Tặng 1 triệu máy đo huyết áp - chương trình ‘khủng’ tháng 5 từ Elipsport

16/05/2020 08:00 GMT+7

Trong hành trình vì sức khỏe người Việt, 1 triệu máy đo huyết áp đã được Tập đoàn Elipsport triển khai làm quà tặng trong chương trình tri ân, hỗ trợ khách hàng kiểm soát sức khỏe trong thời điểm giao mùa.

Thông qua đó, Chủ tịch tập đoàn Elipsport - CEO Lê Mạnh Trường gửi đến thông điệp dành sự quan tâm và hành động yêu thương thiết thực từng khách hàng của mình.
Tiếp nối các chiến dịch cộng đồng triển khai đầu năm 2020, Elipsport tiếp tục dành tặng 1 triệu máy đo huyết áp đến người tiêu dùng khi mua sản phẩm. Lý giải về món quà này, ban tổ chức cho rằng, tháng 5 là thời điểm giao mùa, ở những người có hệ miễn dịch yếu sẽ rất dễ mắc các vấn đề về sức khỏe. Chính vì thế, tặng máy huyết áp là cử chỉ quan tâm đầy yêu thương mà tập đoàn muốn gửi đến quý khách hàng của mình.
Tập đoàn Elipsport triển khai chương trình tặng 1 triệu máy đo huyết áp đến khách hàng

Tập đoàn Elipsport triển khai chương trình tặng 1 triệu máy đo huyết áp đến khách hàng

Nhận liền tay máy đo huyết áp - Siêu ưu đãi trong tháng 5

Từ ngày 15.5 - 31.5.2020, khách hàng sẽ được nhận ngay 1 máy đo huyết áp vô cùng giá trị khi mua hàng tại Elipsport. Đặc biệt, khuyến mãi quà tặng được áp dụng cho nhiều sản phẩm như xe đạp tập, máy chạy bộ, ghế massage, vì thế người mua sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn hơn.
Chương trình được áp dụng trên toàn quốc, tại 121 showroom của tập đoàn. Khi có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm và dịch vụ, bạn có thể gọi qua Tổng đài: 18006854 để được giải đáp thêm.
Tặng liền tay máy đo huyết áp cho khách mua hàng tại showroom Elipsport

Tặng liền tay máy đo huyết áp cho khách mua hàng tại showroom Elipsport

Nghiên cứu từ các tổ chức y tế nổi tiếng cho thấy, việc đo huyết áp tại nhà sẽ giúp bạn kiểm soát sức khỏe tốt hơn, phát hiệu các dấu hiệu bất thường và sớm có biện pháp khắc phục phù hợp khi có sự tham vấn từ bác sĩ. Do đó, bên cạnh việc luyện tập thể thao, việc tặng máy đo huyết áp sẽ giúp bạn chủ động hơn trong vấn đề chăm sóc sức khỏe.

Tặng 1 triệu máy đo huyết áp - Thông điệp nhân văn từ CEO Elipsport

Khởi nghiệp từ tình yêu và sự trân trọng sức khỏe đối với người Việt, ông Lê Mạnh Trường - CEO Elipsport đã chọn con đường khởi nghiệp riêng với sản phẩm là các thiết bị luyện tập thể dục thể thao như xe đạp tập, máy chạy bộ, ghế massage, thiết bị thi đấu,...
Chia sẻ với chương trình tặng máy đo huyết áp, ông cho biết: “Đại dịch Covid-19 chưa đi qua nhưng để lại cho mỗi người nhiều bài học quý giá về ý thức bảo vệ sức khỏe. Nhằm giúp mọi người rèn luyện sức khỏe mỗi ngày, Tập đoàn thể thao Elipsport mang đến những thiết bị chất lượng”.
CEO Lê Mạnh Trường chỉ đạo triển khai chương trình

CEO Lê Mạnh Trường chỉ đạo triển khai chương trình

Bên cạnh chương trình tặng 1 triệu máy đo huyết áp bảo vệ sức khỏe khách hàng, Tập đoàn thể thao Elipsport còn áp dụng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn khác dành cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website elipsport.vn.

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH

1. Tên chương trình: Tặng 2 triệu cân điện tử và máy đo huyết áp - Bảo vệ sức khỏe khách hàng
2. Phạm vi áp dụng chương trình: Toàn quốc
3. Hình thức khuyến mại: Tặng quà khuyến mãi cho khách hàng khi mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của công ty.
4. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15.5 đến hết ngày 31.5 hoặc chương trình có thể kết thúc trước thời hạn khi hết quà tặng.
5. Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại: Cân điện tử hoặc máy đo huyết áp tương ứng vào sản phẩm sức khỏe khách chọn mua.
6. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gồm: Xe đạp tập, Máy chạy bộ điện, Ghế massage (nằm trong danh mục sản phẩm áp dụng chương trình khuyến mãi) do Elipsport sản xuất và phân phối.
TẬP ĐOÀN THỂ THAO ELIPSPORT
● Hệ thống cửa hàng gần nhất: http://bit.ly/2Xfxde0
● Tổng đài MIỄN PHÍ: 1800 6854
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.