Thực đơn giảm cân bằng ngũ cốc bạn nên áp dụng

14/09/2017 08:00 GMT+7

Ngũ cốc chứa hàm lượng lớn các chất xơ, chất sắt, kẽm và a xít folic, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà vẫn giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Ăn ngũ cốc để giảm cân là phương pháp được ưa chuộng trên toàn thế giới. Cách này không chỉ giúp duy trì sức khỏe mà còn hạn chế chất béo vào trong cơ thể. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải có chế độ ăn ngũ cốc hợp lý với thực đơn khoa học thì mới mang lại hiệu quả giảm cân như mong đợi. Dưới đây là thực đơn từ ngũ cốc mà bạn nên áp dụng để có thân hình thon gọn nhanh chóng hơn.
Bữa sáng
Vào bữa sáng, bạn nên ăn một chén bột ngũ cốc chẳng hạn như một chén cháo yến mạch. Tiếp theo, uống 1 ly nước ép trái cây nữa nhé là đã đủ năng lượng cho cả buổi sáng.
Lưu ý, không phải loại trái cây nào cũng tốt cho quá trình giảm cân. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu những loại trái cây ít đường sẽ giúp giảm cân hiệu quả nhé.
Bữa phụ
Một mẹo cần nhớ là bạn nên ăn bữa phụ trước khi ăn bữa trưa. Bữa phụ với một đĩa salad giúp bạn quên đi cảm giác đói, tránh ăn nhiều vào bữa trưa. Đồng thời, một đĩa salad rau củ cung cấp cho cơ thể bạn nhiều vitamin và chất xơ, giúp quá trình giảm cân hiệu quả hơn.
Bữa trưa
Thay vì dùng các món cháo hoặc những món ăn giàu dinh dưỡng và chất béo, bạn nên dùng bữa trưa bằng vài chiếc bánh mì làm từ ngũ cốc.
Ngoài ra, bạn cũng có thể làm các món khác khác từ bột ngũ cốc để thực đơn trở nên hấp dẫn hơn. Có thể kết hợp bột ngũ cốc với các loại trái cây ít ngọt và cho thêm ít hạt salba. Như vậy, bạn vừa có món ăn ngon vừa giúp bạn giảm cân hiệu quả nhanh chóng.
Bữa tối
Để giảm cân hiệu quả nhanh chóng bạn nên ăn bữa tối trước 19h. Bạn chỉ nên dùng bữa tối thanh nhẹ thôi, sau đó đi bộ khoảng 15 phút sẽ rất tốt cho quá trình giảm cân của bạn.
Một bữa tối thanh nhẹ có rất nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể thử với những những loại trái cây giảm cân, hạt salbavaf những ly sinh tố chẳng hạn.
Thực đơn giảm cân trên đây sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả và nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn.
Chúc bạn thành công.
Để giảm cân an toàn, bạn có thể tham khảo thông tin về Thực phẩm chức năng New Perfect của Tập đoàn H.A.Herbal - Mỹ. Sản phẩm có tác dụng giúp tăng cường chuyển hóa mỡ, hỗ trợ giảm cân, đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 28567/2015/ATTP - XNCB và nội dung quảng cáo đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận.
Sản phẩm không dùng cho phụ nữ đang mang thai hoặc người mắc bệnh Cordisvasal và người mắc chứng ngập máu, không dành cho những người bị rối loạn tâm thần hay nghiện ma túy, thuốc hoặc uống rượu, những người bị cường giáp, suy gan hoặc thận…
Sản phẩm giảm cân New Perfect này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.