Những thực phẩm lành mạnh giúp 'núi đôi' nảy nở và ngừa ung thư vú

28/06/2017 11:46 GMT+7

Có những thực phẩm tuyệt vời giúp tăng 'size' cho núi đôi hiệu quả, an toàn cho sức khỏe mà các cô nàng có vòng một khiêm tốn, thiếu sức sống không nên bỏ qua.

Những thực phẩm tuyệt vời này không những giúp phụ nữ có vòng một nảy nở, căng tròn, quyến rũ mà còn giúp ngăn ngừa ung thư vú, căn bệnh nguy hiểm ngày càng gia tăng hiện nay. Còn chần chừ gì nữa mà không bổ sung ngay các thực phẩm cung cấp dinh dưỡng tốt nhất và giúp bảo vệ cho “núi đôi” vào thực đơn hằng ngày của bạn.
Đậu nành và sản phẩm từ đậu nành
Đậu nành được xem như một “siêu thực phẩm” trong việc tăng kích thước vòng một. Đậu nành và các sản phẩm từ đậu nành chứa rất nhiều chất ức chế protease có tác dụng chống ung thư. Ngoài ra, trong đậu nành còn chứa các chất a xít phytic và chất genistein giúp ngăn chặn khối u ăn vào các mạch máu.
Các loại hạt
Hạt hướng dương, hạt bí, hạt lanh đều là những thực phẩm tăng vòng một tốt cho chị em phụ nữ. Chúng giúp tăng mức độ estrogen tự nhiên trong cơ thể, từ đó làm tăng kích thước của ngực. Bạn có thể trộn các loại hạt chung với món salad ưa thích hoặc rắc lên các món ăn khác để thay đổi khẩu vị và không bị ngán.
Hạt lanh còn có tác dụng vượt trội trong việc cung cấp nguồn omega-3 hữu ích. Bên cạnh đó, hạt lanh chứa hormone cân bằng lignans và kích thích tiết tố nữ giúp ổn định tỷ lệ estrogen - progesterone trong cơ thể phụ nữ, điều chỉnh chu kỳ rụng trứng. Loại hạt này cũng rất giàu a xít omega-3, a xít béo alpha-linolenic, chất xơ và lignans sẽ giúp cho phụ nữ phòng ngừa ung thư buồng trứng.
Cà rốt
Loại củ màu cam này có chứa hàm lượng estrogen rất lớn, giúp thúc đẩy bộ ngực phát triển. Bạn có thể ăn sống, luộc hay sử dụng nước ép cà rốt đều rất hiệu quả.
Một nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi tiến sĩ Raymond J. Shamberger, Giáo sư của khoa Sinh hóa, Cleveland Clinic, Ohio, đã chỉ ra rằng vitamin A là một trong những nguồn hỗ trợ quan trọng nhất đến hệ thống phòng thủ chiến đấu của cơ thể và ngăn ngừa bệnh ung thư. Khi tiếp xúc với chất gây ung thư, vitamin này có một khả năng đặc biệt để ngăn chặn sự xâm nhập và hoặc làm chậm sự tăng trưởng của cả hai khối u ác tính và lành tính. Mỗi ngày ăn khoảng 100 g cà rốt đối với người bình thường có thể giúp hạ thấp nguy cơ ung thư phổi, ung thư vú và ung thư đại tràng.
Ngũ cốc
Các loại ngũ cốc lành mạnh như gạo rất có ích trong việc xây dựng và làm săn chắc các mô mỡ ở ngực. Bên cạnh đó, chúng cũng giúp ngăn ngừa và phòng tránh căn bệnh ung thư vú.
Củ cải đường
Củ cải đường chứa nhiều chất chống ô xy hóa, như beta-carotene và betacyanis. Các chất chống ô xy hóa có thể ngăn chặn khối u phát triển và giám sát sự phát triển của tế bào bất thường. Nó đặc biệt có tác dụng trong việc phòng chống ung thư vú, tuyến tiền liệt, phổi… Bên cạnh đó chất sắt trong củ cải đường còn có tác dụng thúc đẩy sự phát triển của bộ ngực và ham muốn “yêu” của người phụ nữ.
Đu đủ xanh
Trong đu đủ xanh rất giàu enzyme - tác nhân cải thiện vùng “núi đôi”. Enzyme này có trong nhựa đu đủ - chất dịch màu trắng từ trong quả tiết ra khi cắt, có nhiều nhất trong trái đu đủ xanh và rất ít trong đu đủ chín.
Ngoài ra, đu đủ còn có một năng lực diệu kỳ là chống lại các hormone gây ra căn bệnh ung thư quái ác như ung thư vú đối với nữ giới và ung thư tuyến tiền liệt đối với nam giới.
Trong trái bơ có rất nhiều a xít béo không no có tính năng làm tăng độ đàn hồi các mô vùng ngực. Bên cạnh đó, vitamin A trong quả bơ thúc đẩy việc tiết các kích thích tố nữ, vitamin C giúp ngăn chặn sự bến dạng của ngực, vitamin E giúp ngực nở. Những vitamin này giúp trái bơ trở thành vũ khí bí mật giúp chị em phụ nữ có được vòng 1 đẹp và nở nang nhất.
Ngoài ra quả bơ còn có tác dụng ngừa bệnh ung thư cũng như ung thư vú vì chứa lượng lớn carotenoid. Trong khi đó, bơ cũng giúp cơ thể hấp thu carotenoid từ rau quả nhờ hàm lượng chất béo của nó.
Thực phẩm chức năng No.1 Breast Enlargenment USA là sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên như chiết xuất củ mài, chiết xuất quả cây Saw Palmetto, chiết xuất hạt cỏ thảo linh lăng, chiết xuất cây dương quy… dành cho nữ từ 12 tuổi trở lên, không dùng cho phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.

Sản phẩm đã được Bộ Y tế - Cục An toàn thực phẩm cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 9762/2013/ATTP - XNCB và nội dung quảng cáo đã được Bộ Y tế - Cục An toàn thực phẩm xác nhận.
Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi: Công ty TNHH TM DV Không Già.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.