Hướng dẫn chọn mua ghế massage foot giá rẻ chất lượng đảm bảo

28/06/2019 16:00 GMT+7

Trong thời buổi kinh tế đầy biến động, nhiều chủ đầu tư lựa chọn mua ghế massage foot giá rẻ để tiết kiệm ngân sách cũng như xây dựng dịch vụ phù hợp nhu cầu trị liệu sức khỏe hiện nay.

Ghế massage foot là nội thất cơ bản cần thiết trong spa - thẩm mỹ viện. Bên cạnh dùng cho dịch vụ thư giãn - làm đẹp, ghế massage foot còn được sử dụng trong phòng chờ để khách nằm/ngồi nghỉ ngơi. Thị trường sản phẩm nội thất này rất phong phú. Ngay tại Viên Mỹ, ngoài các kiểu truyền thống, chủ đầu tư có thể lựa chọn những dòng ghế massage foot tích hợp động cơ nâng / hạ kết cấu. Hơn nữa, nhân viên Viên Mỹ sẽ hỗ trợ tư vấn bạn cách chọn mua ghế massage foot giá rẻ, chất lượng, phù hợp với nhu cầu và năng lực nguồn vốn.

Chủ đầu tư mua ghế massage foot giá rẻ giúp tiết kiệm chi phí kinh doanh spa

Đây sẽ là giải pháp giảm bớt gánh nặng tài chính cho bạn khi bài toán spa có quá nhiều thứ cần chi tiền, và nhất là cuộc cạnh tranh kinh doanh ngày càng gay gắt. Với số tiền tiết kiệm được từ lựa chọn mua sản phẩm giá rẻ, bạn có thể đầu tư phát triển các khía cạnh khác để dịch vụ trị liệu tốt hơn, như: nâng cấp kỹ năng nhân viên, làm đa dạng sản phẩm phục vụ quy trình massage foot,...
Ghế massage foot giá rẻ cần đảm bảo chất lượng sử dụng lâu dài

Ghế massage foot giá rẻ cần đảm bảo chất lượng sử dụng lâu dài

Tuy nhiên, chất lượng cũng là yếu tố phải chú trọng. Bạn cần xác định rằng mua ghế masage foot giá rẻ thật sự chỉ khi dùng được. Nếu sản phẩm sau đó nhanh hư hại thì sự tổn thất còn cao hơn nữa (tốn tiền sửa chữa hoặc trang bị mới).

Những lưu ý giúp chủ đầu tư mua được ghế massage foot giá rẻ

Bạn phải chấp nhận ghế massage giá rẻ sẽ mang thiết kế đơn giản, đại trà, chỉ nổi bật về màu sắc.
Kiểu dáng truyền thống, cố định (không có bánh xe), thường là một ghế lớn đi kèm với hai đôn nhỏ. Những mẫu ghế quen thuộc có nhiều người sử dụng sẽ được sản xuất số lượng lớn. Điều này dẫn đến giá thành rẻ hơn so với các kiểu dáng đặc thù, sản xuất riêng theo mẫu.
Chất liệu bọc chỉ đáp ứng phẳng sạch, nhưng không đạt được các yêu cầu mềm, mát, thông thoáng khí... Những thành phần khác như nệm, chân ghế cũng tương tự như vậy. Điểm nổi bật là vải bọc thường sử dụng chất liệu simili, nhung, nhung phối gấm với đa dạng màu sắc.
Ghế massage foot giá rẻ có thiết kế đơn giản từ kết cấu đến chất liệu

Ghế massage foot giá rẻ có thiết kế đơn giản từ kết cấu đến chất liệu

Bên cạnh đó, độ chi tiết không cao. Để giảm giá thành nên các yếu tố như đường may của nệm, những vị trí liên kết... đều thực hiện ở mức vừa phải, không có độ sắc sảo.
Cuối cùng, ghế massage foot giá rẻ chỉ phù hợp nhóm dịch vụ cụ thể, như: thư giãn tay, chân; làm nail; nối mi. Đây là một trong những điểm khác biệt so với dòng ghế massage có tích hợp động cơ hiện đại, dùng trong các trị liệu thẩm mỹ phức tạp.

Để mua mẫu ghế massage foot giá rẻ, đảm bảo chất lượng, chủ đầu tư cần đến showroom trưng bày xem trực tiếp sản phẩm

Vì là ghế massage foot giá rẻ nên các yếu tố cấu thành đều tiết kiệm, tối giản đến mức thấp nhất. Vì vậy, bạn cần phải đến tận nơi để xem, chọn lựa loại phù hợp, chấp nhận được.
Đến chọn tận nơi cũng góp phần giúp bạn hiểu rõ đơn vị cung cấp, không rơi vào tình trạng bị lừa, chuyển tiền mà không nhận hàng, hoặc nhận sản phẩm sai khác với hình,... Đối với việc mua ghế massage foot tại Việt Nam, bạn không thể đơn giản chọn lựa, thỏa thuận chỉ bằng cách trao đổi và nhìn hình trên mạng, bởi vì hàng online sẽ khác biệt so với thực tế.

Viên Mỹ hỗ trợ các bạn có vốn ít muốn khởi nghiệp trong ngành spa bằng việc cung cấp một số mẫu ghế massage giá rẻ

Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp nội thất spa và thẩm mỹ cao cấp. Hiểu rõ khó khăn của nhiều bạn vốn ít muốn khởi nghiệp trong ngành spa, Viên Mỹ đã phân phối một số mẫu ghế massage foot giá rẻ, chất lượng đảm bảo.
Viên Mỹ là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp nội thất spa và thẩm mỹ

Viên Mỹ là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp nội thất spa và thẩm mỹ

Bạn có thể đến hệ thống showroom Viên Mỹ để nhân viên tư vấn hỗ trợ chọn mua được ghế massage foot như mong muốn, góp phần kinh doanh spa thành công.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - ĐT: (028) 62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: (028) 38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.