Chọn đúng thực phẩm giúp bạn tăng size vòng 1 rõ rệt

15/07/2017 07:00 GMT+7

Thực phẩm tăng size vòng 1 được xem là giải pháp hữu ích giúp biến vòng ngực lép kẹp trở nên căng tròn và quyến rũ.

Khi may mắn không sở hữu vòng 1 to tròn tự nhiên, phụ nữ thường cảm thấy tự ti và tìm đến các biện pháp nâng ngực nhanh chóng như phẫu thuật. Về lâu dài, điều này có thể gây ra tác dụng không mong muốn cho sức khỏe và vòng ngực. Đó là lý do tại sao bạn nên ưu tiên các biện pháp nâng ngực tự nhiên nhất là bổ sung các thực phẩm có lợi cho vòng 1 vào chế độ ăn uống. Các thực phẩm dưới đây là giải pháp “vàng” giúp bạn có vòng 1 căng tròn đáng mơ ước.
1. Nho
Nho là một loại quả có chứa hàm lượng chất chống ô xy hóa cao nên ăn nho có công dụng làm giảm các nếp nhăn, giúp da săn chắc rõ rệt. Hơn nữa, trong quả nho còn có lượng vitamin dồi dào, đường glucose và fructose dễ hấp thu vào cơ thể giúp cho vòng 1 được cải thiện đáng kể. Bạn chỉ cần ăn nho mỗi ngày hay sử dụng nước ép nho kết hợp với các loại nước ép khác để cảm nhận vòng một nảy nở hơn. Tuy nhiên, do nho chứa lượng đường quá cao nên bạn không nên ăn qua 200g mỗi ngày.
2. Bưởi
Bưởi có chứa nhiều vitamin C, các chất chống ô xy hóa và chất xơ. Đặc biệt, loại quả này có chứa nhiều chất béo bão hòa, làm cho vòng lượng mỡ tích tụ ở vòng 1 không bị giảm đi. Do đó, bằng cách ăn bưởi trực tiếp mỗi ngày (từ 200-250gr) hoặc kết hợp nước ép bưởi với nước ép táo xanh, thêm chút đường hay bạc hà để thay đổi khẩu vị, bạn sẽ thấy kích thước vòng một được cải thiện rõ rệt.
3.Thịt nạc
Protein là một chất dinh dưỡng quan trọng giúp thúc đẩy sự phát triển cuả các mô ngực. Bí quyết để có một căng tròn và nảy nở là bạn nên bổ sung nhiều protein vào chế độ ăn từ các loại thịt, nhất là thịt nạc.
4. Đu đủ
Ăn đu đủ để tăng kích thước vòng 1 vốn là bí quyết lâu đời lưu truyền trong dân gian. Kết quả của một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng đu đủ có chứa những hoạt chất giúp tăng cường và kích thích sự phát triển của tuyến sữa cũng như đẩy mạnh quá trình tái tạo các mô mỡ ở vùng ngực.
Trong trái đu đủ có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao gồm vitamin A, B, B1, B2, C, chất đạm, sắt, canxi, enzym, các a xít hữu cơ và chất xơ. Chính nhờ những dưỡng chất này mà đu đủ có khả năng kích thích sản sinh estrogen, từ đó cải thiện số đo “núi đôi” của hiệu quả. Chính hàm lương vitamin dồi dào trong đu đủ giúp tổng hợp các chất làm săn chắc vòng 1. Do đó, nếu bạn muốn có một vòng 1 đầy đặn thì đừng quên thêm loại quả này vào thực đơn hằng ngày của bạn.
5. Chân gà hầm
Không chỉ là món ăn yêu thích của nhiều người, chân gà còn có thể giúp tăng vòng 1 hiệu quả cho phái đẹp. Bạn có thể ăn chân gà hầm với hạt sen, đu đủ, hay các loại củ quả có màu vàng trong khoảng 2-3 tháng để bổ sung cảm nhận vòng 1 nảy nở hơn.
Ngoài lựa chọn những thực phẩm có lợi cho sự phát triển vòng ngực, bạn cũng cần áp dụng một chế độ tập luyên thể dục hợp lý, kết hợp sử dụng bài massage để có vòng 1 to tròn và săn chắc như mong muốn.
Công ty TNHH Dược phẩm Không Già là một trong những đơn vị có thương hiệu, uy tín, tin cậy tại Việt Nam. Chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm hỗ trợ giảm cân, mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm... của Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan…
Để an tâm khi chọn mua các sản phẩm làm đẹp, vui lòng truy cập website: http://khonggia.com/ hoặc gọi tới Hotline: 18008183 để được tư vấn chi tiết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.