Hướng dẫn chọn mua giường massage giá rẻ chất lượng đảm bảo

25/06/2019 18:00 GMT+7

Giường massage là nội thất cơ bản cần phải có của mọi loại hình spa. Để tiết kiệm kinh phí, nhiều chủ đầu tư đã quyết định chọn mua giường massage giá rẻ.

Hiện nay, trên thị trường, giường massage rất đa dạng chủng loại. Ngay tại Viên Mỹ, bạn có thể tìm thấy kiểu giường massage phù hợp với nhu cầu: giường massage chân gỗ, giường massage chân sắt, giường massage chân inox, giường massage di động, giường massage điện. Nhưng làm cách nào chọn được sản phẩm chất lượng, giá rẻ là thắc mắc của không ít chủ đầu tư khi đến Viên Mỹ.

Kinh phí eo hẹp nên chủ đầu tư lựa chọn mua giường massage giá rẻ

Mở - kinh doanh spa là “mảnh đất vàng”, tuy vậy, ngân sách bỏ ra không hề nhỏ. Có rất nhiều thứ cần phải chuẩn bị: mặt bằng, cơ sở vật chất, sản phẩm, thuê nhân viên, tiếp thị,... Việc chọn mua giường massage giá rẻ là một trong những giải pháp giúp chủ đầu tư tiết kiệm tiền bạc, duy trì kinh phí giữa cuộc cạnh tranh kinh doanh ngày càng gay gắt.
Giường massage giá rẻ thu hút sự quan tâm của chủ đầu tư
Giường massage giá rẻ thu hút sự quan tâm của chủ đầu tư
Thế nhưng, bạn cần xác định rằng mua giường massage giá rẻ thật sự chỉ khi sử dụng được. Bởi giả sử bạn chọn được sản phẩm giá thấp, nhưng sau đó nhanh hư hỏng thì vô hình chung trở thành mua giá cao (tiền sửa chữa, mua mới).

Muốn mua giường massage giá rẻ thật sự, bạn phải chấp nhận những yếu tố sau

Thứ nhất là kiểu dáng thông thường: Những mẫu giường quen thuộc có nhiều người sử dụng sẽ được sản xuất số lượng lớn. Điều này dẫn đến giá thành rẻ hơn so với các kiểu dáng đặc thù, sản xuất riêng theo mẫu.
Thứ hai là chất liệu cơ bản: Chất liệu bọc chỉ có thể đáp ứng phẳng sạch, có màu cơ bản (trắng, kem) nhưng không đạt được các yêu cầu mềm, mát, thông thoáng khí... Những thành phần khác như nệm, chân giường cũng tương tự như vậy.
Giường massage giá rẻ có thiết kế đơn giản từ kết cấu đến chất liệu
Giường massage giá rẻ có thiết kế đơn giản từ kết cấu đến chất liệu
Thứ ba, độ chi tiết không cao: Để giảm giá thành nên các yếu tố như đường may của nệm, hoa văn trên chân giường, những vị trí liên kết... đều thực hiện ở mức vừa phải, nên không có độ sắc sảo.
Cuối cùng, chỉ phù hợp nhóm dịch vụ cụ thể. Giường massage chân sắt là rẻ nhất, nhưng chỉ phù hợp làm dịch vụ chăm sóc da mặt, nối mi, phun xăm, không thể thực hiện luôn cả dịch vụ massage cơ thể trên đó.

Cần phải đến tận nơi xem và chọn mua mẫu giường massage được trưng bày

Vì là giường massage giá rẻ nên các yếu tố cấu thành đều tiết kiệm, tối giản đến mức thấp nhất, nên bạn cần phải đến tận nơi để xem, chọn lựa loại phù hợp, chấp nhận được.
Lựa chọn đơn vị uy tín để mua giường massage giá rẻ, phù hợp nhu cầu
Lựa chọn đơn vị uy tín để mua giường massage giá rẻ, phù hợp nhu cầu
Đến chọn tận nơi cũng góp phần hiểu rõ đơn vị cung cấp, không rơi vào tình trạng bị lừa, chuyển tiền mà không nhận hàng, hoặc nhận sản phẩm sai khác với hình...
Đối với việc mua giường massage tại Việt Nam, bạn không thể đơn giản chọn lựa, thỏa thuận chỉ bằng cách trao đổi và nhìn hình trên mạng.

Viên Mỹ hỗ trợ các bạn có vốn ít muốn khởi nghiệp trong ngành spa bằng việc cung cấp một số mẫu giường massage giá rẻ

Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp nội thất spa và thẩm mỹ cao cấp.
Viên Mỹ cung cấp nhiều mẫu giường chất lượng, giá tốt
Viên Mỹ cung cấp nhiều mẫu giường chất lượng, giá tốt
Hiểu rõ khó khăn của nhiều bạn vốn ít muốn khởi nghiệp trong ngành spa, Viên Mỹ đã phân phối một số mẫu giường massage giá rẻ, chất lượng đảm bảo.
Bạn có thể đến hệ thống showroom Viên Mỹ để nhân viên tư vấn hỗ trợ chọn mua được giường massage như mong muốn, góp phần kinh doanh spa thành công.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, P.12, Q.10, TP.HCM - ĐT: (028) 62991166
38 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: (028) 38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.