Sử dụng bồn tắm massage và tinh dầu thế nào để giảm triệu chứng tiền mãn kinh?

28/12/2019 11:34 GMT+7

Một vài chia sẻ dưới đây sẽ giúp phụ nữ tiền mãn kinh hưởng thụ tối đa các lợi ích từ bồn tắm massage và liệu pháp tinh dầu.

Tuổi tiền mãn kinh thường gặp nhiều triệu chứng khó chịu: bốc hỏa, mất ngủ, đau nhức, rối loạn cảm xúc, lão hóa da, mất ham muốn tình dục,… Điều này gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, sắc đẹp và hạnh phúc gia đình. Để cải thiện các triệu chứng tiền mãn kinh, trải nghiệm ngâm tắm massage cùng hương liệu pháp là lựa chọn an toàn, phù hợp.

 

Ngâm mình trong bồn tắm massage với đá muối Himalaya hoặc thảo dược để loại trừ hiệu quả nhiều triệu chứng tiền mãn kinh

Ở các bài viết trước đây về chăm sóc phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh, Viên Mỹ luôn nhấn mạnh vai trò của bồn tắm massage. Ngay khi ngâm mình trong bồn tắm massage, người phụ nữ được sử dụng cùng lúc thủy liệu pháp và massage. Nước có tác dụng cân bằng thân tâm. Và áp lực nước tác động đều lên cơ thể, giúp thư giãn toàn thân.

Thư giãn nhanh chóng, giảm các triệu chứng tiền mãn kinh với ngâm tắm massage.

Thư giãn nhanh chóng, giảm các triệu chứng tiền mãn kinh với ngâm tắm massage.

Ngoài ra, việc ngâm tắm cùng nguyên liệu đá muối Himalaya hoặc thảo dược sẽ tăng cường hiệu quả hơn nữa. Hương thơm thảo dược có sức mạnh xoa dịu tinh thần. Người phụ nữ trở nên bình tĩnh, lấy lại sự tự chủ bản thân. Dưới lực nước massage, tinh chất thảo dược còn chăm sóc da, làm da mịn màng, tươi sáng.

Muối Himalaya, thảo dược ngâm tắm trị liệu sức khỏe tự nhiên, an toàn.

Muối Himalaya, thảo dược ngâm tắm trị liệu sức khỏe tự nhiên, an toàn.

Trong khi đó, kết hợp đá muối Hymalaya khi sử dụng bồn tắm massage sẽ giúp cơ thể người phụ nữ nhận được nguồn năng lượng tự nhiên rất lớn. Tinh chất muối cùng lực nước massage có tác dụng thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, bài trừ độc tố, sát khuẩn, loại bỏ tắc nghẽn, làm thuyên giảm triệu chứng đau nhức.

 

Sử dụng tinh dầu nhiều cách để nhanh chóng giảm nhẹ các triệu chứng tiền mãn kinh

Bên cạnh ngâm tắm massage, người phụ nữ có thể kết hợp hương liệu pháp tinh dầu để giảm tần suất xuất hiện triệu chứng tiền mãn kinh. Nhờ vậy, người phụ nữ sẽ tự tin bước vào giai đoạn tiền mãn kinh và trải qua một cách dễ chịu nhất.

Nếu ở nhà, bạn hãy dùng thiết bị xông đốt (lò - đèn gốm, nến, đèn phun sương,...) để tạo ra không gian hương thơm thư giãn; hoặc nhỏ vào nước ngâm tắm tăng cường trị liệu. Hương liệu pháp tinh dầu mang tác dụng cân bằng cảm xúc, giúp thân tâm được ổn định.

Cân bằng cảm xúc của phụ nữ tiền mãn kinh với hương liệu pháp tinh dầu.

Cân bằng cảm xúc của phụ nữ tiền mãn kinh với hương liệu pháp tinh dầu.

Ví dụ: tinh dầu chanh, bạc hà sẽ kìm hãm những cơn nóng giận bất thường; tinh dầu quế giúp người phụ nữ dễ dàng ngủ ngon hơn. Mỗi tinh dầu mang lại một mùi hương khác nhau. Nhưng tất cả hương thơm đều đi đến mục đích chung là thư giãn, giảm cường độ và giảm tần suất xuất hiện triệu chứng tiền mãn kinh.

 

Kết hợp bồn tắm - tinh dầu - massage đầy khéo léo giúp duy trì sức khỏe lẫn hạnh phúc gia đình ngay trong thời kỳ tiền mãn kinh

Với sự kết hợp bồn tắm massage và tinh dầu, các chị em được trải nghiệm một thế giới spa tại nhà mà không cần phải đi đâu xa. Hưởng thụ spa tại nhà sẽ giúp người phụ nữ tiền mãn kinh duy trì sức khỏe ổn định, nhanh chóng hòa nhập lại cuộc sống với một cơ thể trẻ đẹp, đầy sinh lực.

Trải nghiệm các liệu pháp spa tại nhà giúp phụ nữ tiền mãn kinh tự tin hơn.

Trải nghiệm các liệu pháp spa tại nhà giúp phụ nữ tiền mãn kinh tự tin hơn.

Để tạo liệu trình spa tại nhà thật sự thành công, các chị em hãy nhờ đến sự giúp đỡ của người chồng. Vốn dĩ những triệu chứng tiền mãn kinh đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến tình cảm gia đình, nhất là tình cảm vợ chồng. Việc cùng nhau hưởng thụ spa tại nhà là khoảng thời gian để vợ chồng thấu hiểu nhau hơn. Đặc biệt, khi ngâm tắm massage cùng đá muối Himalaya, người phụ nữ còn được khơi dậy ham muốn tình dục. Điều này càng gắn kết tình yêu thương và củng cố bền chặt lửa nồng hạnh phúc.

 

Hãy đến Viên Mỹ chọn mua bồn tắm massage cùng tinh dầu để khỏe đẹp và hạnh phúc ngay trong thời kỳ tiền mãn kinh

Trang bị bồn tắm massage và tinh dầu, các chị em không còn phải lo sợ hay ám ảnh về giai đoạn tiền mãn kinh. Những cách sử dụng được chia sẻ trên đây nhằm giúp phụ nữ tiền mãn kinh thêm tự tin. Vẫn còn nhiều yếu tố hỗ trợ phụ nữ khỏe đẹp hơn nữa mà Viên Mỹ không thể liệt kê ra hết qua bài viết này. Bạn hãy đến Viên Mỹ để được tư vấn thêm và chọn mua bồn tắm massage cùng tinh dầu chất lượng nhé.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.