Menard Việt Nam và Hà AnhTuấn: Lan tỏa giá trị tích cực tới người tri kỷ

24/08/2020 09:00 GMT+7

Một trong điểm mới của Menard Vietnam nhằm khẳng định một diện mạo tươi trẻ là việc chính thức lựa chọn ca sĩ Hà Anh Tuấn trở thành đại sứ thương hiệu.

Có thể nói, sự đồng điệu giữa Menard và Hà Anh Tuấn đến sự hợp tác cùng lan truyền những giá trị tích cực tới khán giả trẻ.

Tinh thần tử tế, nhân văn

Sự đồng điệu đầu tiên giữa cả hai chính là tinh thần tử tế, nhân văn. Những gì xuất phát từ trái tim thì sẽ mãi lưu giữ nơi trái tim. Đó là lý do Hà Anh Tuấn luôn dành trọn tâm huyết cho âm nhạc tử tế. Còn Menard luôn tin rằng dù thời thế có thay đổi, những giá trị cốt lõi nhất của thương hiệu: sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm chân thành vẫn luôn còn mãi. Và giữa những xu hướng đổi thay, những chuẩn mực biến thiên, khách hàng sẽ lựa chọn thương hiệu tạo ra sự gắn kết đồng điệu, mang tới cảm giác tin tưởng và tận tâm nhất.
Đặc biệt, trong thời điểm khó khăn này, Menard và Hà Anh Tuấn không chỉ thể hiện sự đồng điệu và gắn kết trong suy nghĩ mà còn trong hành động, thể hiện ở những dự án xã hội mà hai bên đang dốc sức, dốc lòng, cùng nhau thực hiện để cùng tạo nên vẻ đẹp đích thực từ tâm hồn.

Tinh thần tiên phong

Thứ hai, thương hiệu và người Đại sứ đều bắt nhịp ở nhau tinh thần tiên phong, luôn đổi mới và sáng tạo. Suốt hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Hà Anh Tuấn không nhất thiết phải xuất hiện với tần suất dày dặc, thậm chí đã có giai đoạn anh kín tiếng khi không ra mắt bất cứ sản phẩm âm nhạc nào. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận sức nóng của nam ca sĩ trong những lần trở lại khi mang tới những trải nghiệm âm nhạc mới mẻ.
Menard cũng là số ít thương hiệu mỹ phẩm từ chối các phương thức làm xâm lấn trực tiếp trên da mà truy cầu các phương thức đòi hỏi sự đầu tư quy mô lớn nhưng giá trị bền vững và dài hạn: ứng dụng các công trình khoa học cấp quốc tế trong R&D.

Cùng nhau lan tỏa năng lượng tích cực

Sự tử tế, không ngừng đổi mới để cả hai cùng thực hiện một mong muốn: lan tỏa nguồn năng lượng tích cực tới nhóm người trẻ Việt. Suy cho cùng, âm nhạc có sức mạnh diệu kỳ khi ngay cả những nốt nhạc cuối cùng đã vang lên, dư âm vẫn có sức lay chuyển mạnh mẽ khiến con người hướng về những giá trị nhân văn. Đó là thành tựu cao đẹp nhất mà Hà Anh Tuấn đã đạt được trong sự nghiệp của mình: dùng âm nhạc để truyền cảm hứng. Đồng điệu với hành trình bền bỉ 15 năm tại Việt Nam, Menard vẫn giữ vững vai trò của một nhà kiến tạo nghệ thuật sống, đồng hành cùng nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật tiêu biểu, mang tới trải nghiệm tinh thần, mở ra thế giới quan sâu rộng cho khách hàng.
Những nét tương đồng giữa thương hiệu Menard Việt Nam và nam ca sĩ Hà Anh Tuấn như một lực hút đưa cả hai gặp gỡ và đồng điệu. Sự kiện nam ca sĩ Hà Anh Tuấn chính thức trở thành gương mặt đại sứ thương hiệu Menard là bước tiến để tiếng nói của thương hiệu và đại sứ được hòa âm, ngân vang và tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ hơn tới cộng đồng thế hệ Millenials.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.