Thói quen mỗi buổi sáng cho da đẹp dáng thon

25/09/2017 08:00 GMT+7

Tưởng chừng như đơn giản nhưng những thói quen sau đây sẽ cho bạn có một sức khỏe tốt cùng làn da mịn màng, vóc dáng thon gọn.

Rửa mặt với nước trà xanh
Dùng bột trà xanh rửa mặt có tác dụng chống nắng hiệu quả nhờ khả năng chống lại tác hại của các tia UV của trà xanh, giúp kháng khuẩn, giúp làn da trắng sáng. Đặc biệt, đối với những là da nhờn và lắm mụn. Bột trà xanh giúp làn da bớt nhờn và giảm mụn rõ rệt.
Thay vì dùng sữa rửa mặt bạn có thể sử dụng trà xanh để rửa mặt vào mỗi buổi sáng. Trong trà xanh có chứa caffeine và flavonoid vàng, có tác dụng chống ô xy hóa, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da, đồng thời còn giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư.
Điều này vừa kích thích máu lưu thông tốt, vừa ngăn ngừa mụn và giúp da trắng sáng, mịn màng hơn.
Uống 1 ly nước lọc trước mỗi bữa sáng
Khi bạn uống nước, nước thúc đẩy nhu động ruột. Khi uống nước vào buổi sáng lúc đói, bạn sẽ loại bỏ được tất cả những độc tố trong cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh, sảng khoái. Uống nhiều nước có thể giúp tăng cường sản xuất các tế bào cơ và tế bào máu mới.Bạn sẽ cảm thấy ít đói hơn và sẽ giảm cảm giác thèm ăn. Điều này giúp phòng ngừa tăng cân do ăn quá nhiều.
Bữa ăn sáng giàu chất xơ
Chất xơ giúp kích thích tiêu hóa nhanh, giảm tình trạng đau bao tử, táo bón, tim mạch; đồng thời giảm lượng cholesterol trong cơ thể và kiểm soát cân nặng.
Những món ăn chứa nhiều chất xơ mà phái đẹp nên bổ sung cho cơ thể vào mỗi bữa sáng, đó chính là: Yến mạch, đậu đỏ, trứng gà… những loại thực phẩm này sẽ giúp dạ dày no lâu hơn, giảm cảm giác thèm ăn, và đặc biệt là giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa da cực kỳ hữu hiệu.
Tập thể dục
Rất nhiều bạn gái không có thời gian đến phòng tập thì vẫn còn nhiều lựa chọn tuyệt vời khác để rèn luyện cơ thể và tập thể dục nhẹ nhàng buổi sáng là một trong số đó.
Việc tập thể dục buổi sáng giúp cơ thể tràn đầy năng lượng và làm việc hiệu quả hơn đồng thời kích thích quá trình trao đổi chất làm đẹp da giữ dáng hiệu quả.
Công ty TNHH Dược Phẩm Không Già là một trong những đơn vị có thương hiệu, uy tín, tin cậy tại Việt Nam. Chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm hỗ trợ giảm cân, mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm...
Để an tâm khi chọn mua các sản phẩm làm đẹp, vui lòng truy cập webiste: http://khonggia.com/ hoặc gọi tới Hotline: 18008183 để được tư vấn chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.