Học làm tóc kết hợp học spa để có việc làm thu nhập cao

31/01/2020 10:26 GMT+7

Làm tóc, làm spa đều là những dịch vụ chăm sóc khỏe - đẹp cần thiết trong đời sống hiện đại. Nếu bạn đang học làm tóc, hãy nghĩ đến việc bổ sung kiến thức học spa.

Sự kết hợp này một mặt đa dạng trình độ tay nghề, mặt khác mở ra cơ hội sở hữu việc làm thu nhập cao.

Sở hữu việc làm thu nhập cao là một thách thức đối với bạn trẻ

Doanh nghiệp luôn sẵn sàng trả mức lương cao nếu người ứng tuyển có kỹ năng, tay nghề giỏi. Tuy nhiên, vấn đề không đơn giản chút nào. Người Việt vẫn chú trọng bằng cấp, đề cao học lý thuyết và không quan tâm nhiều đến thực hành. Đây là một trong những nguyên nhân chính khiến hàng ngàn cử nhân sau khi ra trường phải chịu cảnh thất nghiệp.

Tìm được việc làm thu nhập cao là mơ ước của nhiều người.

Tìm được việc làm thu nhập cao là mơ ước của nhiều người.

Sở hữu việc làm thu nhập cao là mơ ước của bất kỳ bạn trẻ: từ sinh viên cho tới người học nghề. Nhưng đó là thách thức rất lớn. Kỹ năng tốt, kiến thức sâu thì cơ hội tìm được việc như mong muốn sẽ cao. Ngược lại, tay nghề kém, chuyên môn yếu, bạn phải chấp nhận làm việc trái nghề với mức lương bèo bọt.

Tìm kiếm việc làm thu nhập cao từ hair salon kết hợp dịch vụ spa

Quay lại ngành dịch vụ làm đẹp, kỹ năng là yếu tố hàng đầu luôn được nhà tuyển dụng đề cao. Tại sao nên kết hợp học làm tóc với học spa? Bởi điều này đem đến 2 lợi thế: loại bỏ đối thủ ứng tuyển và thuyết phục được nhà tuyển dụng.

Một ứng viên trang bị đầy đủ kiến thức về làm tóc là rất bình thường, chẳng có gì đáng bàn. Nhưng ngoài điều đó ra, bạn thể hiện thêm các kỹ năng spa thì lại là một sự khác biệt. Bạn nổi trội hơn và gây thiện cảm với nhà tuyển dụng.

Học làm tóc kết hợp học spa giúp nâng cao tay nghề, tạo uy tín bản thân.

Học làm tóc kết hợp học spa giúp nâng cao tay nghề, tạo uy tín bản thân.

Chắc chắn rằng, với năng lực thể hiện ban đầu, bạn đã tạo lòng tin đối với nhà tuyển dụng. Họ sẵn sàng trả cho bạn mức lương tương xứng. Bên cạnh đấy, bạn còn có thể nhận thêm tiền típ. Bạn tạo ra một kiểu tóc đẹp cho khách hàng. Đồng thời, bạn còn mang tới cho họ sự thư giãn tuyệt vời (thực hiện thêm các thao tác massage mặt, vai, tay - kỹ năng spa). Bao nhiêu đó cũng đủ để khách hàng ưu ái bạn rất nhiều.

Khi đi làm đẹp và được phục vụ tận tình, bất kỳ khách hàng nào cũng vui vẻ rút tiền típ như một lời cảm ơn. Tất nhiên, tiền típ đó cũng tương xứng với năng lực của bạn. Ngoài ra, thu nhập sẽ tiếp tục tăng lên khi bạn nhận thêm hoa hồng từ việc bán sản phẩm spa (nếu có).

Trang bị thêm khóa học spa giúp bạn trẻ đang học làm tóc dễ dàng tìm được việc làm thu nhập cao

Học spa sẽ không ảnh hưởng đến quá trình học làm tóc của bạn. Spa và làm tóc đều thuộc ngành dịch vụ làm đẹp. Kiến thức của hai bên sẽ bổ trợ cho nhau. Hơn nữa, những kỹ năng spa cơ bản rất dễ tiếp thu nhanh trong thời gian ngắn. Bạn không khó để hoàn thiện và nâng cao tay nghề. Nền tảng kiến thức, kỹ năng làm đẹp vững vàng sẽ giúp bạn luôn tự tin trước một nhà tuyển dụng hay một khách hàng khó tính nhất.

Những kỹ năng spa sẽ bổ trợ rất tốt cho nghề làm tóc.

Những kỹ năng spa sẽ bổ trợ rất tốt cho nghề làm tóc.

Thông thường, dịch vụ spa trong hair salon rất cơ bản, như: massage, đắp mặt nạ, ngâm chân. Tương ứng với đó, bạn sẽ tham gia các khóa học massage hoặc chăm sóc da. Giảng viên đào tạo spa sẽ hướng dẫn bạn cụ thể các kỹ thuật. Ví dụ: đối với học massage, bạn thực hành cách trượt, đẩy, ấn trên cơ thể,... Đối với học chăm sóc da, bạn sẽ biết những bước làm đẹp da, phương thức đắp mặt nạ hiệu quả,... Đặc biệt, trong khóa học spa, bạn còn được hướng dẫn thêm kỹ năng mềm, như cách tư vấn, giao tiếp với khách hàng, cách xử lý tình huống,... 

Tham gia khóa học spa tại Viên Mỹ để có cơ hội sở hữu việc làm thu nhập cao

Bạn có thể đến Viên Mỹ để được tư vấn kỹ hơn về chương trình học spa chất lượng. Tại đây, bạn sẽ được học dưới sự chỉ dạy nhiệt tình của giảng viên giỏi, và thường xuyên tiếp xúc các tài liệu mới nhất về spa. Những giờ thực hành sinh động giúp bạn mau chóng hiểu và nhớ sâu kiến thức, kỹ năng. Cơ hội sở hữu việc làm thu nhập cao luôn dành cho bạn nếu biết nắm bắt kịp thời.

Viên Mỹ cung cấp nhiều khóa học spa chất lượng, phù hợp nhu cầu.

Viên Mỹ cung cấp nhiều khóa học spa chất lượng, phù hợp nhu cầu.

Hãy tham gia khóa học spa tại Viên Mỹ để hiện thực hóa ước mơ đó!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.