Tại sao doanh nhân cần phải sở hữu phòng xông hơi hồng ngoại?

04/01/2020 16:39 GMT+7

Trang bị phòng xông hơi hồng ngoại tại nhà, người doanh nhân sẽ dễ dàng thực hiện trị liệu để giảm stress, cải thiện sức khỏe và hạnh phúc gia đình.

Bạn là doanh nhân và thường xuyên cảm thấy mình mệt mỏi, uể oải, hay bị nhức đầu và nhiều khi còn đang trong tình trạng mất ngủ kéo dài? Nếu đang gặp phải vấn đề này, tức bạn bị stress. Đây là rối loạn về tâm lý rất thường gặp ở các doanh nhân, được gọi dưới tên stress do công việc.

 

Doanh nhân gặp nhiều áp lực, bị stress thường xuyên

Để có thể điều hành hoạt động kinh doanh một cách tốt nhất, doanh nhân luôn phải “vắt kiệt” mình trong guồng quay công việc khổng lồ, áp lực cao. Kể cả trong lúc nghỉ ngơi, tâm trí của một doanh nhân cũng không thể thoát ra khỏi những mối bận tâm, dự tính. Cơ thể vì thế luôn trong trạng thái căng thẳng, phiền muộn (stress). 

Doanh nhân luôn dễ bị stress do hay suy nghĩ, lo lắng.

Doanh nhân luôn dễ bị stress do hay suy nghĩ, lo lắng.

Mặc dù stress là những vấn đề rối loạn về tâm lý nhưng lại dễ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Stress kéo dài có thể làm tổn hại hệ miễn dịch và các chức năng sinh lý khác, gây ra tác động tiêu cực đến sức khỏe và cảm xúc.

 

Stress gây tác động tiêu cực đến sức khỏe và hạnh phúc gia đình

Cụ thể, stress làm bộ não của bạn phải hoạt động liên tục, đòi hỏi nguồn năng lượng rất lớn. Cùng với tuổi tác, việc này làm cho số lượng tế bào thần kinh bị mất đi ngày càng nhiều, trong khi không có tế bào mới được tái tạo, dẫn đến giảm lưu thông máu ở não, ảnh hưởng trí nhớ, sự tập trung và giấc ngủ,…

Stress thường xuyên gây ra nhiều hệ quả tiêu cực.

Stress thường xuyên gây ra nhiều hệ quả tiêu cực.

Nếu không có biện pháp kiểm soát, bạn dễ mắc phải nhiều căn bệnh nguy hiểm ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và công việc, như: cao huyết áp, tiểu đường. Nguy hiểm nhất là bạn còn có khả năng thiếu minh mẫn với những biểu hiện nhầm lẫn, hay quên, thậm chí quên ngay cả những thông tin gắn bó với mình! Song song đó, khi stress, bạn sẽ thường xuyên nổi cáu không lý do. Điều này hình thành nên các mâu thuẫn khó giải quyết với những người hàng ngày tiếp xúc với bạn.

Vậy giải pháp tối ưu giúp giảm stress, phòng chống bệnh tật, duy trì hạnh phúc của doanh nhân là gì? Được xem là một trong những đơn vị đầu tiên giới thiệu mô hình homespa (spa tại nhà) ở Việt Nam, Viên Mỹ chia sẻ đến bạn một thiết bị mà doanh nhân nên sở hữu: Phòng xông hơi hồng ngoại.

 

Phòng xông hơi hồng ngoại giúp giảm stress, cải thiện sức khỏe và hạnh phúc gia đình

Vào cuối thể kỷ 20, hồng ngoại được đưa vào liệu pháp xông hơi. Những hiệu quả đầy ấn tượng này đã khiến phòng xông hơi hồng ngoại trở thành một trong những thiết bị spa được nhiều hộ gia đình hiện đại lựa chọn và trang bị tại nhà.

Thiết bị sử dụng những tia hồng ngoại (Infrared) đi sâu vào da, làm nóng cơ thể.  Nhiệt nóng ôn hòa làm độc tố tích tụ bên trong cơ thể và ẩn chứa dưới da được thải trừ ra ngoài thông qua tuyến mồ hôi. Chỉ sau 10 phút xông hơi hồng ngoại, cơ thể của bạn sẽ trở nên nhẹ nhõm, hết căng thẳng và giảm stress. Quá trình tăng cường lưu thông tuần hoàn còn giải tỏa tắc nghẽn, tái tạo tế bào mới, giúp sức khỏe phục hồi và cải thiện nhanh chóng.

Xông hơi hồng ngoại tại nhà giúp làm mới bản thân, giảm stress, phục hồi sinh lực, cải thiện các mối quan hệ.

Xông hơi hồng ngoại tại nhà giúp làm mới bản thân, giảm stress, phục hồi sinh lực, cải thiện các mối quan hệ.

Với liệu pháp độc đáo này, bạn chỉ cần bước vào phòng xông hơi, ngồi nghe nhạc và có thể kết hợp thêm hương liệu pháp để tăng hiệu quả thư giãn. Thực hiện định kì, bạn sẽ sở hữu sức khỏe dồi dào, tràn đầy năng lượng và tinh thần thư thái. Từ đó, bạn có thể giải quyết tốt nhiều công việc; đồng thời, có đủ kiên nhẫn để lắng nghe và chia sẻ giúp cuộc sống gia đình luôn tốt đẹp.

 

Hãy đến Viên Mỹ để trang bị phòng xông hơi hồng ngoại hữu ích cho sức khỏe và hạnh phúc gia đình

Để có được điều tuyệt vời trên, hãy đến ngay Viên Mỹ chọn mua phòng xông hơi hồng ngoại. Hiện nay, Viên Mỹ đang phân phối nhiều dòng phòng xông hơi hồng ngoại phù hợp đa dạng nhu cầu và sở thích. Đồng thời, chúng tôi cũng sở hữu đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm luôn sẵn sàng: Tư vấn, thiết kế, cung ứng, lắp đặt phòng xông hồng ngoại mang đến sự hài lòng cao nhất.

Viên Mỹ là đơn vị tiên phong cung cấp trọn bộ giải pháp homespa.

Viên Mỹ là đơn vị tiên phong cung cấp trọn bộ giải pháp homespa.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.