Tại sao ngày càng nhiều bạn trẻ đi học nghề spa?

24/12/2019 15:18 GMT+7

Nhanh chóng có việc làm, thu nhập ổn định cùng nhiều lợi ích hấp dẫn khác đã thu hút một lượng lớn bạn trẻ đi học nghề spa.

Chỉ cần gõ vào Google từ khóa "học spa", "học nghề spa", "học chăm sóc da",…, lập tức xuất hiện cả triệu kết quả. Điều này thể hiện nhu cầu tìm kiếm việc làm trong ngành spa rất mạnh mẽ.

 

Học nhanh, thu nhập tốt

Các khóa đào tạo spa thường ngắn hạn. Đến Viên Mỹ, bạn sẽ được tham gia những khóa học đa dạng chỉ từ 1 - 1,5 tháng. Viên Mỹ luôn sắp xếp giờ học phù hợp, nhất là tăng cường thực hành. Ngoài ra, bạn còn thường xuyên cập nhật tài liệu mới trong và ngoài nước; tiếp xúc công nghệ spa hiện đại, gặp gỡ những chuyên gia spa giàu kinh nghiệm. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức, nắm vững kiến thức và kỹ năng spa.

Thời lượng học nghề spa tại Viên Mỹ rất đa dạng

Thời lượng học nghề spa tại Viên Mỹ rất đa dạng

Thời lượng học spa nhanh và phù hợp, bạn mau chóng kiếm được việc làm. Thu nhập spa rất tốt và ổn định. Lương khởi điểm cho người mới vào nghề từ 3,5 - 4 triệu. Kỹ năng càng chuyên nghiệp thì bạn sở hữu mức lương tương xứng. Đó là chưa kể bạn còn nhận tiền tip, tiền hoa hồng sản phẩm,...

 

Nhu cầu tuyển dụng cao

Vì sao bạn dễ tìm được việc làm trong ngành spa? Đó là do nhu cầu tuyển dụng cao. Hay người ta thường nói rằng ngành spa đang "khát" nhân lực.

Chỉ trong TP.HCM, chúng ta bắt gặp nhiều cơ sở spa từ mi-ni đến cao cấp mọc lên khắp nơi. Người ta nhận thấy ngành spa mang tiềm năng lợi nhuận to lớn và còn mạnh hơn trong tương lai. Do đó, ngành spa đang cần một lực lượng nhân sự hùng hậu để đáp ứng kịp thời nhu cầu khỏe - đẹp thiết yếu hiện nay.

Tham gia học spa đồng nghĩa bạn đã lựa chọn đúng xu hướng thời đại. Khi mà năng lực đáp ứng được nhu cầu xã hội, chuyện bạn tìm việc làm thu nhập cao là không mấy khó khăn.

 

Môi trường làm việc tốt

Nhiều bạn trẻ đi học nghề spa bởi họ nhận thấy môi trường làm việc rất tốt và thuận lợi phát triển sự nghiệp. Trước đây, khi nhắc đến cụm từ "mát - xa", "spa", người ta thường không mấy cảm tình, thậm chí là định kiến. Bởi đấy là những dịch vụ trá hình, lợi dụng để che giấu tệ nạn.

Học spa giúp bạn trẻ làm việc trong môi trường sạch và năng động

Nhưng với một spa chân chính thì hoàn toàn khác. Bạn sẽ làm việc trong môi trường sạch và năng động. Hãy nhớ rằng spa là nơi thư giãn, phục hồi sức khỏe. Tất cả cung cách phục vụ phải nhẹ nhàng, thanh lịch, mang tính chuyên nghiệp cao. Và như bao nghề nghiệp khác, môi trường làm việc spa cũng đầy áp lực. Nhưng sự áp lực là cách giúp bạn rèn giũa, có cơ hội phát triển lên cao.

 

Thăng tiến nhanh chóng

Một trong những cơ hội hấp dẫn chính là nhanh chóng thăng tiến công việc, tăng nguồn thu nhập. Ở một số nghề nghiệp khác, hoặc là mất khoảng thời gian dài bạn mới được đề bạt, hoặc "dậm chân" tại chỗ. Riêng ngành spa, bạn có nhiều điều kiện nắm giữ những vị trí quan trọng. Bạn giỏi thì sẽ được ưu tiên trọng dụng.

Khi kỹ năng spa ngày càng chuyên nghiệp, bạn được cất nhắc lên các chức vụ lớn, như: quản lý spa, giám đốc điều hành. Đi kèm theo sự thay đổi chức vụ là mức thu nhập cũng tăng tương xứng.

 

Trở thành chủ trong tương lai

Mọi kết quả tốt đẹp đều xảy ra khi bạn quyết định học spa. Với kỹ năng vững, nhiều kinh nghiệm, khả năng quản lý tốt, uy tín cao, nguồn vốn đảm bảo, bạn đủ điều kiện tự tin bước ra làm chủ spa.

Nhiều cơ hội thăng tiến khi lựa chọn hành nghề spa

Nhiều cơ hội thăng tiến khi lựa chọn hành nghề spa

Tương lai ngành spa sẽ phát triển mạnh mẽ và không có dấu hiệu "ngưng đọng". Spa chính là "mảnh đất" màu mỡ, cho phép bạn thỏa sức khai thác. Lúc này đây, nguồn thu nhập sẽ là con số khổng lồ.
 

Đăng ký học spa tại Viên Mỹ để nhanh chóng nhận được nhiều lợi ích hấp dẫn

Để chạm tay vào kết quả cao nhất, hãy bắt đầu bằng việc học spa. Bạn có thể đến Viên Mỹ đăng ký học nghề bởi đây là đơn vị đào tạo spa uy tín tại TP.HCM từ năm 2006. Viên Mỹ luôn sẵn sàng chia sẻ mọi bí quyết kinh doanh spa thành công.

Nhiều bạn trẻ đã tham gia học nghề spa tại Viên Mỹ

Nhiều bạn trẻ đã tham gia học nghề spa tại Viên Mỹ

Đăng ký học spa tại Viên Mỹ là bí quyết giúp bạn thay đổi chất lượng cuộc sống hiện nay. Hãy nắm lấy cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn và năng động này!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.