Những vitamin cực quan trọng cho bộ ngực khỏe mạnh

28/07/2017 08:00 GMT+7

Phủ nhận và không chăm sóc cho vòng 1 có thể dẫn đến nhiều vấn đề nguy hại ở “núi đôi” của phái đẹp.

Nhiễm nấm, trùng nhão sớm, viêm đầu ngực, u nang, ung thư vú… là bệnh liên quan đến vòng ngực ngày càng phổ biến hiện nay. Để giữ cho vòng 1 khỏe mạnh, việc chăm sóc từ bên trong là rất quan trọng. Muốn làm được điều này, bạn cần áp dụng một chế độ ăn cân bằng, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho vòng 1. Đặc biệt, bạn cần bổ sung những vitamin có lợi cho “núi đôi” dưới đây.
1. Vitamin A
Vitamin A là dưỡng chất thiết yếu làm giảm sự tổn hại do gốc tự do gây ra cho ngực, do đó giúp ngăn ngừa nhiễm nấm ở bộ phận này. Thêm vào đó, vitamin A còn có khả năng tăng cường sản sinh ra sữa ở những bà mẹ đang cho con bú.
Các thực phẩm giàu vitamin A mà bạn nên bổ sung vào chế độ ăn bao gồm cà rốt, xoài, thịt bò, khoai lang, trứng…
2. Vitamin E
Ai cũng biết, vitamin E có vô số lợi ích cho sức khỏe và giúp cho vòng 1 khỏe mạnh là một trong số lợi ích đó. Vitamin E ngăn ngừa sự phát triển của các sợi ở mô ngực cũng như làm giảm đau khi phụ nữ đến kỳ kinh nguyệt.
Bạn có thể bảo vệ sức khỏe “núi đôi” bằng cách thường xuyên ăn các thực phẩm giàu vitamin E như hạt hạnh nhân, cải bó xôi, quả bơ, cà, hạt hướng dương…
3. Vitamin C
Vitamin C là vitamin thiết yếu có nhiều lợi ích cho sức khỏe, trong đó có giúp tăng cường hệ miễn dịch. Thêm vào đó, vitamin C cũng giúp cân bằng hormone ở ngực, cung cấp nước cho các mô ngực cũng như ngăn ngừa sự hình thành các tế bào bất thường ở ngực, do đó làm giảm nguy cơ mắc ung thư vú.
Nếu muốn có vòng ngực luôn khỏe mạnh, bạn đừng quên chọn các thực phẩm chứa nhiều vitamin C như cam, ổi, dây tây, nho, rau cải xoăn, các loại rau lá xanh, bông cải xanh…
Thực phẩm chức năng No.1 Breast Enlargenment USA là sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên như chiết xuất củ mài, chiết xuất quả cây Saw Palmetto, chiết xuất hạt cỏ thảo linh lăng, chiết xuất cây dương quy… dành cho nữ từ 12 tuổi trở lên, không dùng cho phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.
Sản phẩm đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 9762/2013/ATTP – XNCB và nội dung quảng cáo đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận.
Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi: Công ty TNHH TM DV Không Già.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.