Hưởng thụ spa tại nhà cùng bồn tắm gỗ

12/01/2020 13:54 GMT+7

Ngày nào cũng phải tắm, tại sao bạn không tận dụng khoảng thời gian ấy để cơ thể thư giãn hoàn toàn cùng bồn tắm gỗ đầy hữu ích cho sức khỏe?

Nữ hoàng Cleopatra đã gây nỗi nhớ tương tư và làm say đắm biết bao vương tử ngay từ lần gặp đầu tiên. Tuy không đẹp sắc sảo, nhưng Cleopatra sử dụng bí thuật cùng những chiêu thức chinh phục người đàn ông mà mình muốn nắm giữ. Bà chăm sóc cơ thể kỹ lưỡng và thường xuyên ngâm người trong bồn tắm sữa tươi pha chút tinh dầu hoa hồng, giúp làn da luôn trắng sáng, mịn màng, tỏa hương quyến rũ.

Chuẩn bị không gian và vật dụng để hưởng thụ spa tại nhà cùng bồn tắm gỗ

Nếu không thể thường xuyên tắm sữa tươi như Cleopatra, bạn vẫn sẽ có được tinh thần sảng khoái và làn da săn chắc bằng cách hưởng thụ spa tại nhà cùng bồn tắm gỗ. Sử dụng chất liệu thiên nhiên đặc chủng, bồn tắm gỗ không chỉ tỏa mùi ấm áp, mà còn tăng cường tác dụng của các loại hương liệu tắm, đồng thời phát tán tinh chất gỗ có lợi cho cơ thể.
Bồn tắm gỗ đem lại cảm giác cổ điển, nhẹ nhàng

Bồn tắm gỗ đem lại cảm giác cổ điển, nhẹ nhàng

Ngâm người trong bồn tắm gỗ mỗi ngày, bạn sẽ giữ sức khỏe tốt và một tâm thái tươi tỉnh. Không những thế, bạn tận hưởng được cảm giác thư giãn như đang ở các spa chuyên nghiệp tại chính ngôi nhà của mình. Hãy chuẩn bị sẵn một chiếc đèn xông tinh dầu, loại tinh dầu mà bạn ưa thích, hoặc các loại thảo dược! Và tất nhiên, không thể thiếu bồn tắm gỗ mà chỉ mới nhìn thôi, bạn đã thấy tâm trạng nhẹ nhàng rồi.

Thực hiện hưởng thụ spa tại nhà cùng bồn tắm gỗ

Khi đã có đầy đủ vật dụng cho không gian spa tại nhà, bạn không nên vội vàng hưởng thụ ngay. Hãy xả nước ấm vào bồn, pha nguyên liệu ngâm tắm, đợi khoảng 5 phút cho dưỡng chất hòa tan đều và nước bớt nóng hơn. Trong thời gian đó, bạn có thể đốt vài giọt tinh dầu, mở bản nhạc du dương, cởi bỏ toàn bộ trang sức lẫn áo quần. Khi nhiệt độ nước phù hợp, bạn hãy từ từ bước vào bồn tắm, ngâm người và tận hưởng cảm giác dễ chịu lan tỏa toàn bộ cơ thể.
Ngâm tắm bồn gỗ giúp cơ thể được thư giãn, khỏe khoắn

Ngâm tắm bồn gỗ giúp cơ thể được thư giãn, khỏe khoắn

Chỉ với 15 - 20 phút ngâm tắm cùng bồn gỗ mỗi ngày, cơ thể sẽ đào thải độc tố, lưu thông khí huyết, ngăn ngừa quá trình lão hóa, cho da dẻ hồng hào tươi trẻ,… Đồng thời, mùi hương đặc trưng của gỗ quyện với tinh dầu và hương liệu sẽ lưu lại trên da. Hương thơm tự nhiên sẽ giúp bạn tạo thiện cảm với người đối diện, mang lại sự tự tin, quyến rũ.

Những bổ sung giúp hưởng thụ spa tại nhà cùng bồn tắm gỗ hiệu quả

Chỉ sau vài lần sử dụng bồn tắm gỗ, bạn sẽ thấy thích thú với công dụng tuyệt vời của nó, để rồi “nghiện” ngâm người trong đó lúc nào không hay. Nhưng đừng vội thỏa mãn! Một chiếc bồn tắm gỗ dù đơn giản nhất cũng có rất nhiều điều để bạn khám phá. Hãy thử thay đổi chút ánh sáng, thử pha trộn các hương liệu khác nhau, thử dùng những mùi hương bạn chưa từng biết đến, thử nghe những bản nhạc mới lạ ngân vang,… Mỗi một trải nghiệm nho nhỏ sẽ khiến cuộc sống của bạn luôn tràn ngập nhiều điều thú vị, phải không?
Thiết kế không gian spa tại nhà cùng bồn tắm gỗ giúp khỏe đẹp toàn diện

Thiết kế không gian spa tại nhà cùng bồn tắm gỗ giúp khỏe đẹp toàn diện

Hiện nay, trên thị trường có đa dạng sản phẩm spa để bạn sử dụng cùng bồn tắm gỗ, như: sữa non, muối tắm, đá muối Himalaya, tinh dầu thơm, thảo dược, hoa cỏ khô,… Kết hợp âm thanh, ánh sáng cùng các sản phẩm đặc dụng sẽ mang lại cho bạn hiệu quả chăm sóc khỏe - đẹp tối ưu nhất.

Hãy đến Viên Mỹ chọn mua bồn tắm gỗ giúp hưởng thụ spa tại nhà hiệu quả

Cuộc sống hiện đại luôn khiến bạn căng thẳng và mệt mỏi. Thay vì gồng mình gắng gượng, bạn nên dành chút thời gian chăm sóc bản thân. Dù bận rộn đến mấy, bạn vẫn có thể hưởng thụ không gian spa ngay tại nhà cùng bồn tắm gỗ của Viên Mỹ. Vừa chủ động được thời gian, lại có thể tiết kiệm chi phí, thật tuyệt vời!
Nhiều bồn tắm gỗ chất lượng đang có ở Viên Mỹ

Nhiều bồn tắm gỗ chất lượng đang có ở Viên Mỹ

Viên Mỹ hiện cung cấp đa dạng chủng loại bồn tắm gỗ với mẫu mã sang trọng, thiết kế độc đáo và nhiều tính năng thuận tiện cho người sử dụng, như: vòi sen, kết hợp nắp đậy để xông tắm,... Ngoài ra, Viên Mỹ phân phối đầy đủ các sản phẩm dành cho spa tại nhà, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hãy đến ngay Viên Mỹ để chọn mua bồn tắm gỗ ấm cúng và tinh tế cho ngôi nhà của bạn.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028) 62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028) 38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.