Nhà phố đầu tư phòng xông hơi ướt liệu có khả thi?

19/11/2019 12:56 GMT+7

Khi các ngả đường lên đèn, nhiều người không còn muốn “xuống phố để giải ngố” nữa do đã quá mệt mỏi sau ngày dài bận rộn. Không ít người lựa chọn xông hơi thư giãn ngay tại nhà nhằm giải tỏa căng thẳng.

Thế nhưng, nhà kiểu phố nhỏ, hẹp có thích hợp lắp đặt phòng xông hơi ướt đúng chuẩn? Hãy cùng Viên Mỹ tìm hiểu câu trả lời ngay sau đây nhé!

Vì sao chọn phòng xông hơi ướt tại nhà?

Thư giãn kiểu spa tại nhà đang là xu thế mới trong trị liệu sức khỏe - làm đẹp. Xông hơi là hoạt động ưa thích của nhiều hộ gia đình vì lợi ích khỏe đẹp cũng như phù hợp với phần lớn đối tượng. Xông hơi ướt là một trong những phương pháp thư giãn lâu đời và đáp ứng được hầu hết các yêu cầu cần có của hoạt động spa tại nhà hiện nay.

Lợi ích khỏe đẹp của xông hơi ướt

Lợi ích khỏe đẹp của xông hơi ướt

Ba mẹ tuổi trung niên đến ông bà cao niên đều có thể cải thiện sức khỏe với chỉ 5-10 phút xông hơi thường xuyên. Trẻ nhỏ từ 12 tuổi và sức khỏe ổn định cũng có thể tham gia hoạt động xông hơi cùng người lớn. Vì những tiện ích như vậy, xông hơi ướt đã và đang dần trở thành yêu cầu thiết yếu trong đời sống đô thị hiện nay.

Giải bài toán lắp đặt phòng xông hơi ướt tại nhà phố nhỏ hẹp

Nhà kiểu phố thường có thiết kế không cân xứng, trong đó kiểu nhà ống khá phổ biến. Điều kiện diện tích có hạn đã gây trở ngại đối với hộ gia đình mong muốn lắp đặt phòng xông hơi ướt tại nhà. Nhằm giúp các hộ gia đình có thể tiếp cận giải pháp xông hơi ướt tiện ích, Viên Mỹ đã phát triển mẫu phòng Twin Sauna với nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp sử dụng trong không gian diện tích nhà phố.

Các bước lắp đặt phòng Twin Sauna

Các bước lắp đặt phòng Twin Sauna gồm: [1] Dựng 04 vách kính của phòng; [2] Dựng vách trần của phòng; [3] Bắt ốc liên kết giữa các vách; [4] Lắp đặt kính trần; [5] Tích hợp hệ thống Twin Sauna; [6] Lắp đặt lót sàn chống trượt

Trước nhất, phòng xông hơi Twin Sauna không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng và có thể bố trí trong góc tường hoặc các nơi chật hẹp mà vẫn hoạt động hoàn hảo. Yêu cầu tối thiểu khi lắp đặt phòng xông hơi Twin Sauna chỉ là đảm bảo khoảng cách an toàn về điện. Bên cạnh đó, thời gian thi công lắp đặt kể từ khi được giao hàng đến khi vận hành chỉ từ 30-45 phút. Sản phẩm thiết kế theo kiểu module với các chi tiết nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển vào nhà. 

Sức mạnh đến từ máy xông hơi ướt Twin Sauna

Sau khi lắp đặt thành công phòng xông, đội ngũ kỹ thuật viên Viên Mỹ sẽ tiến hành lắp đặt và vận hành thử máy xông ướt Twin Sauna. Đây cũng chính là thiết bị cốt lõi mang đến hoạt động trị liệu sức khỏe chuyên nghiệp. 

Máy Twin Sauna gồm nhiều công suất khác nhau, hiện được trưng bày tại hệ thống showroom Viên Mỹ

Máy Twin Sauna gồm nhiều công suất khác nhau, hiện được trưng bày tại hệ thống showroom Viên Mỹ

Viên Mỹ hiện cung cấp đa dạng máy xông hơi ướt Twin Sauna với công suất trải dài từ 3,7 - 24 kwh. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn mẫu máy phù hợp với nhu cầu sử dụng. Mặt khác, máy còn có các phụ kiện độc đáo. Đầu phun hơi nước chứa tinh dầu đi kèm sẽ giúp khuếch tán hương thơm trong lúc xông hơi, giúp hiệu quả thư giãn tối ưu mà không cần chuẩn bị như xông hơi truyền thống. Đầu phun tia nước Isul được bố trí trên trần giúp kiểm soát nhiệt độ phòng xông luôn ở mức an toàn.

Mua trọn bộ giải pháp xông hơi ướt Twin Sauna tại Viên Mỹ

Tại các triển lãm, hội chợ ngành spa - thẩm mỹ hiện nay, phòng Twin Sauna do Viên Mỹ cung ứng luôn là tâm điểm, thu hút sự quan tâm, trải nghiệm của đông đảo khách tham quan. 

Khách hàng tham quan trải nghiệm phòng xông hơi ướt Twin Sauna tại gian hàng Viên Mỹ - Vietbuild 2019

Khách hàng là chủ spa - thẩm mỹ viện hoặc hộ gia đình có thể đến ngay hệ thống showroom Viên Mỹ để được tư vấn setup không gian xông hơi ướt Twin Sauna hiệu quả, phù hợp và tiết kiệm chi phí. Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ là đơn vị hàng đầu cung cấp trọn bộ giải pháp spa, thẩm mỹ.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.