Khai thác ‘Thiết bị 0 đồng’ để mở spa chăm sóc da tiết kiệm

24/06/2019 18:00 GMT+7

Ngành spa là ngành đầy tiềm năng và rất có sức thu hút, ngoài việc tạo ra dịch vụ hấp dẫn thu hút khách hàng, kinh doanh spa còn đòi hỏi sự khéo léo và tầm nhìn chiến lược của nhà đầu tư.

Tuy nhiên, để một spa tồn tại bền vững thì ngoài việc có tầm nhìn, có chiến lược thôi vẫn chưa đủ, bạn còn phải biết cách lựa chọn sản phẩm, mỹ phẩm phù hợp và nhạy bén trong việc tận dụng cơ hội ưu đãi để xây dựng nên một spa vững mạnh.

Mở spa chăm sóc da cần chọn lựa dòng mỹ phẩm spa uy tín và mua nhiều sản phẩm liên quan khác

Mở spa chăm sóc da cần chọn lựa mỹ phẩm spa chuyên nghiệp uy tín để vừa đảm bảo chất lượng dịch vụ vừa hỗ trợ thu hút khách hàng hiệu quả.
Trong những năm gần đây tại Việt Nam, thị trường mỹ phẩm spa đang dần trở nên phổ biến và đa dạng hơn: từ mức giá, chủng loại, thương hiệu, xuất xứ lẫn dòng sản phẩm. Do vậy, sẽ không sai nếu nói độ đa dạng của mỹ phẩm spa hiện nay chẳng khác nào “con dao hai lưỡi”, vừa lợi nhưng cũng vừa hại.
Nếu bạn muốn mở spa thành công và tạo ra sức hút giữ chân khách hàng thì việc lựa chọn dòng mỹ phẩm spa có xuất xứ và thương hiệu rõ ràng, có uy tín và chất lượng nhiều năm sẽ là yếu tố quan trọng hàng đầu. Hãy chọn lấy một đơn vị cung cấp mỹ phẩm spa đáng tin cậy để trở thành đối tác lâu dài.
Mỹ phẩm châu Âu, Hàn Quốc được Viên Mỹ phân phối độc quyền tại Việt Nam
Mỹ phẩm châu Âu, Hàn Quốc được Viên Mỹ phân phối độc quyền tại Việt Nam
Riêng việc giữ chân khách hàng, hãy có tâm trong cách lựa chọn mỹ phẩm spa để mang lại hiệu quả chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Dịch vụ tốt, liệu trình hiệu quả, chế độ chăm sóc khách hàng ấn tượng thì chẳng có lý do nào để khách hàng không quay trở lại với bạn cả.
Bên cạnh mỹ phẩm chuyên nghiệp, mở spa chăm sóc da cũng cần chọn mua nhiều sản phẩm liên quan như: giường ghế, thiết bị, vật dụng tiêu hao,... Công việc này tốn rất nhiều thời gian của chủ đầu tư trong việc “cân, đo, đong, đếm” xem sản phẩm nào giá thành ổn, chất lượng tốt, được bảo hành hay không?... Trong khi đó, chủ đầu tư cũng cần phải dành thời gian cho các công việc quan trọng khác ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh về sau như: khảo sát thị trường khu vực, lập menu dịch vụ, định giá, lên chương trình khuyến mãi, triển khai thu hút khách hàng, thiết lập mối quan hệ với cá nhân, đơn vị trong khu vực...
Bí quyết mở spa chăm sóc da thành công cùng Viên Mỹ với giá tiết kiệm nhất
Bí quyết mở spa chăm sóc da thành công cùng Viên Mỹ với giá tiết kiệm nhất
Chính vì thế, nói không ngoa khi lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín chính là yếu tố cốt lõi giúp bạn mở spa thành công.
Khai thác chương trình "Thiết bị 0 đồng" của Viên Mỹ để mở spa chăm sóc da tiết kiệm kinh phí đầu tư lẫn thời gian
Đồng hành cùng spa - thẩm mỹ viện tại Việt Nam từ năm 2006, Viên Mỹ tự tin là đơn vị cung cấp trọn bộ giải pháp cho spa/thẩm mỹ viện trên khắp Việt Nam với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Với chương trình “Thiết bị 0 đồng”, quý khách có thể chọn mua mỹ phẩm spa chuyên nghiệp có thương hiệu đến từ châu Âu hoặc Hàn Quốc với mức giá ưu đãi bất ngờ. Mỗi 1.000.000 đồng mỹ phẩm Promoitalia, Selvert Thermal, DermiumLab hoặc Forderm.
Bạn sẽ được tặng ngay 550.000 đồng phiếu mua máy thẩm mỹ - nội thất nhập khẩu - khóa học spa và 400.000 đồng phiếu mua thiết bị spa - nội thất trong nước - mỹ phẩm spa - dụng cụ vật tư.
Đồng thời, đến với Viên Mỹ bạn còn nhận được nhiều chương trình ưu đãi khủng khác giúp giảm giá thành sản phẩm tạo điều kiện cho bạn kinh doanh spa hiệu quả: “Mua hàng 1.000 đồng”, “Mua 1 nhận 2”.
Với các khuyến mãi cực sốc này, bạn có thể mua sản phẩm chăm sóc da, các vật dụng hỗ trợ liệu trình tối ưu chỉ với chi phí cực rẻ. Vừa có mỹ phẩm cao cấp, vừa có sản thiết bị, vật dụng chất lượng. Rất tuyệt vời đúng không nào?
Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho spa chỉ có tại Viên Mỹ
Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho spa chỉ có tại Viên Mỹ
Ngoài ra, bạn còn có cơ hội tham gia các hội thảo, chuyên đề, buổi học MIỄN PHÍ được tổ chức thường xuyên để cập nhật kiến thức, thông tin, kỹ năng giúp kinh doanh hiệu quả hơn.
Nhiều khóa học, chuyên đề MIỄN PHÍ do Viên Mỹ tổ chức giúp nâng cao kỹ năng kinh doanh spa
Nhiều khóa học, chuyên đề MIỄN PHÍ do Viên Mỹ tổ chức giúp nâng cao kỹ năng kinh doanh spa
Đừng ngần ngại chủ động trong việc tìm kiếm một đơn vị cung cấp thiết bị spa phù hợp với bạn, bởi đây là con đường sáng dẫn bạn đến với thành công và giữ chân khách hàng hết sức hiệu quả.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, P.12, Q.10, TP.HCM - ĐT: (028) 62991166
38 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: (028) 38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.