Hướng dẫn chọn mua máy thẩm mỹ để tăng lợi nhuận kinh doanh spa

15/01/2020 20:29 GMT+7

Sử dụng máy thẩm mỹ sẽ giúp nâng cao hiệu quả trị liệu, an toàn hơn cho khách hàng, đồng thời tăng lợi nhuận kinh doanh spa.

Khi mua máy thẩm mỹ, có ba yếu tố quan trọng cần lưu tâm: nhu cầu sử dụng dịch vụ, mức giá dịch vụ dự kiến và năng lực hiện tại của spa. Điều này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chọn lựa thiết bị cần thiết và đem lại hiệu quả kinh tế cao. 

 

Dựa trên nhu cầu sử dụng dịch vụ spa để chọn nhóm máy thẩm mỹ tương thích

Yếu tố đầu tiên quyết định việc chọn mua máy thẩm mỹ chính là nhu cầu sử dụng dịch vụ spa. Bạn nên thu thập ý kiến khách hàng, đặc biệt quan tâm đến những dịch vụ được yêu cầu thường xuyên và những máy thẩm mỹ hiện đang là trào lưu. Khi đã định hình nhu cầu khách hàng, hãy xem xét chọn mua các loại máy có khả năng tương thích, hỗ trợ lẫn nhau, hoặc có thể sử dụng cho nhiều dịch vụ. 

Xác định nhu cầu khách hàng để mua máy thẩm mỹ trị liệu phù hợp.

Xác định nhu cầu khách hàng để mua máy thẩm mỹ trị liệu phù hợp.

Điều này sẽ giúp bạn đầu tư đồng bộ, tận dụng tối đa hiệu suất nhờ kết hợp các loại máy thẩm mỹ. Ví dụ, bạn có thể phối hợp máy RF với máy phi thuyền hồng ngoại để giải phóng mỡ thừa nhanh chóng. Ngoài ra, thiết bị giảm cân bằng ánh sáng còn được dùng trong các liệu trình chăm sóc da. 

 

Dựa trên mức giá dịch vụ spa dự kiến để đưa ra kinh phí đầu tư máy thẩm mỹ tối ưu

Bạn có thể tham chiếu bảng phí dịch vụ ở các spa khác, thu thập phản hồi của khách hàng về mức phí mà họ có thể chấp nhận, hoặc tham khảo ý kiến của chuyên gia trong lĩnh vực này. Hiện nay, máy thẩm mỹ liên tục ra đời với tính năng ngày càng ưu việt. Nếu muốn đổi mới công nghệ và theo kịp trào lưu làm đẹp, thời gian hòa vốn dự kiến của các spa không nên quá 2 năm.

Dựa vào giá dịch vụ để xác định chi phí đầu tư máy thẩm mỹ tương ứng.

Dựa vào giá dịch vụ để xác định chi phí đầu tư máy thẩm mỹ tương ứng.

Chẳng hạn, liệu trình giảm béo cùng máy Silhouette có mức phí khoảng 2.000.000đ/lần trị liệu. Mỗi khách hàng cần trị liệu 8 lần (2 tháng x 4 lần/tháng) cho một liệu trình để đạt hiệu quả tốt nhất. Giả sử trung bình 1 tháng bạn có 1 khách hàng với 4 lần trị liệu, cùng mục tiêu hòa vốn trong 2 năm, kinh phí dự kiến mua máy Silhouette sẽ khoảng hai trăm triệu đồng.

Bạn chỉ cần 2 khách hàng sử dụng dịch vụ, spa đã có thể thu hồi vốn trong 1 năm. Tất nhiên, nếu chất lượng dịch vụ tốt và tiếp thị đúng hướng, số khách hàng luôn cao hơn so với dự tính. Chắc hẳn bạn đã nhận ra máy giảm béo Silhouette đem lại lợi nhuận “khủng” đến mức nào. 

 

Dựa trên năng lực hiện tại của spa để có quyết định mua loại máy thẩm mỹ phù hợp

Yếu tố thứ ba - yếu tố then chốt - kinh phí đầu tư trang thiết bị không thể vượt quá khả năng tài chính của chủ spa. Việc huy động vay vốn cần xem xét kĩ lãi suất và tính đến phương án trả nợ. Thêm vào đấy, đặc thù dịch vụ spa là mang lại thoải mái cho khách hàng. Vị trí đặt máy cũng cần được tính toán hợp lí để tạo không gian rộng rãi và không gây ngợp. 

Mua máy thẩm mỹ phù hợp năng lực spa vừa tiết kiệm, mau hoàn vốn và tăng lợi nhuận.

Mua máy thẩm mỹ phù hợp năng lực spa vừa tiết kiệm, mau hoàn vốn và tăng lợi nhuận.

Ngoài ra, trình độ của nhân viên cũng rất quan trọng. Nhiều spa chạy đua trang bị máy thẩm mỹ theo trào lưu mà không cần biết nhân viên có thể nắm bắt được cách dùng hay không. Tệ hại hơn, nhân viên chưa được huấn luyện nhưng vẫn cầm máy trị liệu cho khách, ẩn chứa rủi ro khó ngờ. Vì vậy, trước khi đưa về một máy thẩm mỹ mới, bạn cần có chiến lược đào tạo kiến thức chuyên môn đầy đủ cho các kĩ thuật viên. 

 

Hãy đến Viên Mỹ để được tư vấn đầu tư máy thẩm mỹ giúp tăng lợi nhuận kinh doanh spa

Hoạt động trong ngành spa từ năm 2006, Viên Mỹ cung cấp các loại máy thẩm mỹ chủng loại đa dạng, tính năng vượt trội và giá thành tốt. Viên Mỹ còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tâm, giảng viên đào tạo chuyên môn cao, kĩ thuật bảo trì chuyên nghiệp, luôn hết lòng vì sự thành công của bạn.  

Viên Mỹ cung cấp đa dạng các dòng máy thẩm mỹ chất lượng quốc tế.

Viên Mỹ cung cấp đa dạng các dòng máy thẩm mỹ chất lượng quốc tế.

Sự phát triển của các spa là mục tiêu hàng đầu của Viên Mỹ. Để được tư vấn chọn mua và nhận báo giá các dòng máy thẩm mỹ phù hợp, đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi ngay từ bây giờ. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.