Làm sao để ngực to tròn trở lại sau cai sữa cho con?

05/07/2017 00:00 GMT+7

Hỏi: Em mới sinh con, bé đã được 15 tháng. Sau khi cai sữa cho bé xong, em thấy ngực mình teo nhỏ lại. Xin hỏi chuyên mục Khỏe đẹp mỗi ngày tư vấn cách nào để ngực căng tròn lại như lúc còn con gái. (Nguyễn Nhung)

Đáp:
Cảm ơn bạn Nhung đã gửi câu hỏi về chuyên mục Khỏe đẹp mỗi ngày. Thực tế, có nhiều phụ nữ cũng giống bạn khi gặp phải tình trạng vòng 1 teo nhỏ lại sau sinh con và cho con cai sữa. Do cấu tạo bầu ngực của phụ nữ được liên kết với nhau bao gồm: hệ cơ vòm ngực, lớp mỡ đệm, các nang tuyến sữa nên sau khi cai sữa cho bé xong thì tuyến sữa ngưng hoạt động. Đây là nguyên nhân khiến cho bầu ngực của bạn bị teo nhỏ đi, từ đó làm giảm kích thước vòng 1. Bạn có thể tham khảo một số mẹo dưới đây để cải thiện kích thước và làm săn chắc vòng 1 hiệu quả hơn nhé.
Massage ngực giúp làm ngực to nhanh chóng
Bạn có thể massage ngực dưới vòi nước xối nhẹ hoặc sau khi tắm bạn dùng dầu dừa hoặc dầu ô liu để massage ngực. Massage ngực đúng cách tại nhà thường xuyên sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể kích thước vòng 1 của mình.
Sử dụng sinh tố hoa quả làm tăng kích thước vòng 1
Không chỉ thơm ngon mà món sinh tố kết hợp cà chua, nho còn hỗ trợ giúp bạn có vòng ngực căng tròn, nảy nở hơn. Sinh tố cà chua – nho rất dễ thực hiện. Bạn chỉ cần cho vào máy xay sinh tố 2 quả cà chua + 100g nho + thìa canh nước cố chanh tươi + 2 thìa cà phê mật ong + 1 cốc nước + 1 chén đường nhỏ + 3-5 viên đá lạnh, rồi bật máy xanh nhuyễn để có 1 ly sinh tố vừa thơm ngon vừa làm vòng 1 căng tròn.
Ăn trứng hấp mật ong, món ăn “siêu” bổ cho vòng 1 căng đầy
Cấu tạo bầu ngực chủ yếu là các mô mỡ. Do vậy khi bạn kết hợp bộ đôi nguyên liệu từ trứng gà và mật ong trong một món ăn sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực từ đó giúp ngực sẽ to dần lên.
Thực hiện món ăn này liên tục trong vài tháng bạn sẽ thấy bất ngờ với vòng 1 to tự nhiên một cách rất hiệu quả. Nên ăn món này vào buổi sáng hoặc buổi trưa để tránh tích mỡ ở vùng bụng vì món này rất nhiều dinh dưỡng.
Thực hiện bài tập chống đẩy
Bạn có thể nghĩ bài tập chống đẩy này như bài tập tay cũng như hỗ trợ hệ hô hấp giúp phổi bạn trở nên khỏe mạnh, đặc biệt là giúp các cơ ở ngực phát triển. Tập chống đẩy giúp kích thước vòng 1 ngày càng lớn hơn. Hãy áp dụng bài tập này từ 3 đến 15 lần ít nhất mỗi ngày và tăng dần sẽ mang lại kết quả như mong muốn.

Thực phẩm chức năng No.1 Breast Enlargenment USA là sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên như chiết xuất củ mài, chiết xuất quả cây Saw Palmetto, chiết xuất hạt cỏ thảo linh lăng, chiết xuất cây dương quy… dành cho nữ từ 12 tuổi trở lên, không dùng cho phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.
Sản phẩm đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 9762/2013/ATTP - XNCB và nội dung quảng cáo đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận.
Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi: Công ty TNHH TM DV Không Già.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.