Mách bạn mẹo trang điểm môi mỏng trở nên quyến rũ

13/10/2017 08:00 GMT+7

Bạn thấy lo ngại và thiếu tự tin vì có bờ môi mỏng và không quyến rũ. Hãy áp dụng 6 bước sau trong cách đánh son cho môi mỏng, sẽ giúp che khuyết điểm và giúp bờ môi trở nên đầy đặn, gợi cảm hơn đấy.

Bước 1: Đánh lớp kem lót cho môi
Nhiều cô gái thường quên mất bước này. Rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy một chút kem lót và nhẹ nhàng thoa khắp môi để bảo đảm son bóng, son thỏi hay bất cứ loại son nào bạn tô sẽ được bền màu nhất.
Bước 2: Dùng son che khuyết điểm
Sau khi đánh kem lót, bạn tiếp tục với bước che đường viền môi không đẹp bằng son che khuyết điểm chuyên dụng. Một lượng nhỏ son che khuyết điểm sẽ che khuất bất cứ dấu vết nào kém xinh của môi, bao gồm cả đường viền môi mỏng ngay lập tức.
Bước 3: Dùng chì kẻ viền môi
Kẻ viền môi là bước không thể thiếu trong cách đánh son cho môi mỏng. Bước này sẽ quyết định việc làm đôi môi của bạn dày lên và làm nó trông duyên dáng hơn hẳn.
Chỉ cần một đường kẻ mỏng dọc theo bên ngoài đôi môi là môi bạn đã trông lớn hơn, đầy đặn hơn và gợi cảm hơn. Tuy nhiên cần chọn màu viền môi phù hợp với màu da và cùng tông với màu son của bạn nhé.
Bước 4: Tạo một lớp nền mờ
Một lớp nền mờ rất quan trọng với đường kẻ viền môi của bạn bởi nó sẽ giúp giảm bớt sự chú ý vào viền môi để đôi môi của bạn sẽ có vẻ tự nhiên hơn.
Bước 5: Chọn màu son cho môi mỏng
Bạn nên đánh một lớp son nền màu nhạt trước. Điều là lời khuyên cực quan trọng bởi với màu son nhạt bạn sẽ có một vẻ đẹp tự nhiên. Sau khi thoa xong lớp son nền, việc lựa chọn màu son chính cũng rất quan trọng. Bạn cũng nên chọn những màu sáng sủa nhé.
Một màu son tươi sáng và thực sự nổi bật như hồng đậm, đỏ, tím, nâu sẫm, cam sẽ rất phù hợp với đôi môi mỏng của bạn. Màu son này giúp cho một đôi môi mỏng trông dày dặn hơn và tăng sức gợi cảm thật tự nhiên cho đôi môi của bạn.
Bạn cũng có thể sử dụng hoàn toàn màu son nhũ bóng để che phủ hoàn toàn lớp son mờ bên trên.
Bước 6: Phủ một lớp son bóng
Một lớp son bóng phủ lên trên cùng sau khi đánh son môi có hiệu ứng rất lớn trong việc tăng độ đầy đặn của đôi môi.
Lưu ý: Không sử dụng màu tối
Mọi người thường lầm tưởng nếu môi mỏng dùng chì đậm hoặc son đậm để định hình khuôn môi thì sẽ giúp môi trông dầy hơn, nhưng ngược lại càng làm lộ rõ khuyết điểm. Bạn nên chọn những tông màu son như: nude, hồng beige, cam sữa (orange milk)…
Cách đánh son cho môi mỏng trên đây có thể giúp đôi môi của bạn trở nên căng đầy và quyến rũ. Bạn hãy note lại cách làm đẹp này ngay để thử biến hóa đôi môi mòng trở nên dày dặn hơn qua sáu bước đơn giản này nhé.
Công ty TNHH Dược phẩm Không Già là một trong những đơn vị có thương hiệu, uy tín, tin cậy tại Việt Nam. Chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm hỗ trợ giảm cân, mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm …
Để an tâm khi chọn mua các sản phẩm làm đẹp, vui lòng truy cập website: http://khonggia.com/ hoặc gọi tới Hotline: 18008183 để được tư vấn chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.