Thay đổi nhỏ nhất định phải làm để tăng ham muốn ở cả nam và nữ

15/08/2017 08:00 GMT+7

Ham muốn “yêu” bị sụt giảm không có nghĩa là bạn phải chấp nhận ngừng chuyện chăn gối, bởi một số lời khuyên tốt nhất từ các chuyên gia sẽ giúp bạn chấm dứt tình trạng này.

Suy giảm ham muốn tình dục có thể do nhiều nguyên nhân gây ra như thay đổi hormone trong cơ thể, do uống thuốc tránh thai làm giảm tiết testosterone ở nữ giới, rối loạn cương dương ở nam giới… Tuy nhiên, thay đổi thói quen sống của bạn có thể giúp bạn.
1. Loại bỏ đường ra khỏi chế độ ăn
Đường có trong đồ ngọt, các thực phẩm chế biến sẵn, nước ngọt có ga, đồ uống chứa cồn và bất cứ thực phẩm nào chứa nhiều carbohydrate. Carbodydrate có thể chuyển hóa thành đường trong cơ thể và đường có thể làm giảm hormone kiểm soát ham muốn tình dục.
2. Ổn định lượng insulin
Mức dinh dưỡng hợp lý giúp ổn định insulin và giảm ảnh hưởng của đường ở các tế bào và ở cơ thể. Do đó, áp dụng chế độ ăn thích hợp làm tăng năng lượng và cải thiện đời sống chăn gối của bạn.
3. Tối đa lượng vitamin D
Vitamin D trong nắng được chuyển thành sunfat vitamin D trong cơ thể. Điều này rất quan trọng để ngăn ngừa xơ vữa động mạch, căn bệnh làm giảm lưu lượng máu tới các cơ quan sinh dục và làm tăng nguy cơ mắc rối loạn cương dương. Cả nam giới và phụ nữ đều cần tăng cường vitamin D cho cơ thể để bảo vệ sức khỏe và giữ gìn “lửa yêu”.
4. Tập thể dục
Tập thể dục thường xuyên giúp cải thiện tâm trạng, định hình cơ bắp, thằng bằng và phối hợp. Sử dụng bài tập HIIT còn tăng hormone tăng trường và testosterone một cách tự nhiên. Các hormone này đều quan trọng trong việc gia tăng ham muốn tình dục.
5. Không hút thuốc lá và tránh các đồ uồng chứa cồn
Hút thuốc làm tăng huyết áp và tích tụ các độc tố trong cơ thể. Những yếu tố này có ảnh hưởng tới các động mạch, do đó, cũng tác động tới chức năng tình dục.
Đồ uống chứa cồn vốn có carbohydrate cao được chuyển hóa thành đường và cũng làm giảm ham muốn tình dục và khả năng phản ứng của cơ thể. Vì thế, tránh sử dụng đồ uống có cồn sẽ giúp tăng ham muốn một cách tự nhiên.
6. Đảm bảo chất lượng giấc ngủ
Chất lượng giấc ngủ tốt rất thiết yếu cho chức năng của não hoạt động bình thường, đảm bảo cho khả năng nhận thức, giữ ham muốn và phản ứng của cơ thể. Một giấc ngủ sâu vào buổi tối là một trong những cách tự nhiên tốt nhất để tăng ham muốn “chuyện ấy”.
7. Ăn sô cô la
Sô cô la có công dụng mạnh mẽ trong cải thiện khao khát “yêu”. Sô cô la tăng cường tiết ra phenylethylamine và serotonin trong cơ thể. Phenylethylamine là một chất kích thích tình dục và có công dụng cải thiện tâm trạng.
8. Loại bỏ stress bằng cách ngồi thiền
Bị stress có thể gây rối loạn ham muốn tình dục. Phụ nữ nhạy cảm với tác động của stress trong đời sống tình dục. Để giảm bớt stress, tập yoga hay ngồi thiền là biện pháp khá phổ biến.
Để tận hưởng các lợi ích tuyệt vời của “chuyện ấy” mang lại, bạn cần đến có bí quyết giúp cải thiện khả năng quan hệ tình dục. Thực phẩm chức năng Ngọc Đế Hoàn (Love Story) là lựa chọn thông minh giúp hỗ trợ chàng lấy lại được phong độ đàn ông chỉ trong thời gian ngắn.
Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH TM DV Không Già.
Sản phẩm dùng cho nam giới trưởng thành không dùng cho trẻ em và người lớn tuổi.
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Xem thêm chi tiết tại đây.
Hoặc gọi 18008183 - 0944944449 - 0942080080 để được tư vấn miễn phí.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.