Kệ đẩy spa - công cụ bảo vệ chất lượng máy thẩm mỹ bền lâu

04/01/2020 11:30 GMT+7

Các dòng máy thẩm mỹ công nghệ cao luôn phải được giữ gìn cẩn thận vì kinh phí đầu tư trang thiết bị rất lớn, từ hàng chục triệu đến cả tỉ đồng.

Vì vậy, kệ đẩy spa dành riêng cho máy thẩm mỹ là giải pháp bảo quản tối ưu giúp duy trì tuổi thọ, chất lượng dài lâu. Đặt máy thẩm mỹ lên kệ đẩy, bạn có thể di chuyển thiết bị đến bất kỳ vị trí nào mong muốn, tạo sự chuyên nghiệp, gọn gàng cho không gian trị liệu, tránh va đập, rơi bể. Quan trọng hơn, kỹ thuật viên sẽ thuận tiện khi sử dụng máy thẩm mỹ trị liệu mà không phải mất sức khiêng vác.

Kệ máy thẩm mỹ rất cần thiết cho spa trị liệu để tạo sự gọn gàng và thuận tiện thực hiện dịch vụ.
 
Kiểu dáng kệ đẩy vững chắc, giúp đặt gọn các dòng máy thẩm mỹ, như: máy phun dưỡng chất mesotherapy, máy trị sẹo PRP, máy chăm sóc da đa chức năng,… Điều này đảm bảo an toàn cho chất lượng máy thẩm mỹ, tránh rơi đập gây hư hại, tổn thất.
 
Thiết kế hộc tủ tiện lợi để đựng các tay cầm trị liệu, dây kết nối, linh kiện bổ trợ,… nhằm giữ vệ sinh sạch sẽ cũng như tránh thất lạc.
 

Hệ thống bánh xe thông minh hỗ trợ di chuyển máy thẩm mỹ đến bất kỳ vị trí nào mà không phải tốn công sức khiêng vác, và linh hoạt xoay 360 độ giúp kỹ thuật viên sử dụng thiết bị thật dễ dàng.

 


 Một số dòng kệ máy thẩm mỹ do Viên Mỹ phân phối. Thiết kế hiện đại của vật dụng nội thất này còn góp phần tô điểm vẻ đẹp sang trọng cho không gian spa trị liệu.
 

Đầu tư kệ máy thẩm mỹ để tạo sự chuyên nghiệp, cao cấp cho dịch vụ spa, làm khách hàng ấn tượng, hài lòng.

 

Bạn có thể đến hệ thống showroom Viên Mỹ hoặc liên hệ trực tuyến để chọn mua các dòng kệ đẩy spa và máy thẩm mỹ chất lượng, cũng như nhận nhiều ưu đãi bất ngờ nhé. Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ là đơn vị hàng đầu trong cung cấp trọn bộ giải pháp spa, thẩm mỹ hiện nay.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.