Rối loạn chuyển hóa và phương pháp phòng tránh

31/10/2019 09:00 GMT+7

Rối loạn chuyển hóa là nguyên nhân dẫn đến rất nhiều bệnh lý cho cơ thể, nếu không có giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động và phòng tránh, rối loạn chuyển hóa sẽ phát triển theo chiều hướng rất nguy hiểm.

Ở người trung và cao tuổi, các tế bào bắt đầu lão hóa và già đi đây là nguyên nhân chính dẫn đến hội chứng rối loạn chuyển hóa.
Thông thường tỷ lệ mắc hội chứng này ở người trẻ là rất ít, nhưng hiện nay áp lực công việc, thói quen ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh đã đẩy con số này trẻ hóa lên rất nhiều.
Một số biểu hiện của rối loạn chuyển hóa thông thường: mỡ máu, mỡ nội tạng, men gan cao, tiểu đường, cao huyết áp, gout... Khi rối loạn chuyển hóa diễn tiến nhanh còn có thể dẫn đến rối loạn hệ miễn dịch khiến cơ thể suy nhược.

Vậy làm sao để phòng tránh nguy cơ bị mắc chứng rối loạn chuyển hóa?

Theo các chuyên gia, thực hiện chăm sóc sức khỏe chủ động là chìa khóa giúp đẩy lùi nguy cơ mắc phải hội chứng rối loạn chuyển hóa. Bên cạnh việc xây dựng lối sống lành mạnh, khoa học, thực hiện tập luyện thể dục thể thao đều đặn còn cần bổ sung thêm các loại dinh dưỡng và hoạt chất quý từ nhiều nguồn dược liệu liệu khác nhau như Linh Chi hay các chế phẩm từ Linh Chi cũng sẽ giúp cân bằng lại việc trao đổi chất cũng như cân bằng quá trình chuyển hoá các chất trong cơ thể.
Sau hơn 10 năm nghiên cứu và thử nghiệm, một nhóm chuyên gia đã kết hợp với kỹ sư khoa học, ứng dụng thành tựu của Công nghệ sinh học vào việc nuôi cấy và thu hoạch Mầm Linh Chi đỏ. Từ đó, tạo ra sản phẩm Bột Linh Chi Đỏ; với tác dụng cao hơn. Đây là sản phẩm Trà nên có thể sử dụng hàng ngày nhằm phòng tránh hội chứng Rối loạn chuyển hóa cũng như hỗ trợ giảm thiểu các tác nhân xấu xảy ra nếu mắc phải hội chứng này. Ngoài ra sản phẩm này còn hỗ trợ giúp cơ thể thải độc và ngăn ngừa hình thành các gốc tự do là nguyên nhân chính dẫn đến bệnh ung thư.
Đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM BỔ SUNG 360
- Địa chỉ: Tòa nhà Mipec Tower 229 Tây Sơn, P.Ngã Tư Sở, Q.Đống Đa, Hà Nội. 
Số GPQC: 01646/2019/ATTP-XNQC
* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.