Hiểu hơn về những khóa học spa nâng cao

03/12/2019 18:07 GMT+7

Trang bị kỹ năng nghề và kỹ năng mềm từ những khóa học spa nâng cao sẽ giúp bạn tự tin hơn trước nhà tuyển dụng. Đó cũng là bí quyết để bạn sở hữu được một công việc ổn định với thu nhập đáng mơ ước.

Chất lượng dịch vụ spa luôn được chú trọng nâng cấp, nhằm phù hợp với các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Vì vậy, nhà tuyển dụng rất quan tâm đến năng lực của người xin việc. Họ cần những nhân sự chuyên nghiệp và có kỹ năng nghề spa chuyên biệt. 

 

Những khóa học spa nâng cao giúp bổ sung và cải thiện kỹ năng nghề spa

Các bài giảng trong khóa học spa nâng cao sẽ chi tiết hóa những kỹ năng của nghề. Đặc biệt, đến với Viên Mỹ, bạn sẽ được trực tiếp tham gia lớp học spa nâng cao đạt tiêu chuẩn. Kiến thức lý thuyết và thực hành bố trí đan xen phù hợp giúp bạn hiểu sâu, nắm bắt nhanh.

Học spa nâng cao để đảm nhận những vị trí công việc quan trọng, thu nhập tố

Học spa nâng cao để đảm nhận những vị trí công việc quan trọng, thu nhập tố

Trình độ nghiệp vụ của bạn hoàn thiện hơn sau khi trải nghiệm khóa học spa nâng cao. Nhờ vậy, bạn không còn phải lo lắng trước những câu hỏi hóc búa của nhà tuyển dụng. Điều này cũng đồng nghĩa bạn sẽ thực hiện tốt công việc, làm hài lòng khách hàng. Và trên hơn hết, bạn có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Khóa học spa nâng cao là bí quyết để bạn trang bị hoàn chỉnh năng lực tay nghề cũng như kỹ năng mềm. Vậy kỹ năng tay nghề là gì? Kỹ năng mềm là gì? Hãy tiếp tục đọc bài viết của Viên Mỹ nhé!

 

Hiểu hơn về những khóa học spa nâng cao kỹ năng tay nghề

Kỹ năng tay nghề chính là những thao tác, kỹ thuật trong trị liệu. Chuyên môn của bạn giỏi thì quá trình trị liệu sẽ đạt kết quả cao. Khóa học spa nâng cao sẽ giúp bạn hoàn thiện kỹ năng tay nghề. Ví dụ, bạn sẽ biết cặn kẽ các thao tác massage toàn thân: trị đau nhức, mang đến thư giãn cao, hay làm săn chắc da, giảm cân, trị da sần vỏ cam...; hoặc giúp bạn nắm bắt đầy đủ công dụng của các tinh dầu, bí quyết kết hợp tinh dầu hoàn hảo,...

Khóa học spa nâng cao giúp hoàn thiện kỹ năng tay nghề

Khóa học spa nâng cao giúp hoàn thiện kỹ năng tay nghề

Hoàn thiện kỹ năng tay nghề là cách giúp bạn tăng thu nhập nhanh chóng. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để nắm giữ được những chức vụ cao trong công việc. Spa là ngành dịch vụ trả lương tương xứng cho người làm việc. Mức lương sẽ phụ thuộc vào năng lực và vị trí đảm nhiệm. Tuy vậy, để thật sự trở thành một nhân viên spa chuyên nghiệp toàn diện, bạn đừng bao giờ bỏ qua những kỹ năng mềm.

 

Hiểu hơn về những khóa học spa nâng cao kỹ năng mềm

Đó là kỹ năng giao tiếp, tư vấn khách hàng, hay cách quản lý spa, điều phối công việc,... Bạn có tay nghề giỏi, nhưng lại không hiểu tâm lý khách hàng thì kết quả trị liệu vô tình giảm đi ít nhiều. Trên thực tế, khách hàng spa sẽ hài lòng hơn khi được bạn tư vấn, chia sẻ về những liệu pháp mà họ đang hưởng thụ.

Trang bị những kỹ năng mềm chỉ có ở khóa học spa nâng cao

Trang bị những kỹ năng mềm chỉ có ở khóa học spa nâng cao

Một buổi trị liệu có trò chuyện qua lại bao giờ cũng tốt đẹp hơn nhiều so với việc bạn im lặng cặm cụi làm. Sự chủ động trong giao tiếp, nghệ thuật nắm bắt tâm lý là bí quyết làm khách hàng cảm thấy an tâm hơn. Họ dễ dàng bỏ qua những lỗi kỹ thuật nhỏ và thoải mái tận hưởng liệu pháp mà không lo lắng, hoài nghi.

Qua việc tham gia khóa học spa nâng cao, bạn còn được trang bị kiến thức về quy tắc ứng xử, quản lý nghề nghiệp. Điều này sẽ giúp bạn đạt nhiều thành công hơn khi đảm nhiệm những chức vụ quan trọng. Qua đấy, bạn không chỉ giữ vững vị trí của mình, ổn định thu nhập mà còn nhận được sự hài lòng, yêu mến từ đồng nghiệp và chủ spa.

 

Hãy đến Viên Mỹ đăng ký những khóa học spa nâng cao để cải thiện kỹ năng lẫn thu nhập

Nắm bắt nhu cầu về tuyển dụng nhân sự spa, Viên Mỹ thường xuyên mở các khóa học spa nâng cao. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những bài giảng lý thuyết thú vị cùng thực hành chuyên sâu, dễ hiểu. Đó là con đường tốt nhất để bạn cải thiện kỹ năng, ổn định thu nhập khi bước chân vào ngành spa làm việc.

Học spa ở Viên Mỹ để nhận nhiều giá trị chất lượng và ưu đãi tốt nhất.

Học spa ở Viên Mỹ để nhận nhiều giá trị chất lượng và ưu đãi tốt nhất.

Bạn sẽ còn đạt được nhiều thành công vượt trội hơn nữa vì sự phát triển của ngành spa trong tương lại chưa dừng lại. Hãy đến Viên Mỹ để nhanh chóng đăng ký tham gia những khóa học spa nâng cao chất lượng!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.