Thời gian tốt nhất để yêu: 7 giờ 30 sáng

Một cuộc khảo sát gần đây về 1.000 người đàn ông và phụ nữ khỏe mạnh đã phát hiện ra rằng, thời gian tốt nhất để quan hệ tình dục không phải là vào ban đêm mà là khoảng 7 giờ 30 sáng.

Theo đó, các cặp vợ chồng quan hệ tình dục vào buổi sáng khoảng một giờ sau khi thức dậy có cuộc sống tình dục tốt nhất. Nguyên nhân bởi chúng ta nghỉ ngơi sau một giấc ngủ ngon, cơ thể tăng sức đề kháng và cải thiện sự tập trung. Ngoài ra, sự vội vã tạo cảm giác dễ chịu cho cơ thể, sản sinh endorphin sau khi quan hệ tình dục giữ mức năng lượng và hạnh phúc suốt cả ngày.
Mỗi sáng thức dậy, đa số nam giới đều xuất hiện hiện tượng cương cứng. Cùng với sự cương cứng đều đặn, ham muốn ái ân cũng nảy sinh. Thông thường, đó còn là thời điểm phái mạnh có khuynh hướng cần phóng thích năng lượng nhanh chóng, muốn yêu vội và yêu ngay.
Thời điểm tốt nhất thức dậy
Theo khảo sát, thời gian tốt nhất để thức dậy là lúc 6 giờ 45 sáng. Thức dậy một cách mệt mỏi vào buổi sáng là hiện tượng vô cùng phổ biến. Nhằm khắc phục tình trạng này, các chuyên gia giấc ngủ Anh chỉ ra con người nên suy nghĩ về chu kỳ ngủ thay vì chỉ đếm số giờ ngủ như trước. Giấc ngủ diễn ra theo từng chu kỳ. Mỗi chu kỳ kéo dài khoảng 90 phút và nếu thức dậy giữa chu kỳ, cơ thể sẽ rơi vào tình trạng mệt mỏi, uể oải.
Thời gian tốt nhất để làm việc là buổi sáng
Các nghiên cứu khoa học chỉ ra, làm việc vào buổi sáng là tốt nhất để giảm thêm calo. Trên thực tế, thời gian tim mạch hoạt động tốt nhất là trước 7 giờ sáng. Không chỉ mức testosterone cao vào buổi sáng (rất tốt cho việc xây dựng cơ bắp), sự nhạy cảm insulin của cơ thể cũng tốt nhất, cho phép bạn tối ưu sự hấp thu và phân phối các chất dinh dưỡng. Hơn nữa, làm việc vào sáng sớm làm tăng chuyển hóa cơ thể, đốt cháy chất béo trong ngày.
Thời gian lý tưởng các bữa ăn
Thời gian tốt nhất để ăn trưa là sau 4 giờ ăn sáng (khoảng 12 giờ 15 phút), và ăn tối lúc 6 giờ chiều. Điều này không chỉ phân phối lượng calo đều trong suốt cả ngày, mà còn cho phép bạn tiêu hóa thức ăn đúng cách và ngủ ngon giấc vào ban đêm.
Thời gian tốt nhất đi ngủ
Bạn cần ít nhất 8 tiếng ngủ sẽ tốt cho não và cơ thể hoạt động hiệu quả trong suốt cả ngày. Đó là lý do tại sao tốt nhất là đi ngủ vào lúc 10 giờ tối vì khi đó chu kỳ ngủ của bạn hoạt động tối ưu. Nếu bạn thức khuya, bạn cần phải điều chỉnh thời gian này theo đồng hồ cơ thể. Trên thực tế, trẻ em cần ngủ ít nhất 10 tiếng để đảm bảo sức khỏe.
Để tận hưởng các lợi ích tuyệt vời của “chuyện ấy” mang lại, bạn cần đến có bí quyết giúp cải thiện khả năng quan hệ tình dục. Thực phẩm chức năng Ngọc Đế Hoàn (Love Story) là lựa chọn thông minh giúp hỗ trợ chàng lấy lại được phong độ đàn ông chỉ trong thời gian ngắn.
Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH TM DV Không Già.
Sản phẩm dùng cho nam giới trưởng thành không dùng cho trẻ em và người lớn tuổi.
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Xem thêm chi tiết tại đây.
Hoặc gọi 18008183 - 0944944449 - 0942080080 để được tư vấn miễn phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.