cho con bú cần thận trọng về loại thuốc họ sử dụng. Tránh dùng thuốc giảm đau hay các loại thuốc mua khác trong giai đoạn cho con bú.
Nếu gặp bất cứ vấn đề nào về sức khỏe cần thuốc, hãy khám bác sĩ và thông báo về giai đoạn cho con bú để được kê thuốc thích hợp, tránh ảnh hưởng đến trẻ.
3. Thận trọng khi sử dụng sữa dưỡng thể cho da
Cần thận trọng với các loại kem dưỡng thể và kem dưỡng da mà bạn sử dụng cho da. Vì trẻ sơ sinh tiếp xúc với da và đầu ngực nên bà mẹ đang cho con bú chỉ nên sử dụng các sản phẩm được bác sĩ khuyên dùng.
4. Tránh dùng các chất khử mùi
Tránh dùng các sản phẩm chống mồ hôi và chất khử mùi trong thời kỳ cho con bú. Các chất hóa học độc hại trong các sản phẩm này có thể lưu lại trên da và gây hại cho trẻ.
5. Không ăn các thực phẩm gây dị ứng
Phụ nữ đang cho con bú cũng cần chú ý đến thực phẩm tiêu thụ hằng ngày. Nếu dị ứng một số thực phẩm thì cần tránh ăn trong giai đoạn cho con bú. Tiêu thụ đồ uống chứa caffeine và ăn các loại đậu có thể gây đau dạ dày cho trẻ vì những thực phẩm này ảnh hưởng đến nguồn sữa mẹ.
Thực phẩm chức năng No.1 Breast Enlargenment USA là sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên như chiết xuất củ mài, chiết xuất quả cây Saw Palmetto, chiết xuất hạt cỏ thảo linh lăng, chiết xuất cây dương quy… dành cho nữ từ 12 tuổi trở lên, không dùng cho phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.
Sản phẩm đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 9762/2013/ATTP – XNCB và nội dung quảng cáo đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận.
Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi: Công ty TNHH TM DV Không Già.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.