Tại sao Viên Mỹ thành lập phòng thiết kế - thi công spa?

02/12/2019 16:04 GMT+7

Để gia tăng sự thuận tiện cho chủ đầu tư có dự định mở spa cũng như các khách hàng muốn tăng quy mô kinh doanh, Viên Mỹ đã xây dựng bộ phận thiết kế - thi công spa.

Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ là đơn vị hàng đầu cung cấp trọn bộ giải pháp spa, thẩm mỹ. Trong đó, mảng thiết kế - thi công spa được Viên Mỹ nhanh chóng thành lập để góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành spa Việt Nam. 

 

Cung cấp dịch vụ thiết kế - thi công spa giúp chủ đầu tư mở spa thuận tiện

Có những spa thiết kế sang trọng đến từng chi tiết nhưng khi đưa vào sử dụng mới phát hiện ra nhiều lỗi cơ bản, như: ánh sáng quá chói, cách âm không tốt, tường thấm nước, sắp xếp trang thiết bị không theo quy trình, gây bất tiện cho nhân viên và khách hàng,...

Dịch vụ thiết kế - thi công spa trọn gói của Viên Mỹ giúp chủ đầu tư mở spa tiết kiệm

Dịch vụ thiết kế - thi công spa trọn gói của Viên Mỹ giúp chủ đầu tư mở spa tiết kiệm

Khi cung cấp trang thiết bị, Viên Mỹ thường gặp những tình huống trớ trêu như vị trí setup không phù hợp. Điều này là do người chủ và cả đơn vị xây dựng thiếu kinh nghiệm, hiểu biết nhất định về kiến trúc spa. Chưa kể nhiều doanh nghiệp thi công cố tình kéo dài thời gian, khiến các đơn hàng của Viên Mỹ bị liên đới. Trước tình trạng đó, Viên Mỹ thấy rằng cần phải tham gia thiết kế spa lẫn thi công spa nhằm cung cấp dịch vụ thuận tiện hơn cho khách hàng và cho chính công ty. 

 

Thành lập phòng thiết kế - thi công spa với mục đích hỗ trợ chủ đầu tư mở spa hiệu quả

Viên Mỹ thường tư vấn chủ spa xác định rõ đối tượng khách hàng, lựa chọn mô hình phù hợp rồi mới thống nhất phong cách thiết kế. Dựa trên concept chủ đạo, Viên Mỹ thiết kế spa sẽ kết hợp các nguyên tắc cơ bản, lồng ghép ý tưởng của chủ đầu tư, bố trí không gian thay đổi được, và lựa chọn vật tư dễ tháo lắp, có thể tái sử dụng qua nhiều lần nâng cấp định kỳ. 

Thiết kế spa của Viên Mỹ đảm bảo các nguyên tắc cơ bản và đồng nhất với ý tưởng của chủ đầu tư

Cung cấp trọn bộ sản phẩm - thiết bị spa, Viên Mỹ hiểu rõ cách bài trí, bảo quản, lắp đặt máy móc, quy trình sử dụng. Hệ thống dữ liệu chi tiết quy mô, kích thước hàng ngàn trang thiết bị, nguyên vật liệu giúp thiết kế của Viên Mỹ tối ưu không gian sử dụng, ước lượng doanh thu và chi phí cơ bản ngay từ đầu. Với phương án rõ ràng, chủ spa chủ động được thời gian, vốn vay ngân hàng, tiết giảm chi phí ăn ở, tồn kho, nhân công, bảo vệ,… Nhờ đó, spa mà Viên Mỹ nhận thiết kế - thi công luôn có sự đồng nhất toàn vẹn. 

 

Phòng thiết kế - thi công spa luôn cập nhật công nghệ thẩm mỹ mới nhất để cung cấp dịch vụ tối ưu

Yêu cầu tiên quyết là kiến trúc sư Viên Mỹ phải có niềm say mê cái đẹp, ham học hỏi và thích khám phá. Nhân sự được tuyển dụng sẽ trải qua các khóa huấn luyện, nâng cao kiến thức spa tại Viên Mỹ. Các thiết kế của Viên Mỹ phải kiểm duyệt nhiều công đoạn, đảm bảo đạt tiêu chuẩn cao. 

Thiết kế - thi công phòng trưng bày mỹ phẩm Thụy Sĩ cho Selvert Clinic & Spa

Thiết kế - thi công phòng trưng bày mỹ phẩm Thụy Sĩ cho Selvert Clinic & Spa

Đội ngũ kiến trúc sư của Viên Mỹ không ngừng cập nhập phong cách kiến trúc, quy trình trị liệu và những trào lưu spa phù hợp với người Việt. Viên Mỹ thường xuyên tiếp cận và đàm phán chuyển giao các công nghệ trị liệu tiên tiến từ Hàn Quốc, Thụy sĩ, Nhật Bản, Ấn Độ, Italia,… Chắt lọc tinh hoa thế giới phù hợp với điều kiện tại Việt Nam, spa mà Viên Mỹ thiết kế - thi công đảm bảo tiết kiệm, mới lạ, sáng tạo và giúp kinh doanh spa hiệu quả. 

 

Hãy đến Viên Mỹ sử dụng dịch vụ thiết kế - thi công Spa để mở spa thành công 

Bằng tâm huyết và nỗ lực của mình, Viên Mỹ mong muốn có thể góp phần vào sự thành công của các spa, thúc đẩy ngành spa Việt vươn lên tầm cao mới. Đó là lí do quan trọng thôi thúc Viên Mỹ thành lập và duy trì phòng thiết kế - thi công spa

Một bản vẽ 3D thiết kế phòng spa do nhân sự kiến trúc của Viên Mỹ thực hiện

Để gia tăng sự thuận tiện cho chủ đầu tư có dự định mở spa cũng như các khách hàng muốn tăng quy mô kinh doanh, Viên Mỹ đã xây dựng bộ phận thiết kế - thi công spa.

Viên Mỹ luôn lồng ghép kinh nghiệm tích lũy được để cho ra đời những thiết kế spa đẹp, nhiều phong cách đa dạng, đạt hiệu quả thư giãn, trị liệu và hiệu quả kinh tế tối ưu so với các đơn vị thiết kế thông thường. Nếu chủ đầu tư muốn mở spa thành công, hãy đến Viên Mỹ để được tư vấn phương án thiết kế - thi công tiết kiệm và hiệu quả. 

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.