Serum dưỡng mi FEG tiết lộ thông tin ra mắt sản phẩm mới

16/10/2020 20:00 GMT+7

Theo tiết lộ từ hãng, serum dưỡng mi FEG Plus sẽ được ra mắt vào tháng 11 tới. Phiên bản cải tiến của FEG được đầu tư chỉn chu cả về kiểu dáng bên ngoài và chất lượng bên trong.

Mới đây, hãng mỹ phẩm nổi tiếng FEG Cosmetics hé lộ sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên FEG Plus. Theo đánh giá của các chuyên gia, FEG Plus có thể “đánh gục” những sản phẩm dưỡng mi hiện có trên thị trường.
Không chỉ cải tiến về ngoại hình, phiên bản mới nhà FEG còn được bổ sung gấp 4 dưỡng chất, gấp 5 hiệu quả so với dòng sản phẩm trước đó. FEG Plus hứa hẹn sẽ mang đến hàng mi đen dài cong vút tự nhiên chỉ sau một thời gian ngắn.
FEG Plus có vẻ ngoài sang trọng

FEG Plus có vẻ ngoài sang trọng

Đáng nói, phiên bản nâng cấp của FEG được sản xuất tại Hàn Quốc với công nghệ hiện đại, được kiểm nghiệm khắt khe. Do vậy, sản phẩm được đánh giá cao về sự an toàn cho người sử dụng.
Đại diện của FEG cho biết, sản phẩm sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 11 tới đây. Độc giả có thể tham khảo thông tin sản phẩm tại Fanpage chính thức của FEG Việt Nam: Dưỡng mi FEG - Mỹ phẩm chính hãng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.