Hành trình ‘rinh’ mũi xinh về nhà - đón xuân đậm đà cùng Surgiform

24/12/2019 11:00 GMT+7

Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của mọi chị em phụ nữ, trong đó nâng mũi là phương pháp làm đẹp đang được nhiều chị em ưu ái lựa chọn, đặc biệt là thời điểm tết đang đến rất gần.

Tuy nhiên, nâng mũi ở đâu uy tín và chất lượng mới là điều quan trọng hàng đầu được quan tâm. Hãy đến ngay với trung tâm thẩm mỹ Klain Beauty Center - địa chỉ nâng mũi uy tín hàng đầu Sài Gòn để được trải nghiệm dịch vụ tiên tiến, chất lượng.

Nâng mũi sụn Surgiform mang đến những lợi ích gì?

Một chiếc mũi cao thẳng là điểm nổi bật khi nhìn vào gương mặt

Một chiếc mũi cao thẳng là điểm nổi bật khi nhìn vào gương mặt

Một trong những giải pháp phẫu thuật mũi an toàn và hiệu quả cao nhất được bác sĩ CKI Đỗ Quang Khải - Giám đốc chuyên môn trung tâm thẩm mỹ Kalin Beauty Center sử dụng chính là nâng mũi sụn Surgiform. Bởi lẽ phương pháp này có những lợi ích ưu việt hơn hẳn so với việc sử dụng các loại sụn nhân tạo khác. Cụ thể:
+ Với sụn Surgiform, BS Khải có thể tiến hành nâng mũi cho cả dáng S-line hoặc L-line tùy vào mong muốn của khách hàng. Đặc biệt, loại sụn này còn có thể kết hợp với sụn tự thân để mang đến khuôn mũi hoàn hảo, phù hợp với khuôn mặt của khách hàng.
+ Sau khi đưa vào khoang mũi, sụn Surgiform với cấu trúc hàng triệu lỗ nhỏ li ti sẽ bám chặt hơn vào xương mũi. Giúp hạn chế tối đa tình trạng lộ sóng mũi hay tụt sóng sau khi phẫu thuật được một thời gian.
+ Với những ai sở hữu khuôn mặt tròn nhưng lại có sống mũi tẹt, thấp thì đây là giải pháp tuyệt vời để cứu cánh cho cả khuôn mặt. Sau phẫu thuật, bạn sẽ có được một diện mạo hoàn toàn mới để thêm tự tin chào đón xuân về.
+ Đặc biệt, phẫu thuật nâng mũi bằng sụn Surgiform với thời gian không quá dài, có thể về nhà ngay sau phẫu thuật. Không làm mất thời gian của chị em phụ nữ để có thể sắm sửa đồ tết một cách thoải mái nhất.

Vấn đề của chị em phụ nữ trước khi nâng mũi sụn Surgiform

Với những tính năng tuyệt vời đó mà hiện nay, không thiếu những trung tâm thẩm mỹ mở ra dịch vụ nâng mũi sụn Surgiform để khách hàng đến trải nghiệm. Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ uy tín, chất lượng thì không phải là điều dễ dàng.
Bên cạnh đó, chi phí cũng là bài toán khiến nhiều chị em phụ nữ phải đau đầu. Bởi không phải ai cũng dư dả về kinh tế để thoải mái lựa chọn phương pháp phẫu thuật này làm đẹp cho mình. Nhất là trong thời điểm trước thềm năm mới, có quá nhiều thứ cần phải mua sắm và chi tiêu.
Lựa chọn trung tâm uy tín và khả năng phục hồi của mũi trước tết là điều khiến phụ nữ lo lắng

Lựa chọn trung tâm uy tín và khả năng phục hồi của mũi trước tết là điều khiến phụ nữ lo lắng

Ngoài ra, chị em lo sợ rằng sau khi phẫu thuật nâng mũi sẽ phải kiêng nhiều thứ. Làm ảnh hưởng đến việc đi chơi dịp tết cũng như sắm sửa đồ mới cho gia đình mình.

Klain Beauty Center: Địa chỉ nâng mũi sụn Surgiform - hiệu quả - giá tốt cho Tết Canh Tý

Nắm bắt được tâm tư đó của khách hàng, trung tâm thẩm mỹ Klain Beauty Center đã đưa ra chương trình ưu đãi rất hấp dẫn. Với chương trình “Nâng mũi như ý - Đón xuân Canh Tý”, khách hàng sẽ được giảm giá lên đến 20% cho dịch vụ nâng mũi cấu trúc sụn Surgiform tại đây. Chương trình diễn ra từ ngày 15.12 đến ngày 22.1.2020 tại số 126 đường Nguyễn Trãi, phường 3, quận 5, TP.HCM.
Giảm 20% khi nâng mũi Surgiform tại Klain Beauty Center, chương trình diễn ra từ ngày 15.12 đến hết ngày 15.1.2020

Giảm 20% khi nâng mũi Surgiform tại Klain Beauty Center, chương trình diễn ra từ ngày 15.12 đến hết ngày 15.1.2020

Không chỉ tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ, chị em còn được phẫu thuật trực tiếp dưới bàn tay của BS Khải - người đã thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật nâng mũi sụn Surgiform. Với bề dày kinh nghiệm của mình, chắc chắn bạn sẽ có được một diện mạo hoàn toàn mới để đón tết vui tươi bên gia đình và người thân.
BS Khải - Người trực tiếp tham gia phẫu thuật nâng mũi tại Klain

BS Khải - Người trực tiếp tham gia phẫu thuật nâng mũi tại Klain Beauty Center

Với nhiều tính năng ưu việt, giá cả phải chăng, hãy nhanh tay đăng ký để nhận được ưu đãi sớm nhất từ chương trình “Nâng mũi như ý - Đón xuân Canh Tý” của trung tâm thẩm mỹ Klain Beauty Center bạn nhé. Và đừng quên truy cập vào website của chúng tôi để theo dõi thời gian diễn ra sự kiện.
KLAIN BEAUTY CENTER - TRUNG TÂM THẨM MỸ KLAIN
Địa chỉ: 126 Nguyễn Trãi, P.3, Q.5, TP.HCM
Hotline: 0923 999 229 - 0902 648 232
✔ Đặt lịch tư vấn: https://www.bacsikhai.com/dat-lich-tu-van
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.