Singapore ‘nhập khẩu’ liệu trình điều trị nám của Mifuki Spa

30/12/2019 12:00 GMT+7

Liệu trình Mifuki Perfect Skin được Singapore “nhập khẩu” từ Mifuki Spa của Việt Nam. Liệu trình sử dụng mỹ phẩm kết hợp kỹ thuật massage tác động lên da, đem lại hiệu quả trị nám và ngăn nám quay trở lại sau khi sử dụng.

“Mặc dù Singapore là một trong những cường quốc về thẩm mỹ nhưng các giải pháp đem lại hiệu quả trong việc xóa nám và ngăn nám không quay trở lại ở đây vẫn chưa thực sự đem lại hiệu quả”, theo lời ông Cheng Tim Jin - Giám đốc Công ty Life World của Singapore. Ông chia sẻ: “Chúng tôi đã nghiên cứu về liệu trình Mifuki Perfect Skin, chúng tôi hy vọng mang liệu trình này đến với nhiều người phụ nữ đang lo lắng tìm kiếm một giải pháp xoá được nám và tự tin với gương mặt mộc không cần trang điểm”.
Hợp đồng được ký kết giữa Công ty Life World (Lifeworld PTE.LTD) của Singapore và Mifuki Spa - một thương hiệu thẩm mỹ của Việt Nam có 20 năm tuổi.
Ông Cheng Tim Jin - Giám đốc Công ty Life World của Singapore

Ông Cheng Tim Jin - Giám đốc Công ty Life World của Singapore

Liệu trình Mifuki Perfect Skin xóa nám hiệu quả và ngăn chăn sự bùng phát trở lại của nám qua 3 giai đoạn:
Giai đoạn 1: A xít trái cây thẩm thấu vào các lớp dư thừa trên bề mặt da, bóc tách lớp da chết sần sùi mà các chất tẩy tế bào chết không thể can thiệp loại bỏ được. Thành phần a xít được chiết xuất từ các loại trái cây tự nhiên không gây tổn hại đến sức khoẻ của con người.
Giai đoạn 2: EGF được nhẹ nhàng đưa vào tầng biểu bì của da giúp tái tạo những tế bào khuyết và phục hồi những tế bào bị hư tổn để da trở nên khỏe mạnh.
Giai đoạn 3: Làn da sau khi được cung cấp dưỡng chất bởi mỹ phẩm độc quyền thương hiệu của Mifuki Spa có các thành phần được chiết xuất từ tự nhiên. Các tế bào da mới trưởng thành ức chế những dấu hiệu lão hóa. Đồng thời làn da được chăm sóc, bảo vệ trước các tác nhân gây hại từ môi trường…
Madame Mifuki - nhà sáng lập Mifuki Spa

Madame Mifuki - nhà sáng lập Mifuki Spa

Madame Mifuki - nhà sáng lập của Mifuki Spa tâm sự: “Để có khách đến thì dễ vì nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng nhưng để khách thường xuyên quay lại thì không hề đơn giản. Điều đó lại càng khó hơn đối với việc đáp ứng nhu cầu của người giàu, có nhiều hiểu biết về thẩm mỹ ở Việt Nam. Vì vậy, ngoài dịch vụ tốt thì hiệu quả thẩm mỹ vẫn là yếu tố quyết định sự sống còn suốt 20 năm qua của Mifuki Spa. Tất cả những dịch vụ đều qua quá trình nghiên cứu, phân tích và đánh giá hiệu quả trước khi chúng tôi cung cấp cho khách hàng”.
Nám da là tình trạng da xuất hiện những đốm màu nâu, rám nắng hoặc màu xám nâu. Nám da khá phổ biến ở phụ nữ từ 20-50 tuổi nhất là ở phụ nữ mang thai. Việc điều trị nám vô cùng khó khăn, thậm chí nhiều trường hợp sau khi điều trị bằng kem trộn hoặc laser, nám bùng phát trở lại nhanh và nhiều hơn. Chính vì vậy, nhiều chị em đã tốn hàng trăm triệu thậm chí hàng tỉ đồng để điều trị nhưng vẫn tiền mất tật mang.
Ca sĩ Rosa Alba nhóm G-Shine

Ca sĩ Rosa Alba nhóm G-Shine

Ca sĩ Rosa Alba chia sẻ: “Rosa bị nám rất nặng từ nhỏ và cũng tốn khá nhiều tiền khi dùng laser hay các loại mỹ phẩm, hầu hết chỉ được một thời gian nám lại mọc lên nhanh chóng cho tới khi dùng liệu trình Mifuki Perfect Skin. Không chỉ nám hết luôn mà da của mình căng bóng, trắng sáng mịn màng hơn trước kia rất nhiều”.
Vũ công Nhật Liêm

Vũ công Nhật Liêm

Nhật Liêm chia sẻ: “Ai cũng nói con trai không bị nám, hoàn toàn sai lầm. Da của Liêm bị nám nặng với những mảng rất lớn vùng má và đậm màu hơn vùng gò má. Tưởng dùng kem trộn sẽ sạch nám mãi mãi cho đến khi không kiểm soát được nữa, Liêm đã gánh hậu quả nguyên mặt lốm đốm nám và da mỏng lại. Mifuki Perfect Skin đã giúp Liêm xóa hết nám và phục hồi làn da bị tổn thương do kem trộn”.
Liệu trình Mifuki Perfect Skin đã đem lại vẻ tự tin cho nhiều doanh nhân và nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước.
𝗠𝗜𝗙𝗨𝗞𝗜 𝗦𝗣𝗔 – Hàng đầu trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam "xuất khẩu" liệu trình điều trị nám ra thế giới
ĐT: 028.54123000
Hotline: 0903330008
Địa chỉ: 35 Hà Huy Tập, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.