Quà tặng sức khỏe cao cấp được yêu thích: Phòng xông hơi hồng ngoại

23/12/2019 19:25 GMT+7

Phòng xông hơi hồng ngoại đem lại kết quả trị liệu sức khỏe tích cực ngay lần đầu sử dụng. Đồng thời, sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, dễ bố trí trong nhiều không gian khác nhau.

Vài năm trở lại đây thường xuất hiện phong cách tặng quà sức khỏe với mong muốn người nhận luôn khỏe mạnh, hạnh phúc. Chẳng hạn như con cái tặng mẹ yến sào, cháu tặng ông bà nhân sâm, chồng tặng vợ thức uống đẹp da,… Hơn nữa, do muốn thể hiện vị trí xã hội của người tặng lẫn người nhận, nhu cầu tìm mua quà tặng sức khỏe cao cấp ngày càng gia tăng.

 

Quà tặng sức khỏe cao cấp không chỉ mắc tiền mà còn cần phải có hiệu quả nhận thấy ngay

Quà tặng sức khỏe cao cấp là những hiện vật giúp nâng cao sức khỏe cho người nhận, đồng thời, người mua cũng phải bỏ ra khoản tiền khá lớn để sở hữu. Thông qua những món quà này, người tặng mong muốn người nhận ấn tượng, đánh giá cao và ghi nhận thành ý của bản thân.

Về mặt hình thức, phần lớn các tặng phẩm này đáp ứng được nhu cầu, nhưng hiệu quả sức khỏe thường không tương xứng với số tiền bỏ ra. Một số loại còn đem lại hiệu ứng phụ cho người nhận. Vì vậy, ngoài ấn tượng ban đầu, sau đó, người nhận lại không sử dụng. 

Phòng xông hơi hồng ngoại - quà tặng sức khỏe cao cấp.

Phòng xông hơi hồng ngoại - quà tặng sức khỏe cao cấp.

Vì vậy, khi chọn mua quà tặng sức khỏe cao cấp, bạn cần quan tâm hiệu quả sau khi sử dụng lần đầu, cũng như thời gian về dài. Món quà độc đáo giúp người nhận thấy hứng thú dùng thường xuyên, sức khỏe cải thiện. Mục đích tặng quà đạt như ý, mối quan hệ thêm thắt chặt.

Dựa trên kinh nghiệm tư vấn, cung cấp các thiết bị - sản phẩm khỏe đẹp cao cấp từ năm 2006, Viên Mỹ đề xuất bạn một sản phẩm quà tặng đang được ưa thích: Phòng xông hơi hồng ngoại.

 

Phòng xông hơi hồng ngoại mang đến hiệu quả ngay trong lần đầu sử dụng và cải thiện sức khỏe dài lâu

Kĩ thuật xông hơi hiện đại đã có những bước tiến vượt bậc, đỉnh cao chính là phòng xông hơi hồng ngoại: sử dụng nhiệt tia hồng ngoại xuyên sâu vào trong da, làm nóng cơ bắp từ từ.

Hình thức mới này giúp cơ thể thoát mồ hôi tự nhiên, máu huyết lưu thông nhanh, bài trừ độc tố. Chỉ sau một lần sử dụng, người hưởng thụ sẽ cảm thấy: tinh thần thoải mái, da mềm mịn, thân tâm nhẹ nhàng, giấc ngủ sâu, ngon.

hư giãn, phục hồi sinh lực với xông hơi hồng ngoại.

Bên cạnh đó, mỗi lần xông hơi, thân nhiệt tăng lên, tạo ra trạng thái “sốt giả”. Hệ thống miễn dịch khi đấy sẽ sản xuất lượng lớn các tế bào bạch cầu và kháng thể để loại bỏ virus và mầm bệnh khác. 

Hiệu quả chăm sóc sức khỏe này đã khiến phòng xông hơi hồng ngoại trở thành món quà sức khỏe cao cấp được được yêu thích để tặng báo hiếu, mừng tân gia, mừng tân hôn,...

 

Phòng xông hơi hồng ngoại có kiểu dáng sang trọng tạo ấn tượng ngay từ khi thấy lần đầu tiên

Nhiệt lượng bị tiêu tán thông qua không khí trong phòng xông hơi hồng ngoại rất ít (khác với xông hơi truyền thống). Điều này dẫn đến nhiều thay đổi quan trọng giúp phòng xông hồng ngoại trở thành món quà tạo ấn tượng ngay từ lần đầu tiên người nhận nhìn thấy.

Phòng xông hơi hồng ngoại đa dạng kích thước, mẫu mã.

Phòng xông hơi hồng ngoại đa dạng kích thước, mẫu mã.

Kiểu dáng phòng xông hơi hồng ngoại rất sáng tạo, bởi ngoài gỗ thông, sản phẩm còn được làm từ nhiều loại gỗ có vân và màu sắc thu hút. Thiết kế kết hợp cùng kiếng dày hoặc cường lực làm thoáng tầm nhìn, giảm cảm giác tù túng, tăng sự sang trọng cho không gian. Khi trưng bày, quà tặng độc đáo này sẽ được chú ý và người tặng chắc chắn sẽ được nhắc đến!

Ngoài ra, do đặc tính kĩ thuật và công nghệ, phòng xông hồng ngoại không cần đi đường nước hay đục tường, mà chỉ việc lắp ráp các thành phần lại với nhau. Rất tiện lợi khi chọn mua tặng quà!

 

Hãy đến Viên Mỹ để chọn mua phòng xông hơi hồng ngoại làm quà tặng sức khỏe đầy ấn tượng 

Viên Mỹ hân hạnh là một trong những doanh nghiệp đầu tiên giới thiệu công nghệ xông hơi hồng ngoại đầy hữu ích vào Việt Nam từ năm 2006. Hiện nay, Viên Mỹ đang phân phối nhiều dòng phòng xông hơi hồng ngoại phù hợp đa dạng nhu cầu và sở hữu đội ngũ kĩ sư, kĩ thuật viên dày dạn kinh nghiệm.

Viên Mỹ là đơn vị cung cấp trọn bộ giải pháp xông hơi chất lượng từ năm 2006.

Viên Mỹ là đơn vị cung cấp trọn bộ giải pháp xông hơi chất lượng từ năm 2006.

Nếu bạn đang muốn tìm mua phòng xông hơi hồng ngoại để làm quà tặng sức khỏe cao, hãy đến ngay Viên Mỹ!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.