Giải pháp không thể bỏ qua nếu muốn loại bỏ môi thâm

12/08/2017 08:00 GMT+7

Sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, sẵn có sẽ giúp bạn tạm biệt đôi môi thâm sạm, kém tươi tắn một cách nhanh chóng.

Môi thâm sạm thường khiến phụ nữ cảm thấy tự ti và ngại ngùng trong giao tiếp xã hội. Tuy nhiên, đánh son chỉ có tác dụng che giấu đôi môi kém sắc một cách tạm thời. Nhiều người tìm đến phương pháp làm đẹp như xăm, phun môi… nhưng không phải kết quả lúc nào cũng như mong đợi. Trong khi đó, có một số nguyên liệu tự nhiên giúp đẩy lùi thâm sạm trên môi một cách hiệu quả, mang đến cho nét hồng hào và căng mọng mà nhiều người không biết. Cùng điểm qua các giải pháp làm hồng môi thâm để có đôi môi xinh tươi ngay tại nhà.
1. Mặt nạ sữa chua chữa môi thâm cực tốt
Sữa chua không những tốt cho da mà còn có khả năng trị thâm môi nhờ chứa dưỡng chất giúp cải thiện sắc tố da trên môi, loại bỏ vết thâm khá tốt. Để điều trị môi thâm, bạn nên dùng sữa chua nguyên chất, không đường thoa trực tiếp lên môi và massage nhẹ nhàng cho sữa chua thẩm thấu vào môi. Kiên trì thực hiện mỗi ngày, tình trạng thâm môi sẽ được cải thiện đáng kể.
2. Trị môi thâm hiệu quả bằng quả lựu
Để chữa môi thâm thì cách sử dụng quả lựu là một phương pháp an toàn và hữu hiệu. Lựu có chứa một lượng chất chống ô xy hóa dồi dào giúp loại bỏ những tế bào thâm sạm trên bờ môi một cách nhanh chóng. Có thể sử dụng lựu và mật ong thoa lên môi thâm, bạn sẽ cảm nhận được kết quả ngay sau lần đầu sử dụng.
3. Dùng đường để tẩy sạch tế bào chết cho môi thâm
Tích tụ tế bào chết quá nhiều cũng là nguyên nhân khiến môi bị thâm sạm. Do đó, để giúp môi hồng hào và mềm mại, nhất định không được bỏ qua bước tẩy tế bào chết cho môi. Muốn tẩy sạch tế bào chết cho môi, bạn nên thoa hỗn hợp đường và mật ong trong một vài phút. Đường có tác dụng như một nguyên liệu tẩy tế bào chết tuyệt vời.
4. Trị môi thâm tại nhà bằng hoa hồng
Hoa hồng không chỉ có tác dụng làm đẹp, dưỡng ẩm cho da mà còn giúp điều trị thâm môi tuyệt vời. Chỉ cần sử dụng một lượng mật ong và nước hoa hồng vừa đủ đem trộn đều với nhau và thoa lên môi. Kiên trì thực hiện trong khoảng một thời gian bạn sẽ thấy màu môi tươi tắn hơn.
5. Trị thâm môi bằng tinh dầu
Bạn thậm chí còn có thể sử dụng các loại tinh dầu như dầu dừa, dầu ô liu hay dầu hạnh nhân để trị môi thâm. Nếu có sẵn dầu dừa và dầu ô liu, bạn trộn 1 lượng tinh dầu mỗi loại tương đương nhau, thoa lên môi rồi để qua đêm.
Bạn cũng có thể dùng 1-2 giọt dầu ô liu thoa lên môi đã rửa sạch, để qua đêm. Cách này không chỉ mềm mại và mịn màng mà còn giảm thâm sạm rõ rệt. Bởi dầu oliu giàu chất béo và chất chống oxy hóa, vitamin E, những chất có tác dụng rất tích cực cho da, tái tạo da, tăng cường sự liên kết giữa các tế bào, làm da môi trở nên căng mộng, hồng hào và có sức sống hơn.
Chúc bạn thành công.
Công ty TNHH Dược Phẩm Không Già là một trong những đơn vị có thương hiệu, uy tín, tin cậy tại Việt Nam. Chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm hỗ trợ giảm cân, mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm...
Để an tâm khi chọn mua các sản phẩm làm đẹp, vui lòng truy cập webiste: http://khonggia.com/ hoặc gọi tới Hotline: 18008183 để được tư vấn chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.