Kinh doanh spa di động: Vốn đầu tư thấp - Thu nhập cao

08/01/2020 21:09 GMT+7

Bạn hoàn toàn có thể khởi nghiệp kinh doanh spa di động từ một số vốn thấp. Nhưng lợi nhuận mà công việc này mang lại rất lớn. Điều quan trọng là bạn cần phải trang bị kỹ năng nghề cùng với với sự chịu khó, siêng năng.

Spa di động được hiểu nôm na là dịch vụ chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp mọi lúc mọi nơi. Các liệu pháp thực hiện khá đơn giản, không đòi hỏi cao như ở spa chuyên nghiệp. Thời gian làm việc linh hoạt vì phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Trên thế giới, loại hình công việc này đã trở nên quen thuộc. Các spa di động lập ra để phục vụ cá nhân hoặc những nhóm người họp mặt, tiệc tùng ngoài trời. Ở Việt Nam, nghề spa di động còn mới mẻ. Tuy nhiên, sự xuất hiện của nó đã và đang nhận được nhiều hưởng ứng tích cực.

 

Nhu cầu về dịch vụ khỏe đẹp tại nhà cao và phát triển không ngừng

Sự tiện lợi mà spa di động đem tới rất phù hợp trong đời sống hiện đại. Quả thật, với áp lực công việc, con người luôn rơi vào tình trạng mệt mỏi. Nếu stress kéo dài, không cải thiện thì dễ gây ra hệ quả khôn lường về thể chất. Trên thực tế, không phải ai cũng dư dả thời gian đi spa. Do đó, nhu cầu thư giãn khỏe đẹp tại nhà ngày càng cao. Spa di động mở ra chính là để đáp ứng tốt nhu cầu này.

Kinh doanh spa di động đáp ứng nhu cầu khỏe đẹp tại nhà.

Kinh doanh spa di động đáp ứng nhu cầu khỏe đẹp tại nhà.

Chỉ với một cuộc điện thoại yêu cầu, khách hàng sẽ được hưởng thụ các dịch vụ spa mà không cần đi đâu xa: massage toàn thân, chăm sóc da, chăm sóc móng,... Nhờ spa di động, họ mau chóng phục hồi sức khỏe, lấy lại thanh xuân, tăng cường hiệu quả làm việc. Spa di động là giải pháp tuyệt vời dành cho con người hiện đại, luôn bận rộn.

 

Mở spa di động cung cấp dịch vụ khỏe đẹp tại nhà có vốn đầu tư thấp

Thứ nhất, bạn không cần thuê mặt bằng, trang trí nội thất,... Đó là điểm khác biệt giữa spa di động và cơ sở spa. Để hành nghề, bạn di chuyển liên tục, tùy thuộc vào địa điểm mà khách hàng yêu cầu. Thông thường, những dịch vụ của spa di động đơn giản nên bạn có thể tự bản thân thực hiện. Chỉ khi nào chăm sóc trị liệu cùng lúc nhiều khách hàng (nhóm bạn bè), hay bước vào kinh doanh chuyên nghiệp thì mới tính tới yếu tố nhân viên phụ giúp.

Sản phẩm, thiết bị spa di động có vốn đầu tư thấp.

Sản phẩm, thiết bị spa di động có vốn đầu tư thấp.

Thứ hai, chính sự đơn giản từ dịch vụ mà bạn không cần mua thiết bị cồng kềnh, mắc tiền. Để đáp ứng yếu tố di dộng, các dụng cụ thực hiện massage, chăm sóc da cơ bản, chăm sóc móng, giường - ghế,... đều nhỏ gọn, dễ đầu tư chỉ với số vốn nhỏ. 

Như vậy, dù xuất phát từ số vốn thấp, bạn vẫn có thể tự tin bước vào loại hình kinh doanh này.

 

Thu nhập từ kinh doanh spa di động cao và ngày càng phát triển

Vấn đề tùy thuộc vào việc bạn có đáp ứng tốt và phù hợp nhu cầu của khách hàng hay không? Họ sẵn sàng chi tiền để duy trì một cơ thể khỏe mạnh hoặc níu kéo thanh xuân. Nó cũng đồng nghĩa với việc khách hàng luôn chấp nhận mức giá dịch vụ bạn thông báo, dù là trị liệu khỏe đẹp tại nhà. Hơn nữa, số tiền típ mà khách hàng đưa ra sẽ tỉ lệ thuận vào chính năng lực của bạn.

Đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ spa di động đa dạng.

Đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ spa di động đa dạng.

Bên cạnh đó, một nguồn thu nhập khác bạn còn nhận được chính là bán kèm sản phẩm. Ví dụ, trong chăm sóc da, bạn có thể giới thiệu mặt nạ, kem dưỡng da,... Cách làm này vừa tăng nguồn thu, vừa khiến khách hàng hài lòng vì sự chu đáo. Đó cũng là bí quyết duy trì mối quan hệ với khách hàng lâu dài, chặt chẽ. Có thể nói, kinh doanh spa di động đã, đang và sẽ giúp bạn tăng nhanh nguồn thu nhập cá nhân, nâng cao chất lượng cuộc sống.

 

Hãy đến Viên Mỹ để mở spa di động thành công

Nếu bạn có ý định mở spa di động, nhưng lại lúng túng ở bước khởi nghiệp, hãy đến với Viên Mỹ! Chúng tôi sẽ trực tiếp tư vấn, chia sẻ bí quyết, cách thức kinh doanh spa. Điều này giúp bạn định hướng đúng con đường chọn lựa, tránh những sai lầm, hạn chế thường vấp phải.

Viên Mỹ đào tạo những khóa học kỹ năng có thể ứng dụng vào kinh doanh spa di động.

Viên Mỹ đào tạo những khóa học kỹ năng có thể ứng dụng vào kinh doanh spa di động.

Hơn nữa, tại Viên Mỹ còn cung cấp các khóa học spa chất lượng, chuyên nghiệp. Bạn dễ dàng hoàn thiện những kỹ năng nghề cần thiết để thực hiện công việc kinh doanh spa di động thuận lợi và thành công hơn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.