Chế độ ăn với trứng luộc giúp tiêu hao mỡ và giảm cân hiệu quả

20/07/2017 16:18 GMT+7

Là một trong những cách tuyệt vời giúp bạn giảm cân đúng cách nên chế độ ăn kiêng với trứng luộc được các chuyên gia sức khỏe và nhà dinh dưỡng học khuyến khích mọi người áp dụng.

Ăn kiêng với trứng luộc được cho là giúp giảm cân nhanh và đốt cháy calo nhiều hơn bất cứ chế độ ăn kiêng bằng cách nhịn mà ăn bạn từng biết đến.
Nếu bạn phân vân làm thế nào để giảm cân bằng cách ăn kiêng với trứng luộc, hãy tìm hiểu những thực đơn cho các ngày trong tuần dưới đây.
1. Thứ hai
Vào bữa sáng, bạn ăn 2 quả trứng luộc và trái cây. Bữa trưa, bạn ăn hai lát bánh mì và trái cây. Vào bữa tối, bạn có thể thưởng thức gà và salad.
2. Thứ ba
Bạn lặp lại thực đơn 2 quả trứng luộc và trái cây vào bữa sáng. Ăn gà và salad rau xanh vào bữa trưa. Còn bữa tối, bạn có thể ăn 2 quả trứng luộc, salad và 1 quả cam.
3. Thứ tư
Như thường lệ, bạn cũng ăn 2 quả trứng luộc và trái cây cho bữa sáng. Vào bữa trưa, bạn ăn 1 lát bánh mì, bơ ít béo và 1 quả cà chua.
4. Thứ năm
Bữa sáng, ăn 2 quả trứng luộc và 1 phần trái cây. Vào bữa trưa, chỉ cần ăn trái cây tươi. Vào bữa tối, bạn có thể ăn gà hấp.
5. Thứ sáu
Vào bữa sáng, bạn chỉ cần ăn 2 quả trứng luộc. Bữa trưa, ăn 2 quả trứng luộc và rau luộc. Bữa tối, bạn có thể ăn cá nướng và salad.
6. Thứ bảy
Bạn cũng ăn 2 quả trứng luộc vào bữa sáng. Ăn trái cây tươi vào bữa trưa. Vào bữa tối, bạn ăn gà và salad.
7. Chủ nhật
Vào bữa sáng, bạn ăn 2 quả trứng và trái cây. Bữa trưa, ăn salad cà chua, rau luộc và gà. Vào bữa tối, bạn ăn rau luộc.
Lưu ý:
Bạn nên áp dụng chế độ ăn kiêng với khoai như trên trong 2 tuần tiếp theo. Kế hoạch ăn kiêng trong 3 tuần bằng khoai tây giúp mang lại kết quả giảm cân tốt nhất. Bạn cũng nên tập thể dục mỗi ngày để giảm cân nhanh hơn.
Chúc bạn thành công.
Để giảm cân an toàn, bạn có thể tham khảo thông tin về Thực phẩm chức năng New Perfect của Tập đoàn H.A.Herbal - Mỹ. Sản phẩm có tác dụng giúp tăng cường chuyển hóa mỡ, hỗ trợ giảm cân, đã được Bộ Y tế - Cục An toàn thực phẩm cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 28567/2015/ATTP - XNCB và nội dung quảng cáo đã được Bộ Y tế - Cục An toàn thực phẩm xác nhận.
Sản phẩm không dùng cho phụ nữ đang mang thai hoặc người mắc bệnh Cordisvasal và người mắc chứng ngập máu, không dành cho những người bị rối loạn tâm thần hay nghiện ma túy, thuốc hoặc uống rượu, những người bị cường giáp, suy gan hoặc thận…
Sản phẩm giảm cân New Perfect này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.