Hưởng thụ spa tại nhà cùng phòng tắm xông hơi kết hợp

28/12/2019 11:33 GMT+7

Thay vì lắp đặt hai loại phòng tắm với phòng xông hơi, bạn có thể tiết kiệm chi phí và tiện dụng hơn khi chọn mua phòng tắm xông hơi kết hợp.

Thật tuyệt vời khi đắm chìm trong không gian spa tại nhà - nơi bạn được nghỉ ngơi. Phòng tắm xông hơi kết hợp mang thiết kế sang trọng sẽ làm cho bạn hài lòng nhất về mức độ thư giãn, phục hồi sức khỏe và làm đẹp.

 

Hưởng thụ spa tại nhà cần phải dựa trên thủy liệu pháp

Nghĩa là sử dụng nước sạch tiến hành một số phương pháp trị liệu tự nhiên để cải thiện sức khỏe, sắc đẹp và tinh thần. Liệu pháp này đang được chúng ta áp dụng thường ngày thông qua hình thức tắm cơ thể, hoặc tắm cùng thảo mộc, hoa cỏ, tinh dầu,… 

Bạn có biết tại sao không? Một cách giải thích đơn giản là do từ “spa” trong tiếng La-tinh được biết đến như “santias per aqua” - có nghĩa “chăm sóc sức khỏe bằng nước”. Nước giúp nhanh chóng thư giãn, phục hồi sức khỏe, làm đẹp da lẫn thân thể. Để hưởng thụ các lợi ích tốt đẹp của thủy liệu pháp ngay tại nhà, trang bị phòng tắm xông hơi kết hợp chính là lựa chọn đúng đắn.

 

Phòng tắm xông kết hợp cung cấp nhiều phương thức thủy liệu pháp đầy hữu ích

Phòng tắm xông hơi kết hợp là thiết bị spa mà Viên Mỹ đánh giá rất phù hợp cho các gia đình hiện đại Việt Nam. Sản phẩm được thiết kế như một phòng tắm kính với những tính năng tích hợp thông minh, phục vụ cho nhiều nhu cầu sử dụng. Một phòng xông tắm kết hợp đầy đủ luôn cung cấp 3 phương thức hưởng thụ thủy liệu pháp: tắm thư giãn, massage nước, xông hơi.

Phòng tắm xông hơi kết hợp tiện lợi, nhiều tính năng thông minh, phù hợp trang bị spa tại nhà.

Phòng tắm xông hơi kết hợp tiện lợi, nhiều tính năng thông minh, phù hợp trang bị spa tại nhà.

Liệu pháp tắm và massage nước sử dụng những tia nước bắn trực tiếp vào người sử dụng với lực ép có thể điều chỉnh theo nhu cầu. Hệ thống khí huyết toàn thân lưu thông nhanh. Cơ bắp các bộ phận thư giãn nhanh chóng. Những cơn đau nhức, mệt mỏi tan biến hoàn toàn. 

Đồng thời, liệu pháp xông hơi giúp phục hồi sinh lực, thải trừ độc tố ẩn chứa dưới da, mang đến làn da sáng mịn ngay sau khi sử dụng. Xông hơi được đánh giá là một trong những cách giảm stress tự nhiên, đem lại sự thoải mái, cải thiện sức khỏe - sắc đẹp toàn diện. Khi lắp đặt thiết bị, bạn có thể lựa chọn xông ướt hoặc xông khô, hoặc cả 2 tính năng tùy vào nhu cầu và ngân sách.

 

Phòng tắm xông hơi kết hợp giúp hưởng thụ spa tại nhà tốt nhất 

Khi đầu tư phòng tắm xông hơi kết hợp, nếu sử dụng cùng các sản phẩm spa, như: tinh dầu, muối tắm Himalaya,..., bạn dễ dàng tạo ra những quy trình hưởng thụ spa tại nhà đầy thú vị.

Trước tiên, bạn sử dụng vòi sen kết hợp cùng muối tắm Himalaya để tẩy tế bào chết từ 5 - 10 phút. Tiếp theo, tiến hành massage nước phần lưng và chân trong khoảng 10 phút giúp cơ bắp trở nên linh hoạt hơn.

Xông hơi đem lại nhiều hiệu quả trị liệu khỏe đẹp.

Xông hơi đem lại nhiều hiệu quả trị liệu khỏe đẹp.

Kế đến, hãy bước qua phòng xông hơi, sử dụng một lọ nhỏ đừng ít tinh dầu hoặc nhỏ vài giọt lên đá sauna. Ngồi hưởng thụ xông hơi cùng hương liệu pháp khoảng 15 - 20 phút, tinh thần sẽ trở nên thư thái, sinh lực phục hồi. Như vậy, chỉ trong khoảng 40 phút cùng phòng tắm xông hơi kết hợp, sức khỏe và sắc đẹp của bạn sẽ có nhiều cải thiện tích cực. 

Sự tiện lợi đầy ấn tượng này đã giúp phòng tắm xông kết hợp trở thành thiết bị spa tại nhà được nhiều hộ gia đình trên thế giới và ngay tại Việt Nam chọn mua trong nhiều năm qua.

Hãy đến Viên Mỹ để chọn mua phòng tắm xông giúp hưởng thụ Spa tại nhà hiệu quả

Một yếu tố nữa khiến phòng xông tắm kết hợp được ưa chuộng chính là thiết kế sang trọng. Với những kiểu dáng hiện đại, tinh tế, thiết bị giúp tôn lên sự đẳng cấp cho không gian sống cũng như cho người sở hữu.

Bạn có thể liên hệ Viên Mỹ để chọn mua phòng tắm xông hơi kết hợp phù hợp nhu cầu. Đến đây, bạn còn được tư vấn các trang thiết bị và sản phẩm spa tại nhà đa dạng, đầy hữu ích.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.