Phát triển website / fanpage nếu muốn tăng thu nhập kinh doanh spa từ khách du lịch

27/11/2019 11:53 GMT+7

Một trong những công cụ marketing để tăng lợi nhuận kinh doanh spa chính là mở và phát triển website / fanpage. Bởi thông qua trang tin tức, nhiều khách hàng sẽ biết đến spa của bạn hơn.

Tuy nhiên, chưa có nhiều chủ kinh doanh spa quan tâm tới hình thức marketing bằng website / fanpage. Đại đa số chưa nhận thấy hết tầm quan trọng của việc phát triển trang tin riêng. Và chính điều này vô hình chung đã làm họ bỏ qua một nguồn khách hàng tiềm năng: khách du lịch.

Khách du lịch là nguồn thu nhập spa chưa được khai thác đúng mức

Việt Nam là điểm đến du lịch lý tưởng. Theo số liệu từ Tổng cục Du lịch, ước tính đến hết năm 2018, Việt Nam đón khoảng 15,6 triệu lượt khách quốc tế, tăng 2,7 triệu lượt khách so với năm 2017. Đây là con số không hề nhỏ và nó góp phần đem lại lợi nhuận khổng lồ cho nền kinh tế nước nhà.

Khách du lịch quốc tế là nguồn thu nhập tiềm năng cho ngành spa Việt

Khách du lịch quốc tế là nguồn thu nhập tiềm năng cho ngành spa Việt

Mặc dù khách du lịch là nguồn thu nhập tiềm năng nhưng ngành spa Việt Nam chưa khai thác đúng mức. Spa Việt Nam tuy phát triển rầm rộ nhưng chủ yếu tập trung phục vụ khách hàng nội địa. Các chủ đầu tư quên rằng nguồn gốc ngành spa vốn xuất phát từ nước ngoài và nó có bề dày lịch sử trước khi du nhập vào đất Việt. Do vậy, spa đã quá quen thuộc với khách quốc tế. Kể cả khi du lịch thì bản thân họ vẫn luôn có nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp.

Thực tế, khách du lịch chỉ có thể tham gia spa tại nơi mình đăng ký ở. Đó là một số ít khách sạn, resort lớn, đạt tiêu chuẩn, có hướng dẫn chi tiết. Trong khi đấy, bên cạnh nỗi e ngại về rào cản ngôn ngữ, thì hiện đang thiếu công cụ hỗ trợ thông tin để thu hút khách du lịch đến với những trung tâm, cơ sở spa khác.

Khách du lịch muốn đến spa phải tìm hiểu thông tin qua website / fanpage

Công cụ mang thông tin spa tới khách du lịch nhanh nhất chính là website / fanpage. Chỉ với ipad hay smartphone, khách du lịch dễ dàng nắm bắt những thông tin họ cần. Vì thế, để đến được các spa chất lượng, điều đầu tiên khách du lịch luôn làm chính là tìm hiểu thông tin qua website / fanpage.

Để biết đến spa, khách du lịch thường xem thông tin trên Internet

Để biết đến spa, khách du lịch thường xem thông tin trên Internet

Nhờ trang tin, họ biết chi tiết dịch vụ spa, giá cả, thời gian trị liệu, chương trình khuyến mãi, địa chỉ liên hệ chi tiết,... Do vậy, khách du lịch sẽ xác định được cơ sở spa phù hợp mà không phải phụ thuộc nhiều vào người hướng dẫn, hay chỉ gói gọn nhu cầu ở khu vực thuê trú ngụ.

Cũng chính nhờ việc tìm hiểu thông tin trước qua website / fanpage, khách du lịch sẽ xóa bỏ sự lo lắng, e ngại. Họ thoải mái, vui vẻ ghé đến spa đã lựa chọn.

Cần phát triển website nếu muốn tăng thu nhập kinh doanh spa từ khách du lịch

Trước những tiện ích mà website / fanpage mang lại, các chủ kinh doanh spa nên phát triển công cụ này hơn nữa. Như đã chia sẻ, khách du lịch cũng có nhu cầu đi spa như khách hàng nội địa. Chỉ khác là họ phải tìm hiểu trước thông tin spa thông qua internet. Một trang tin spa sẽ làm khách du lịch hài lòng nếu như nó cập nhật đầy đủ về ngôn ngữ, hình ảnh, nội dung cần thiết,...

Nhanh chóng xây dựng website / fanpage để khách du lịch dễ dàng biết đến spa của bạn

Nhanh chóng xây dựng website / fanpage để khách du lịch dễ dàng biết đến spa của bạn

Vì vậy, bạn đừng ngần ngại gì mà không xây dựng và phát triển website / fanpage riêng. Bởi đây là cách tiếp cận nhanh nhất để quảng bá hình ảnh spa đến khách du lịch, thu hút họ và nhờ vậy, khai thác đúng mức để tăng lợi nhuận kinh doanh spa.

Hãy liên hệ Viên Mỹ để được hỗ trợ thiết kế website / fanpage spa tốt nhất

Bên cạnh cung cấp trọn bộ sản phẩm - dịch vụ cho ngành spa từ năm 2006, Viên Mỹ còn hỗ trợ cách thiết kế website / fanpage phù hợp với xu hướng, biến nó thành công cụ marketing đắc lực. Đặc biệt, khi mua sắm tại Viên Mỹ, quý khách hàng sẽ nhận được một trong những ưu đãi đặc biệt là “xây dựng thương hiệu 0 đồng”. Ưu đãi này sẽ giúp chủ kinh doanh spa phát triển thương hiệu vươn xa trên mặt trận truyền thông Internet.

Ưu đãi “xây dựng thương hiệu 0 đồng” của Viên Mỹ giúp chủ spa phát triển website / fanpage chất lượng

Ưu đãi “xây dựng thương hiệu 0 đồng” của Viên Mỹ giúp chủ spa phát triển website / fanpage chất lượng

Viên Mỹ hiểu được tầm quan trọng của website / fanpage trong quá trình kinh doanh và phát triển spa. Hãy gọi Viên Mỹ để được tư vấn cách xây dựng website / fanpage tốt nhất nhé.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.