Những thực phẩm tốt cho nam giới

25/07/2017 08:00 GMT+7

Liệt dương được xem là “cơn ác mộng” của không ít nam giới vì nó không chỉ ảnh hưởng tới tâm lý người bệnh mà còn đe dọa hạnh phúc của rất nhiều gia đình.

Liệt dương (hay rối loạn cương dương) là một rối loạn chức năng tình dục ở nam giới khi dương vật không đủ hay không giữ được độ cứng làm mất khả năng đi vào âm đạo khi giao hợp.
Tuy nhiên, rất ít nam giới biết rằng, có một số loại thực phẩm có tác dụng cải thiện mà nam giới nên ăn bao gồm:
1. Cà rốt:
Cà rốt có tác dụng làm tăng khả năng ham muốn ở nam giới và rất tốt cho việc điều trị bệnh liệt dương. Đem thái nhỏ 1 củ cà rốt, trộn với 2 quả trứng luộc, thêm một muỗng mật ong. Ăn món ăn từ cà rốt này mỗi ngày trong một tháng sẽ giúp khắc phục chứng liệt dương.
2. Nho khô:
Nho khô, đặc biệt là nho đen cung cấp rất nhiều chất xơ và những dưỡng chất như magie, vitamin C, K, E, kẽm, canxi… rất có lợi cho “cậu nhỏ”. Nam giới bị rối loạn cương dương nên ăn nho khô hoặc đun sôi với nước để dùng ngày 3 bữa sẽ cải thiện độ cương cứng và khả năng “chinh chiến” của “cậu nhỏ” hiệu quả.
3. Gừng
Từ xưa đến nay, nước ép gừng vẫn được coi là một loại thuốc kích thích tình dục tự nhiên. Nước ép gừng khi được dùng chung với trứng gà luộc và mật ong sẽ có tác dụng tốt trong việc điều trị bệnh liệt dương ở nam giới. Hợp chất zingiberene của gừng tác động đến các mạch máu, làm giãn nở và kích thích co thắt mạch máu nên làm giảm chứng liệt dương.
4. Măng tây:
Đây là một trong những loại thực phẩm có tác dụng trong việc kích thích khả năng ham muốn. Măng tây đang được sử dụng như một bài thuốc dùng để điều trị rối loạn cương dương. Nam giới có thể xay nhuyễn 15g rễ măng tây với 2 cốc sữa để uống 2 lần mỗi ngày sẽ giúp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm.
5. Quả chà là:
Chà là khô là phương thuốc khá phổ biến của những nam giới đang phải đối mặt với chứng rối loạn cương dương. Loại quả này cung cấp rất nhiều năng lượng có lợi rất tốt trong chuyện phòng the.
Liệt dương là một trong những bệnh lý đáng lo ngại ở nam giới hiện nay bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống cũng như sức khỏe sinh sản của người bệnh. Để bảo vệ hạnh phúc gia đình, nam giới không nên ngại ngùng mà cần đi đến cơ sở chuyên khoa có uy tín để được điều trị kịp thời.
Thực phẩm chức năng Ngọc Đế Hoàn (Love Story) là lựa chọn thông minh giúp hỗ trợ chàng lấy lại được phong độ đàn ông chỉ trong thời gian ngắn.
Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH TM DV Không Già.
Sản phẩm dùng cho nam giới trưởng thành không dùng cho trẻ em và người lớn tuổi.
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Xem thêm chi tiết tại đây.
Hoặc gọi 18008183 - 0944944449 - 0942080080 để được tư vấn miễn phí.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.