Thói quen giúp bạn ăn kiêng thành công

10/08/2017 08:00 GMT+7

Lựa chọn thực phẩm, đồ uống đóng vai trò rất quan trọng trong việc giúp bạn ăn kiêng và kiểm soát calories.

Để giảm cân thành công và lấy lại thân hình thon gọn như mong đợi, bạn cần tạo cho mình những thói quen ăn uống lành mạnh, có khả năng hỗ trợ tốt cho trong quá trình ăn kiêng. Nếu không, mọi nỗ lực giảm cân của có thể trở nên vô nghĩa. Hãy cùng điểm qua những thói quen có lợi cho hành trình giảm cân.
Ăn nhiều thịt gia cầm và trứng gà
Nếu muốn giảm cân nhanh, bạn cần ăn thực phẩm chứa protein như thịt gia cầm, trứng nhiều hơn. Tuy nhiên, chỉ ăn phần ức, không ăn da và cánh gia cầm. Thay vì chiên, xào, bạn nên chế biến thịt bằng cách hấp, luộc để giúp loại bỏ bớt chất béo nhưng không làm mất chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.
Thêm vào đó, nên hạn chế ăn thịt gia cầm cùng cơm bởi nó sẽ đẩy nhanh quá trình hấp thu chất béo. Thay vào đó, bạn ăn thịt gia cầm với hoa quả và rau xanh sẽ hạn chế tối đa chất béo nạp vào cơ thể.
Tập thói quen uống đủ nước mỗi ngày
Việc uống nước haằng ngày trước các bữa ăn sẽ tạo cho bạn cảm giác no khiến bạn không ăn nhiều quá mức. Thêm vào đó, nước còn có công dụng thanh nhiệt, giải độc, giúp da căng mịn và sáng đẹp hơn.
Để giảm cân nhanh, bạn cần uống 1 ly nước ấm sau khi thức dậy vào buổi sáng khoảng 10 phút. Nước ấm sẽ giúp thanh lọc cơ thể và giảm cảm giác thèm ăn.
Trước bữa trưa và bữa tối, bạn nên uống một ly nước để tạo cảm giác no hơn, giúp bạn không những không nạp nhiều năng lượng mà còn loại bỏ được các chất độc hại ra khỏi cơ thể.
Uống nước trà xanh mỗi ngày
Uống trà xanh đúng cách không chỉ giúp giảm cân nhanh chóng mà còn làm cho da sáng và giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa da. Bạn nên sử dụng lá trà tươi, vò nhẹ, cho vào nồi nước sôi (không được đậy nắp). Sử dụng nước trà xanh tốt nhất là trước bữa ăn sáng và sau bữa ăn từ 30 phút đến 1 giờ.
Uống nước chanh pha loãng
Bạn có thể pha 1 quả chanh nhỏ với 1 lít nước ấm để uống sau khi ăn khoảng 30 phút. Thói quen này sẽ giúp đẩy nhanh chuyển hóa, giúp giảm cân nhanh hơn. Tuy nhiên, tuyệt đối không nên uống nước chanh khi bụng đói vì điều này có thể gây tổn hại đến dạ dày và đường ruột sau này.
Để giảm cân an toàn, bạn có thể tham khảo thông tin về Thực phẩm chức năng New Perfect của Tập đoàn H.A.Herbal - Mỹ. Sản phẩm có tác dụng giúp tăng cường chuyển hóa mỡ, hỗ trợ giảm cân, đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 28567/2015/ATTP - XNCB và nội dung quảng cáo đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận.
Sản phẩm không dùng cho phụ nữ đang mang thai hoặc người mắc bệnh Cordisvasal và người mắc chứng ngập máu, không dành cho những người bị rối loạn tâm thần hay nghiện ma túy, thuốc hoặc uống rượu, những người bị cường giáp, suy gan hoặc thận…
Sản phẩm giảm cân New Perfect này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.