Đôi môi căng mọng quyến rũ cần phải biết những điều này

19/10/2017 08:00 GMT+7

Có nhiều thủ thuật làm đẹp giúp bạn có đôi môi hấp dẫn mà không cần tốn kém và đau đớn bởi phẫu thuật. Hãy tham khảo những phương pháp dưới đây.

Bạn nên dùng chổi để đánh son
Không sử dụng chì kẻ môi màu quá nổi bật và không ăn nhập với màu môi hay màu son của bạn. Đôi môi của bạn sẽ trông rất "giả" và việc không tự nhiên này sẽ khiến bạn mất điểm nhiều hơn là bạn tưởng.
Nếu môi của bạn trở nên khô hoặc nứt nẻ, bạn tuyệt đối không được liếm môi, đặc biệt là khi đi ra trời nắng và gió bên ngoài. Điều đó chỉ khiến bạn đẩy nhanh quá trình làm khô và gây ra những tổn thương thêm cho đôi môi của bạn. Hãy uống nhiều nước thay vì việc áp dụng son dưỡng ẩm môi để giảm ngứa và nó sẽ giúp bạn bảo vệ nhiều hơn đôi môi của bạn khỏi các yếu tố bên ngoài.
Nếu môi khô nẻ, bạn không nên liếm môi và cần tẩy tế bào da chết cho môi trước khi đánh son.
Nếu môi của bạn vốn đã bị khô, việc lựa chọn son môi nên là loại có kết cấu dạng kem hoặc son nước hơn là dạng thỏi để có được hiệu ứng lâu dài và đảm bảo đôi môi của bạn thật mềm mại và gợi cảm. Môi là một trong những nét diễn cảm nhất trên khuôn mặt. Làn da môi có lẽ là làn da mịn màng nhất và tinh tế nhất. Có thể nói, đó không hoàn toàn là làn da mà là một loại cấu trúc chuyển tiếp giữa da và các mô nhầy.
Nuôi dưỡng môi
Tô môi là phương pháp bảo vệ môi tốt nhất. Tất cả các loại son môi, các chất làm bóng môi, các loại dầu dưỡng môi và làm sạch môi không chỉ tô màu cho môi mà còn ngăn chặn môi khỏi bị bong tróc hoặc xuất hiện những nếp nhăn nhỏ.
Nếu môi bạn thuộc loại môi khô thì bạn cần sử dụng những loại son môi mềm có hàm lượng mỡ và dầu cao hơn.
Khi về đến nhà, bạn nên làm sạch môi khỏi các loại mỹ phẩm. Hằng tuần bạn nên làm sạch môi 2-3 lần bằng cách massage môi. Bạn hãy lấy bàn chải đánh răng loại mềm nhúng vào nước khoáng mát rồi nhè nhẹ massage môi. Thao tác này giúp môi bạn sạch những phần tử bị bong tróc và giữ cho môi được mềm mại. Cũng rất có ích nếu buổi sáng bạn dùng nước đá chà xát nhẹ lên môi - môi bạn sẽ tươi tắn và mềm mại hơn.
Bạn cũng nên thoa môi bằng các loại dầu có chứa vitamin A, vitamin E, có tác dụng làm môi mềm mại.
Mỗi tuần một lần bạn nên áp mặt nạ lên môi: mật ong trộn dầu thực vật và pha thêm một vài giọt nước cà rốt, sau 10 phút, bạn dùng nước khoáng rửa sạch mặt nạ và thoa kem giàu vitamin A lên môi.
Tối tối, bạn nên thoa môi bằng loại dầu hoặc kem chuyên dụng. Bạn nên biết rằng làn da môi có thể so sánh với làn da chung quanh mắt. Bởi vậy, nếu bạn không có những chất chuyên chăm sóc môi thì bạn có thể thoa môi bằng những loại kem chuyên dùng cho vùng mắt.
Vitamin cần cho môi
Làn da môi mềm mại rất nhạy cảm với những lệch lạc trong hoạt động của các cơ quan bên trong cơ thể. Khi đó, môi sẽ bị quá khô, bị nứt nẻ, nhất là ở khóe miệng. Môi đặc biệt nhạy cảm với tình trạng thiếu vitamin vào mùa xuân hoặc đầu hè.
Bởi vậy, vào những thời điểm thiếu vitamin, bạn nên đa dạng hóa khẩu phần ăn bằng các loại thực phẩm giàu vitamin thuộc nhóm B. Rất có ích đối với môi là các sản phầm sữa chua, pho mát, lòng đỏ trứng, thịt gà, cá, rau tươi.
Trên đây là cách chăm sóc môi đơn giản và phổ biến để làm đẹp mà bạn nữ nào cũng nên biết để chăm sóc đôi môi của mình đúng cách, khiến chúng đẹp và căng mọng hơn.
Công ty TNHH Dược phẩm Không Già là một trong những đơn vị có thương hiệu, uy tín, tin cậy tại Việt Nam. Chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm hỗ trợ giảm cân, mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm...
Để an tâm khi chọn mua các sản phẩm làm đẹp, vui lòng truy cập website: http://khonggia.com/ hoặc gọi tới Hotline: 18008183 để được tư vấn chi tiết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.