Thức uống pha chế từ củ dền giúp giảm cân hiệu quả

24/06/2017 08:00 GMT+7

Với những người tăng cân liên tục và cảm thấy áp dụng các mẹo giảm cân mà vẫn không mang lại kết quả gì thì có một cách pha chế thức uống từ củ dền sẽ giúp họ chấm dứt nỗi ám ảnh bị thừa cân, béo phì.

Thường xuyên bị thừa cân, béo phì, bạn không những cảm thấy tự ti mà còn có nguy cơ bị mắc các bệnh nguy hiểm như tim mạch, tiểu đường, viêm khớp… Do đó, giảm cân rõ ràng để lấy lại vóc dáng và bảo vệ sức khỏe của bạn là nhiệm vụ rất quan trọng.
Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một giải pháp giảm cân và duy trì cân nặng ổn định, đừng bỏ qua công thức pha chế nước uống từ củ dền dưới đây.
Nguyên liệu cần có:
• 1 ly nước ép củ dền
• 1 thìa canh mật ong
• 2 thìa canh nước cốt chanh
Nước uống pha chế tại nhà được khoa học ghi nhận là có hiệu quả tốt với giảm cân khi bạn sử dụng thường xuyên. Nước ép củ dền là nguồn cung dồi dào protein và chất xơ nên giúp đánh tan tế bào mỡ nhanh hơn nhiều, do đó hỗ trợ giảm cân.
Mật ong giàu các chất chống ô xy hóa nên giúp tăng cường tỉ lệ chuyển hóa và góp phần tăng thêm hiệu quả giảm cân của thức uống. Vitamin C có trong nước cốt chanh cũng đẩy nhanh tỉ lệ chuyển hóa hiệu quả, giúp bạn giảm cân nhanh chóng.
Bên cạnh lợi ích giảm cân, thức uống từ củ dền này còn chứa sắt nên giúp tăng lượng hồng cầu và cải thiện sức khỏe tim mạch.
Khi dùng thức uống, bạn cũng phải nỗ lực tập luyện 40 phút mỗi ngày cũng như ăn uống hợp lý, tránh ăn các đồ ngọt không lành mạnh và carbon, dầu ăn và các chất béo chuyển hóa.
Cách làm:
- Cho thêm nước cốt chanh và mật ong đã chuẩn bị vào ly nước ép củ dền rồi khuấy kỹ. Uống nước ép này trước khi ăn sáng ít nhất trong khoảng 3 tháng. Bạn cũng có thể hâm nóng nước ép củ dền trước khi cho các nguyên liệu khác vào.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thông tin về viên giảm cân New Perfect của Tập đoàn H.A. Herbal – Mỹ. Sản phẩm có tác dụng tăng cường chuyển hóa mỡ, ngăn chặn hấp thụ chất béo, hỗ trợ giảm cân, đã được Bộ Y Tế - Cục An toàn Thực phẩm cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 28567/2015/ATTP - XNCB và nội dung quảng cáo đã được Bộ Y Tế - Cục An toàn Thực phẩm xác nhận.
 Sản phẩm giảm cân New Perfect này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Sản phẩm giảm cân New Perfect này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Sản phẩm không dùng cho phụ nữ đang mang thai hoặc người mắc bệnh Cordisvasal và người mắc chứng ngập máu, không dành cho những người bị rối loạn tâm thần hay nghiện ma túy, thuốc hoặc uống rượu, những người bị cường giáp, suy gan hoặc thận…
Xem chi tiết tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.