Hà Anh Tuấn: Trái tim reo vui khi đồng hành cùng tri kỷ tôn vinh cái đẹp

0
Trở thành Đại sứ của thương hiệu Mỹ phẩm cao cấp Menard Nhật Bản là một vai trò hoàn toàn mới đối với Hà Anh Tuấn.
Nhưng có lẽ, chính sự đồng điệu trong quan điểm nghệ thuật, cùng trái tim luôn hướng về vẻ đẹp chân chính đã tạo nên mối duyên đáng trân trọng. Có thể nói, Menard và Hà Anh Tuấn là những tri kỷ trăm năm cùng tôn vinh cái đẹp.

Khi tri kỷ của những điều tử tế gặp gỡ

“Vàng kia vạn lạng dễ kiếm, tri kỷ một người khó lắm thay”
Người tri kỷ có khi chẳng cần nói, chỉ cần trông một ánh mắt xa xăm cũng đủ hiểu những suy tư; đôi khi chẳng cần hỏi, cũng thấy lòng mình chứa chan cùng cảm xúc. Vì thế, muốn thành tri kỷ, trước hết phải hiểu nhau. Hiểu để đồng cảm, “đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu”. Hiểu để có thể kiên nhẫn lắng nghe và đồng hành cùng nhau trên một chặng đường dài.
Giữa Hà Anh Tuấn và Menard Nhật Bản chính là mối tình tri kỷ như thế. Hoạt động trên những lĩnh vực khác nhau, nhưng bằng mối duyên lành, họ gặp gỡ nhau trên con đường “Vươn tới vẻ đẹp đích thực”. Nếu như Hà Anh Tuấn dành cả thanh xuân, dùng lời ca cất lên tự trái tim để lay động tâm hồn người hâm mộ, để nuôi dưỡng dư tình với nghệ thuật văn minh. Thì Menard đem cả cuộc đời, cả tâm huyết, dùng trái tim Magokoro và tinh thần Takumi để đối đãi với sắc hồng nhan. Nếu Hà Anh Tuấn phơi trải lòng mình với Truyện ngắn, See Sing Share,... thì Menard gói ghém tâm tình và giấc mơ nữ tính trong Authent, Embillir huyền thoại
Hà Anh Tuấn: Trái tim reo vui khi đồng hành cùng tri kỷ tôn vinh cái đẹp - ảnh 1
Hà Anh Tuấn và Menard gặp gỡ nhau ở những điểm chung đến lạ kỳ, đều chọn những nẻo đường cống hiến, lặng thầm nhưng hạnh phúc, để rồi thấu hiểu nhau trong niềm vui hoan ca của những người tri kỷ.

Những lần “hò hẹn” tạo nên sự gắn kết lâu dài

Trước khi trở thành Đại sứ thương hiệu của Menard Việt Nam, Hà Anh Tuấn đã đồng hành cùng Menard qua hai mùa Đại nhạc hội SON - đêm nhạc thức tình tri âm và giao cảm. Quả thực, đối với người chỉn chu, đam mê cái đẹp tuyệt đích như chàng Tuấn, không dễ gì để tìm được một tâm giao tri kỷ hòa hợp. Người ta nói, những người như Tuấn thường cô đơn. Nhưng có lẽ, Menard Việt Nam là mảnh ghép hoàn hảo trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật của Hà Anh Tuấn.
Trở thành Đại sứ thương hiệu của Menard Việt Nam, có thể là duyên trùng phùng, cũng có khi là “sợi chỉ đỏ” diệu kỳ do cuộc đời gắn kết. Chàng ca sĩ đại diện cho những giá trị cốt lõi mà Menard hằng hướng đến - lối sống lịch lãm, sự tử tế chân thành và tình yêu cái đẹp bất diệt. Ngược lại, Menard là “cầu nối” để Hà Anh Tuấn bộc bạch nhiều hơn, gửi gắm nhiều hơn những bản tình ca thuần khiết tới phái đẹp.
Khoảnh khắc đẹp của Hà Anh Tuấn tại Đại nhạc hội SON III - Hương do Menard Việt Nam tổ chức

Khoảnh khắc đẹp của Hà Anh Tuấn tại Đại nhạc hội SON III - Hương do Menard Việt Nam tổ chức

Menard và Hà Anh Tuấn không đơn thuần là gặp gỡ, mà còn là đồng cảm, nâng đỡ và cùng nhau lan tỏa những giá trị sống, chạm gần hơn đến giá trị chân - thiện - mỹ.

Trái tim reo vui khi đồng hành cùng tri kỷ

Có rất nhiều lý do để Hà Anh Tuấn quyết định “nên duyên” cùng Menard Việt Nam. Trước hết, đó là tình tri kỷ. Tri kỷ bởi đã đồng hành cùng nhau suốt một thời gian dài, đủ hiểu, đủ trân quý những khoảnh khắc đẹp cùng nhau. Tri kỷ ở mục đích sống, gạn lọc và đem đến cho cuộc đời những giá trị sâu xa. Tri kỷ ở tình yêu tha thiết với cái đẹp tuyệt đích ẩn giấu trong trái tim mỗi người.
Để rồi, nảy nở từ những rung động đầu, Hà Anh Tuấn cảm mến tinh thần làm việc của Menard. Xuất phát điểm là một hãng mỹ phẩm cao cấp, Menard không cố gắng khoác lên mình bộ cánh xa hoa, thay vào đó là cái tâm sáng của người hết mực nâng niu cái đẹp. Làn da, mái tóc, hương thơm lưu luyến, đó là nét đẹp thiên tính nữ mà Menard trao gửi đến hàng triệu phụ nữ. Nhưng hơn hết, Menard nuôi dưỡng cảm xúc, biến việc làm đẹp thành nghi thức - nghi thức của sự tôn vinh, vun đắp. “Nếu chỉ bán mỹ phẩm, Menard đã không phải vất vả đến thế…”.
Hà Anh Tuấn: Trái tim reo vui khi đồng hành cùng tri kỷ tôn vinh cái đẹp - ảnh 3
Chính sự cảm mến, cảm phục, thấu hiểu, tri âm, đã khiến Hà Anh Tuấn quyết định đồng hành cùng Menard Việt Nam, trở thành đại sứ thương hiệu của một hãng mỹ phẩm cao cấp - một điều anh chưa từng làm trước đây. Hy vọng rằng, sợi chỉ đỏ gắn kết Hà Anh Tuấn và Menard luôn bền chặt, nối dài hơn chặng đường “Vươn tới vẻ đẹp đích thực”.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU