Khám phá mẫu giường phẫu thuật mới xuất hiện tại Viên Mỹ

24/10/2019 19:19 GMT+7

Trị liệu da chuyên sâu đòi hỏi chất lượng, kết cấu giường thẩm mỹ chuyên nghiệp cần phải tương xứng.

Trong bối cảnh nhiều loại giường thẩm mỹ đa dạng, chủ spa hãy cùng Viên Mỹ trải nghiệm ngay mẫu giường phẫu thuật trị liệu cao cấp ngay sau đây nhé!

Kết cấu vững chắc

Giường phẫu thuật điều khiển bằng remote là sản phẩm mới nhất nhập hội “đại gia đình” nội thất spa tại Viên Mỹ. Thiết bị sở hữu kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các phòng phẫu thuật, phòng trị liệu chuyên nghiệp hiện nay.

Giường phẫu thuật điều khiển bằng remote

Kích thước giường phẫu thuật điều khiển bằng remote

Phần khung và chân giường được sản xuất bằng thép không gỉ sơn tĩnh điện. Do vậy, kết cấu giường mang đến trải nghiệm chắc chắn, đảm bảo an toàn khi sử dụng trong thời gian dài. Kết cấu này cũng là nền tảng cho phép giường phẫu thuật thay đổi độ cao mặt giường dễ dàng.

Điều khiển linh hoạt bằng remote

Giường phẫu thuật tích hợp động cơ điện ở phần chân và được điều khiển bằng remote cầm tay. Động cơ này cho phép người dùng thay đổi linh hoạt độ cao mặt giường (dao động từ 62-91cm so với mặt đất) và độ nghiêng lưng giường (dao động từ 0o đến 90o). Điều này giúp thao tác trị liệu trở nên đơn giản hơn khi kỹ thuật viên dễ dàng tiếp cận bệnh nhân từ nhiều vị trí, góc độ khác nhau. 
Remote điều khiển giường phẫu thuật

Remote điều khiển giường phẫu thuật

Ưu điểm của động cơ giường phẫu thuật là cung cấp khả năng nâng (hạ) mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo sự êm ái và khẽ khàng trong quá trình sử dụng. Đặc điểm này rất hữu ích khi dùng ở môi trường đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao.

Chân giường tích hợp bánh xe xoay 360o

Giường phẫu thuật điều khiển bằng remote sở hữu bộ chân tích hợp bánh xe xoay 360o. Bánh xe cho phép kỹ thuật viên di chuyển giường dễ dàng, qua đó phù hợp điều kiện sử dụng linh động tại các spa, thẩm mỹ viện hiện nay. Hơn thế, bộ bánh xe được thiết kế với khả năng gấp gọn lúc không sử dụng. Đặc điểm này đảm bảo sự vững chãi khi dùng sản phẩm.

Chân giường tích hợp bánh xe xoay 360o

Chân giường tích hợp bánh xe xoay 360o

Đệm đỡ đầu khoét lỗ linh động

Lưng giường phẫu thuật sở hữu nệm đỡ đầu có khả năng tháo rời. Và phần lỗ khoét trên lưng giường cho phép khách hàng trải nghiệm nằm sấp êm ái trong suốt quá trình trị liệu. Chi tiết này cũng giúp các spa - thẩm mỹ viện thực hiện các dịch vụ trị liệu da ở phần lưng, đùi sau, bắp chân,… 
Đệm đỡ đầu có thể tháo rời

Đệm đỡ đầu có thể tháo rời

Trải nghiệm giường phẫu thuật tại showroom Viên Mỹ

Giường phẫu thuật điều khiển bằng remote hiện đang được trưng bày tại hệ thống showroom Viên Mỹ. Chủ spa - thẩm mỹ viện hãy nhanh chân đến showroom để trải nghiệm những đặc điểm ưu việt của thiết bị, đồng thời được tư vấn miễn phí trọn bộ sản phẩm nội thất spa trị liệu cao cấp.

Bên cạnh cung cấp sản phẩm chất lượng cao, Viên Mỹ còn gửi đến nhà đầu tư vô vàn quà tặng, chương trình mua hàng ưu đãi hấp dẫn, giúp kinh doanh spa hiệu quả, tiết kiệm. Đặc biệt, quý khách mua hàng tại showroom Viên Mỹ mỗi thứ bảy hàng tuần sẽ nhận ngay phần quà dễ thương. Đến Viên Mỹ ngay hôm nay bạn nhé!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.