Giải pháp cho spa lỡ mua máy laser trị nám da giá rẻ không được bảo hành

27/06/2019 18:30 GMT+7

Nhiều đơn vị spa đã chọn mua máy laser trị nám da nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ làm đẹp, thu hút khách hàng và tăng doanh thu.

Nám là tình trạng da thường gặp và nhu cầu điều trị ngày càng tăng. Kỹ thuật trị nám da bằng laser rất được ưa chuộng nhờ tính hiệu quả, chính xác, hiện đại và an toàn hơn so với các phương pháp thông thường khác. Ngay tại Viên Mỹ, các thiết bị trị nám ứng dụng công nghệ YAG Laser luôn thu hút sự quan tâm của chủ đầu tư.
Tuy nhiên, vì ham lợi nhanh, không ít chủ đầu tư đã chọn mua máy laser trị nám da giá rẻ và nhận cái kết đắng. Hiện nay, Trung tâm Bảo hành - Sửa chữa thiết bị spa và máy thẩm mỹ V-Care (thuộc Viên Mỹ) liên tục xử lý các máy laser trị nám giá rẻ từ nhiều spa, thẩm mỹ viện.

Máy laser trị nám da giá rẻ kém chất lượng, ảnh hưởng đến uy tín và doanh thu spa

Có thể thấy rằng, với việc trang bị máy laser trị nám da, chủ đầu tư dễ dàng nâng cấp chất lượng dịch vụ. Công nghệ laser tiên tiến giúp triệt tiêu đốm sắc tố theo từng giai đoạn, nhanh chóng phục hồi da trắng sáng và duy trì hiệu quả dài lâu.
Công nghệ laser trị nám đem lại kết quả tích cực, nhanh chóng, hiện đại

Công nghệ laser trị nám đem lại kết quả tích cực, nhanh chóng, hiện đại

Thế nhưng, do không tìm hiểu kỹ, chủ đầu tư có thể sẽ mua nhầm thiết bị kém chất lượng từ những đơn vị cung cấp quy mô nhỏ hoặc trên internet. Thị trường máy laser trị nám da phong phú mọi chủng loại với đa dạng mức giá khác nhau. Cùng một hình thức kết cấu nhưng giá mua sẽ có sự chênh lệch. Đó là do thiết bị khác biệt về thông số kỹ thuật, xuất xứ, nguồn gốc linh kiện, thương hiệu,... Vì vậy, nhiều chủ spa - thẩm mỹ viện vui mừng vì sở hữu máy laser trị nám da giá rẻ, nhưng sau đó lại sử dụng không được bao lâu.
Sản phẩm kém chất lượng có thể gây ra vấn đề nghiêm trọng trong quá trình trị liệu da khách hàng, như: gia tăng sắc tố sau trị nám (do sai bước sóng), da phỏng rộp, mất khả năng hồi phục, hay thậm chí là nặng hơn trước (do trị quá mức, chỉnh sai thông số,...). Điều này làm mất niềm tin ở khách hàng, sụt giảm doanh thu cũng như ảnh hưởng uy tín spa - thẩm mỹ viện.

Máy laser trị nám da giá rẻ nhưng... không rẻ

Khi máy thẩm mỹ có vấn đề trục trặc, chắc chắn bạn phải tốn chi phí sửa chữa. Nhưng với sản phẩm kém chất lượng, bạn có thể sẽ thường xuyên khắc phục. Đó là chưa kể nếu thiết bị không được bảo hành, linh kiện không có đồ thay liền, bạn không chỉ mất thêm tiền sửa mà còn tốn thời gian chờ đợi. Như vậy, dịch vụ trị liệu sẽ bị gián đoạn, ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.
Máy laser trị nám giá rẻ kém chất lượng gây tốn kém chi phí đầu tư

Máy laser trị nám giá rẻ kém chất lượng gây tốn kém chi phí đầu tư

Trong trường hợp máy trị nám da hư hoàn toàn, không thể sửa, bạn phải mua mới sản phẩm lại từ đầu. Nếu vẫn không lựa chọn công ty cung cấp uy tín, không tìm hiểu kỹ thông tin, bạn sẽ tiếp tục rơi vào vòng xoay mất tiền như trên. Vì vậy, chủ đầu tư những tưởng rằng mua được máy laser trị nám da giá rẻ nhưng thực chất không hề rẻ chút nào.

Đến V-Care để giải quyết tình trạng mua máy laser trị nám da giá rẻ không được bảo hành

Trung tâm V-Care được Viên Mỹ thành lập có trách nhiệm chính là bảo hành, bảo trì kịp thời các phát sinh, lỗi kỹ thuật từ những thiết bị spa và thẩm mỹ do công ty phân phối. Đây được xem là Trung tâm Bảo hành Sửa chữa chuyên về thiết bị thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam về chất lượng xử lý lẫn quy mô nhân sự.
Trên thực tế, V-Care có thể khắc phục được khoảng 80% trường hợp mang máy đến sửa. 20% còn lại rơi vào linh kiện của máy quá kém chất lượng, không thể xử lý; hoặc giá linh kiện lắp đặt quá cao gần bằng giá máy đã mua; hoặc không thể tìm thấy linh kiện thay thế.
Trung tâm Bảo hành Sửa chữa V-Care của Viên Mỹ hỗ trợ spa vận hành ổn định

Trung tâm Bảo hành Sửa chữa V-Care của Viên Mỹ hỗ trợ spa vận hành ổn định

Vì vậy, giải pháp cho spa, thẩm mỹ viện mua máy laser trị nám giá rẻ không được bảo hành là hãy liên hệ đến Trung tâm Bảo hành Sửa chữa V-Care. Nơi đây có giá phí hợp lý và quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, hỗ trợ spa vận hành thiết bị ổn định, kinh doanh thành công.
Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ là đơn vị đi đầu trong cung cấp trọn bộ giải pháp spa, thẩm mỹ. Bạn có thể đến hệ thống showroom Viên Mỹ chọn mua dòng máy laser trị nám phù hợp nhu cầu và năng lực ngân sách.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - ĐT: (028) 62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: (028) 38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.